25. Cái kia lúc ban đầu thế giới ( nhị )
Tác giả: Yến Tân Từ
Một chân đá văng tập kích người của hắn, nhìn chung quanh rác rưởi sơn, Uchiha Madara biểu tình bực bội, “Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?”
Ở thời điểm chiến đấu đột nhiên toát ra một trận cường quang liền tính, vừa mở mắt đã bị đánh lén, sau đó liền đến địa phương khác, Uchiha Madara cảm thấy chính mình không có đem thiên thư kéo ra tới tấu một đốn cũng đã tính tận tình tận nghĩa.
【 bởi vì vừa mới là thời không chi gian hàng rào yếu ớt nhất thời điểm, bỏ lỡ cái này thời cơ liền lại phải đợi đã nhiều năm. 】
Nó nhưng không nghĩ lại nhiều ở thế giới kia nhiều ngốc mấy năm a! Lại sẽ không đi, ai biết mặt khác kia một nửa có thể hay không lại ra cái gì chuyện xấu.
Chần chờ một lát, thiên thư có chút do dự có chuyện có nên hay không cùng Uchiha Madara nói, nhưng nó có dự cảm, nếu nó không nhân lúc còn sớm nói, bị Uchiha Madara phát hiện, nó sẽ chết rất khó xem.
Vì thế, thiên thư hít sâu một hơi —— đừng hỏi nó vì cái gì có thể hô hấp, ấp ủ một chút, liền mở miệng.
【 đúng rồi, bởi vì phạm vi không khống chế tốt, lão bà ngươi cùng ngươi huynh đệ cũng tới. 】
Uchiha Madara: “……”
Này bổn thiên thư thật là lúc nào cũng ở biểu hiện nó ngu xuẩn đâu.
Uchiha Madara mày ninh khởi, “Nàng ở đâu?”
【 a? Ai? 】
Uchiha Madara tức khắc lộ ra trào phúng mặt, đối thiên thư chỉ số thông minh tỏ vẻ ghét bỏ, “Đương nhiên là Seiwa!” Đến nỗi Senju Hashirama, quản hắn đi tìm chết!
Hơn nữa ở Uchiha Madara xem ra, Senju Hashirama này ngu ngốc đến chỗ nào đều có thể sống được hảo, hắn chỉ cần ở hồi nguyên lai thế giới thời điểm dẫn hắn cùng nhau trở về là được.
【…… Không biết. 】 thiên thư đột nhiên cảm thấy chính mình càng ngày càng không tự tin.
Uchiha Madara dừng một chút, nhíu mày tiếp tục hỏi: “Vậy ngươi mảnh nhỏ ở đâu?”
【…… Không biết. 】 thiên thư hiện tại muốn khóc.
“Chậc.” Uchiha Madara vẻ mặt khinh bỉ, “Muốn ngươi gì dùng →_→”
【 vượt qua thời không đã tiêu hao ta chín thành lực lượng a. 】
Thiên thư thực bất đắc dĩ, nó có thể làm sao bây giờ? Nó cũng thực tuyệt vọng a! Nếu nó không có mất đi lực lượng, cũng không đến mức bi kịch đến loại tình trạng này, nhưng nó trang sách mảnh nhỏ rớt đến thất thất bát bát, hiện tại còn có thể mang theo ba người vượt qua không gian, đã rất khó a!
Bất quá Uchiha Madara thoạt nhìn đã thực ghét bỏ nó, thiên thư cảm thấy chính mình cần thiết biểu hiện một chút chính mình kỳ thật vẫn là có giá trị.
【 ta cũng không phải hoàn toàn vô dụng chỗ a, ta đem ngươi truyền tống đến nơi đây, cũng là chỗ hữu dụng. 】
“Nơi này?” Uchiha Madara đôi mắt híp lại, nhìn chung quanh một chút bốn phía, nơi nơi đều là rác rưởi, vừa rồi đánh lén hắn bị hắn đánh bại trên mặt đất người cũng ăn mặc rách nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...