50

20 3 0
                                    

Chương 50 cái kia yêu quái thế giới ( chín )

Tác giả: Yến Tân Từ

Vũ như cũ kéo dài không ngừng, nhưng ngã vào bờ sông thiếu niên, lại hình như là trời cao tặng, chọn không ra bất luận cái gì tỳ vết, mỹ đến tựa như trí mạng hoa anh túc.

Kim sắc tóc ngắn có chút xoã tung, thoạt nhìn liền thập phần mềm mại, phiếm vàng ánh sáng. Ngũ quan tinh xảo tú lệ, làn da trắng nõn như sứ, hai mắt hạ ba đạo màu đỏ yêu văn càng vì thiếu niên tăng thêm vài phần yêu dã.

Thiếu niên ăn mặc màu xám đoản khoản hòa phục, lộ ra thon dài trắng nõn chân, áo khoác một kiện màu đen nạm vàng biên áo khoác, điệu thấp lại xa hoa.

Thiếu niên này trên người mỗi một cái chi tiết đều không thể bắt bẻ, sửa chữa một chút đều như là đối hắn khinh nhờn.

Tinh xảo hoàn mỹ đến tựa như một cái ảo cảnh.

Nhưng là Seiwa trong đầu thanh âm không ngừng tiếng vọng, nói cho nàng, chính là người này.

Là hắn ở kêu gọi nàng.

Thanh âm kia, từ linh hồn chỗ sâu trong truyền đến.

Seiwa ngẩn người, chưa từng có người cho nàng loại cảm giác này, thật giống như nhận thức thật lâu giống nhau, cái loại này ràng buộc, thâm nhập linh hồn.

Nàng đi qua đi, nhìn ngã vào bờ sông thiếu niên, không có nhiều tự hỏi, liền duỗi tay đem hắn nâng dậy tới. Lúc này nàng mới phát hiện, thiếu niên sau lưng bị thương không nhẹ, máu tươi theo nàng vừa rồi động tác chảy xuống tới, uốn lượn chảy vào dòng suối trung, tựa như màu đỏ thuốc nhuộm giống nhau, tươi đẹp mà chói mắt.

Seiwa lập tức không làm nhiều dừng lại, động tác mềm nhẹ đem thiếu niên cõng lên tới, hướng trong núi thần xã chạy đi.

“Senju Hashirama! Mau tới giúp ta nhìn xem!” Còn chưa tới thần xã cửa, Seiwa đã kêu nói, hiển nhiên có chút sốt ruột.

Đang ở cùng một mực liền nói chuyện Senju Hashirama nghe được Seiwa thanh âm, quay đầu vừa thấy, liền thấy Seiwa cõng một cái mỹ mạo thiếu niên cấp vội vàng chạy vào.

Senju Hashirama phản ứng đầu tiên là, xong rồi, đốm phu vị khó giữ được. Theo sau lại có chút nghi hoặc, Seiwa bối lại đây rốt cuộc là nam hay nữ?

Seiwa cõng Bàn Nhược bước vào thần xã, sau đó lại tiểu tâm đem thiếu niên buông, đối một bên còn có chút sững sờ Senju Hashirama nói: “Senju Hashirama, ngươi giúp ta nhìn xem đi?”

Nàng đối trị liệu linh tinh hoàn toàn là dốt đặc cán mai, chỉ có thể làm ơn tự thân khôi phục năng lực cũng không tệ lắm Senju Hashirama.

“A a? Nga.” Senju Hashirama phục hồi tinh thần lại, đem trong đầu không đáng tin cậy suy đoán ném tại một bên, bắt đầu kiểm tra thiếu niên thương thế.

Senju Hashirama tuy rằng tự thân khôi phục năng lực không tồi, nhưng cũng không quá am hiểu chữa bệnh nhẫn thuật, chỉ có thể tạm thời trước dùng cơ bản nhất tạm hoãn một chút, vẫn là đến tìm được thảo dược mới được.

Bất quá, Senju Hashirama nhẫn thuật lại một chút hiệu quả cũng không có.

“Kỳ quái, vì cái gì không có tác dụng?” Senju Hashirama có chút buồn rầu.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ