20. Cái kia trọng sinh thế giới ( hai mươi )
Tác giả: Yến Tân Từ
Tuy rằng đối Izuna tình huống có chút bắt cấp, nhưng ở đây người cũng là lần đầu tiên gặp được có thể thay đổi người thân thể cấu tạo đồ vật, đối này không phải đặc biệt rõ ràng.
Hyuga di ngạn trầm ngâm một lát, nói: “Vừa rồi kia trận sương mù hẳn là nào đó đồ vật hình thành, hiện tại chỉ có thể đi xem.”
Cứ việc Uchiha Izuna đối hiện tại dáng vẻ này thập phần bất mãn, nhưng cũng không có cách nào, đặc biệt hắn vừa mới phát hiện, hắn hiện tại trong cơ thể Chakra có chút hỗn loạn, thậm chí không chịu khống chế, liền chỉ có thể gật đầu. Bất quá, ở thiên thủ Tobirama trước mặt ném lớn như vậy mặt, quả nhiên vẫn là tức giận nga!
Đậu phụ lá chín anh bĩu môi, “Còn không phải là biến thành nữ hài sao? Ta còn biến thành nam sinh đâu, cũng chưa nói cái gì.”
Seiwa đứng ở đậu phụ lá chín anh phía sau, duỗi tay một phen đáp ở nàng trên đầu, cười tủm tỉm mở miệng: “Cho nên ý của ngươi là, vĩnh viễn làm nam sinh cũng không quan trọng?”
Đậu phụ lá chín anh: “……”
“Hảo, đi thôi.” Hyuga di ngạn không nghĩ chậm trễ thời gian, kế Uchiha Izuna cùng đậu phụ lá chín anh sau, cũng đi vào.
Thiên thủ Tobirama từ đầu tới đuôi không nói lời nào, dù sao hắn cùng Uchiha Izuna là tử địch, cùng Hyuga di ngạn cũng không thân.
Trong sơn động một mảnh đen nhánh, đồng thời cũng thập phần an tĩnh, chỉ có một tia cực kỳ rất nhỏ tiếng bước chân ở trống trải không gian nội vang lên, hơn nữa phía trước lộ cũng càng ngày càng rộng mở, phảng phất giấu kín một cái càng thêm khổng lồ không gian.
Seiwa cảm thấy cái này sơn động cùng nàng 5 năm trước đi vào sơn động có điểm tương tự.
Năm người đều là tương đối cảnh giác người, nơi này hoàn cảnh làm người đồng thời không thể không đánh lên mười vạn phần tinh thần. Phía trước quẹo vào chỗ mơ hồ có lục quang truyền tới, tại đây đồng thời, còn loáng thoáng truyền đến nào đó tiếng vang.
Bốn người đều dừng lại bước chân, thiên thủ Tobirama thuận tiện duỗi tay giữ chặt đậu phụ lá chín anh, đôi mắt hơi trầm xuống.
Thiên thủ Tobirama là ở đây người cảm giác năng lực mạnh nhất, hắn lúc này chỉ cảm thấy, phía trước có một loại thập phần tà ác quỷ dị lại chưa bao giờ gặp được quá Chakra.
Seiwa cảm giác năng lực cũng không kém, nàng trực giác vẫn luôn nhạy bén, tuy rằng không giống thiên thủ Tobirama như vậy rõ ràng, lại có thể nhận thấy được bên trong có một loại cực kỳ hơi thở nguy hiểm.
Hyuga di ngạn cùng Uchiha Izuna phân biệt khai xem thường cùng Tả Luân Nhãn, nhìn đến bên trong cảnh tượng sau, đều có chút kinh ngạc.
“Làm sao vậy di ngạn? Nhìn đến cái gì?” Seiwa hỏi.
Hyuga di ngạn nghĩ nghĩ, đạm thanh nói: “Đại khái vừa lúc là ta muốn đồ vật.”
Uchiha Izuna nghe vậy khóe miệng ngăn không được run rẩy, “Ngươi muốn chính là cái kia quỷ đồ vật?” Rất kỳ quái a uy!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...