Chương 84 cái kia Tử Thần thế giới ( năm )
Tác giả: Yến Tân Từ
Thiên thư cảm thấy chính mình đại khái muốn chết. Ở nhìn đến Uchiha Madara dáng vẻ này lúc sau nó nếu là còn có thể sống sót, kia nhất định là nó đời trước cứu vớt thế giới! Tuy rằng nó chỉ là một quyển sách, cũng không có đời trước =. =
Vì cái gì như vậy lo lắng cho mình sẽ □□ rớt? Bởi vì hiện tại, Uchiha Madara biến thành một con mèo!!! Cay cái khốc huyễn cuồng bá túm Uchiha tộc trưởng hiện tại biến thành một con tuyết trắng manh lộc cộc miêu a!!! Sợ tới mức nó trang sách đều run bần bật.
Thiên thư ngẫm lại liền cảm thấy chính mình ly chết không xa.
“Ngươi giống như ở phát run?” Uchiha Madara lãnh đạm như thường thanh âm vang lên, lập tức khiến cho vốn dĩ liền có chút khẩn trương thiên thư một cái giật mình, lập tức trả lời: “Không có!”
“Nga.” Uchiha Madara lên tiếng, thanh âm nghe không ra hỉ nộ.
Nhưng này càng làm cho thiên thư trong lòng bồn chồn, nếu Uchiha Madara hiện tại khó chịu còn hảo thuyết, nhưng là hắn cái gì cũng không tỏ vẻ, khiến cho thiên thư có điểm sợ hãi.
【 cái kia…… Ngươi không tức giận sao? 】 thiên thư do dự một chút, vẫn là hỏi.
Uchiha Madara không nói chuyện.
Trên thực tế, đối với hiện tại trạng huống, hắn xác thật có điểm khó chịu, thực nghiệm trong quá trình luôn có điểm vấn đề nhỏ, hắn cũng là có đoán trước. Chỉ là cái này trạng huống xác thật có điểm khó có thể lệnh người tiếp thu mà thôi.
Đối với Uchiha Madara tới nói, biến thành một con phúc hậu và vô hại tiểu bạch miêu, xác thật không tính cái gì làm người vui vẻ sự, bất quá cùng với bực bội cái này, còn không bằng nghĩ cách biến trở về tới. Uchiha Madara cũng không phải là cái gì ngồi chờ chết người.
Hơn nữa trước kia chấp hành nhiệm vụ thời điểm lại không phải không sử dụng quá biến thân thuật, tuy rằng biến thành một con mèo là chưa bao giờ từng có, nhưng Uchiha Madara cái gì sóng to gió lớn chưa thấy qua, vẫn là không quá rối rắm.
Uchiha Madara ngồi ở trên cỏ, nghiêm túc tự hỏi vừa rồi thay đổi thời điểm xuất hiện vấn đề, nếu có người trải qua, liền sẽ nhìn đến một con tuyết trắng miêu vẻ mặt nghiêm túc tự hỏi vấn đề, chòm râu còn run lên run lên, nhìn qua rất là thú vị.
Thiên thư lập tức đóng cửa chính mình đối ngoại thần thức, tuy rằng Uchiha Madara chưa nói, nhưng là nó thật sự tưởng tượng đến này bề ngoài thoạt nhìn như thế manh manh vật là Uchiha Madara, nó liền có loại đôi mắt đau nhức cảm giác.
Uchiha Madara tự hỏi một lát, hai bên chòm râu run run, cái đuôi không tự giác lắc lắc, đột nhiên hỏi: “Đúng rồi, lại nói tiếp, Urahara hỉ trợ tên kia muốn đồ vật ngươi biết ở nơi nào sao?” Tạm thời muốn khôi phục tựa hồ không quá dễ dàng, hắn hiện tại cái dạng này ở tĩnh linh đình kỳ thật cũng rất phương tiện, chi bằng nhân cơ hội này đi tra xét một chút.
Uchiha Madara như vậy nghĩ, liền bắt đầu dò hỏi thiên thư.
Lúc ấy Urahara hỉ trợ nói hắn cũng không rõ ràng lắm đồ vật cụ thể ở đâu, hắn cũng chỉ có đi trước tìm hiểu một chút tình báo, bất quá nếu thiên thư biết đến lời nói, hắn cũng liền không cần thiết cố ý đi tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...