9

75 8 0
                                    

9. Cái kia trọng sinh thế giới ( chín )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Không cần.” Đản Đản nói vừa nói ra tới, đã bị Seiwa gọn gàng dứt khoát cự tuyệt.

Đản Đản thân thể một oai, suýt nữa từ Seiwa trên vai ngã xuống, nó nhìn Seiwa, vẻ mặt khó hiểu, “Vì, vì cái gì?”

Seiwa liếc Đản Đản liếc mắt một cái, đi đến một thân cây hạ, ngồi xếp bằng ngồi xuống, sau đó bắt đầu sửa sang lại Hyuga di ngạn vì nàng chuẩn bị đồ vật, đồng thời trả lời nói: “Ta chính là ngoại tộc người nga, tổng không có khả năng làm đốm thu lưu ta đi? Uchiha nhất tộc sẽ không đồng ý, ta không nghĩ làm đốm khó xử.”

Cũng không phải đặc biệt hiểu biết, Đản Đản vươn hữu chân trước gãi gãi chòm râu, không hiểu lắm Seiwa rối rắm, nhưng vẫn là ngây thơ mờ mịt gật gật đầu, “Nga, kia kế tiếp ngươi tính toán đi đâu?”

Seiwa lấy ra mấy cái màu xanh lơ quả tử, tắc một cái ở Đản Đản trong tay, sau đó đem tay nải thu hảo, “Nghỉ ngơi trong chốc lát đi tìm cái sơn động trụ một đoạn thời gian đi.”

Đối với cư trú hoàn cảnh, Seiwa yêu cầu cũng không cao, làm đã từng một ngày chỉ ăn một đốn hơn nữa tất cả đều là quá thời hạn thực phẩm sao băng phố thâm niên cư dân, Seiwa đối với hiện tại sinh hoạt cũng không có cái gì không hài lòng.

Đản Đản thở hổn hển thở hổn hển cắn trái cây, nghe được Seiwa nói cũng không hề nói thêm cái gì, dù sao nó chỉ cần có thể ăn no là được. Đồng thời, Đản Đản trong lòng có điểm khổ bức, sớm biết rằng nó liền biến lớn một chút, hiện tại như vậy tiểu, ăn cái đồ vật đều hảo gian nan a QAQ

Seiwa ba lượng hạ liền đem trái cây ăn xong rồi, nàng ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời, hoàng hôn cam quang nghiêng chiếu xuống dưới, vì khắp rừng cây đều bao phủ thượng một tầng cam hồng quang, không khí lại dần dần lạnh xuống dưới.

Nghiêng mắt nhìn thoáng qua còn ở cùng trái cây phấn đấu Đản Đản, Seiwa đứng lên chuẩn bị rời đi.

Mới vừa bán ra một bước, Seiwa lại ngừng lại, Đản Đản cũng là động tác một đốn, buông ra quả trám, quay đầu nhìn về phía Seiwa, mới vừa tính toán nhắc nhở, liền thấy Seiwa tròng mắt hướng bên cạnh di động một chút, hiển nhiên đã nhận thấy được có người.

Đản Đản thấy vậy cũng liền nhắm lại miệng, xem ra cái này tiểu cô nương vẫn là có điểm thực lực.

Seiwa đem Đản Đản cùng tay nải cùng nhau đặt ở dưới tàng cây, vừa chuyển đầu, liền đối thượng triều nàng đánh úp lại ninja. Ninja trong tay cầm lạnh băng sắc nhọn trường kiếm, lấy xảo quyệt góc độ nhanh chóng về phía tây cùng đánh tới! Đản Đản cẩn thận cắn quả trám, móng vuốt ngo ngoe rục rịch, chỉ cần Seiwa phản ứng không kịp, nó liền sẽ xông lên đi.

Tập kích ninja đối thượng cặp kia không có một tia dao động màu xanh băng đôi mắt, chỉ cảm thấy ánh mắt kia phảng phất đang xem một cái người chết. Ngực tựa hồ có đau nhức chợt lóe mà qua, ninja chỉ cảm thấy thân thể đột nhiên có chút không chịu khống chế trệ hoãn lại tới.

Thình thịch thình thịch

Trái tim nhảy lên thanh âm không biết vì sao trở nên rõ ràng lên, ninja chậm rãi quay đầu, liền nhìn đến cặp kia có xinh đẹp màu xanh băng đôi mắt nữ hài tay phải thượng nắm một viên còn ở nhảy lên trái tim, máu tươi còn lây dính ở nữ hài trắng nõn đến có chút tái nhợt trên tay, tựa như bạch sứ thượng nhiễm chu sa.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ