49

13 1 0
                                    

Chương 49 cái kia yêu quái thế giới ( tám )

Tác giả: Yến Tân Từ

Bị lưỡng đạo sắc bén lại rất có áp lực tầm mắt nhìn chằm chằm, tiểu bạch không khỏi áp lực sơn đại. Nó về phía sau lui lui, đôi mắt né tránh, “Tiểu bạch, tiểu bạch cái gì cũng không biết!”

Tuy rằng Tửu Thôn đồng tử nó nhận thức, nhưng kỳ thật hắn cùng Abe Seimei quan hệ cũng chẳng ra gì a! Hơn nữa phía trước còn cùng tình minh đại nhân đã giao thủ, tiểu bạch liền tính biết cái gì cũng sẽ không nói.

Uchiha Madara đôi mắt híp lại, quay đầu nhìn về phía Tửu Thôn đồng tử, “Ngươi nhận thức gia hỏa này đi, kia nó chủ nhân ngươi cũng nhận thức đi.”

Uchiha Madara còn khinh thường đi ép hỏi một cái thoạt nhìn liền rất nhược gia hỏa, xem Tửu Thôn đồng tử cũng nhận thức này chỉ hồ ly chủ nhân, vậy trực tiếp đi hỏi vị kia chủ nhân hảo.

Nguyên bản Uchiha Madara còn tưởng rằng manh mối liền như vậy chặt đứt, không nghĩ tới hắn tùy tay triệu hồi ra tới hồ ly còn có điểm tác dụng.

Đến nỗi cái kia bị bắt đi thiếu niên, tìm được manh mối sau tự nhiên vẫn là muốn cướp lại đây. Nói giỡn, từ trước đến nay chỉ có hắn đoạt người, còn không có người dám từ trong tay hắn đoạt đồ vật!

Tửu Thôn đồng tử tưởng tượng, Abe Seimei cái kia âm dương sư tựa hồ xác thật biết không thiếu đồ vật, tìm hắn nói không chừng thật đúng là có thể có điểm manh mối, hơn nữa hắn lần trước hứa hẹn phải cho hắn chân tướng, vừa lúc hiện tại đi tìm hắn.

Bên kia, Tamamo trước ở một cái hắc y nhân phía sau rơi xuống, rũ mắt nhìn lướt qua hôn mê trên mặt đất thiếu niên, mày đẹp hơi nhíu, “Các hạ vì sao đem cái này tiểu hài tử mang đến?”

Thấy thế nào cũng bất quá là nhân loại tiểu hài tử, có cái gì chỗ đặc biệt sao?

Tamamo trước nhìn trước mắt bị áo đen bọc người, nàng chưa bao giờ xem qua người này dung mạo, nếu không phải hắn đưa ra điều kiện xác thật làm nàng cảm thấy hứng thú, nàng cũng sẽ không theo hắn hợp tác.

Người áo đen thấp thấp cười một tiếng, thanh âm lộ ra một chút khàn khàn, nhưng cũng không khó nghe, ngược lại mang theo người thanh niên réo rắt, “Hiện tại, ‘ cơ thể mẹ ’ cùng ‘ lực lượng ’ đều có, tới rồi luyện thành chìa khóa lúc, Tamamo trước, ngươi cũng không cần lại giết người.”

Đã vô dụng, sở hữu đồ vật đều không sai biệt lắm gom đủ. Chỉ trừ bỏ…… Cuối cùng một kiện Thần Khí.

Bất quá, như vậy đồ vật, hắc tình minh sẽ đi tìm kiếm. Tamamo trước từ Minh giới trở về, căn bản không thể đụng vào thần vật.

Tamamo trước nghe vậy nhướng mày, ánh mắt định ở thiếu niên trên người, nhưng thật ra có chút ngoài ý muốn. Bất quá không cần lại đi giết người đảo cũng hảo, này trận nàng đã khiến cho không ít người chú ý, nếu là lại lộ diện, gặp gỡ vừa rồi người nọ, đã có thể phiền toái.

“Một khi đã như vậy, thiếp thân liền đa tạ các □□ lượng.” Tamamo trước ưu nhã làm thi lễ, liền không hề hỏi nhiều.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ