Chương 59 cái kia yêu quái thế giới ( mười bảy )
Tác giả: Yến Tân Từ
“Giết chóc thành tánh! Nghiệp chướng nặng nề!”
“Đại nhân! Cửu vĩ kim hồ thiên tính tàn nhẫn, quyết không thể lưu!”
Sớm đã đi xa ký ức lại ở trong đầu hiện lên, Tamamo trước còn nhớ rõ, lúc ấy nàng chủ nhân đôi tay phụ với phía sau, một bộ bạch y, không nhiễm hạt bụi nhỏ.
Hắn nghe phía sau người nói, chỉ là đạm nhiên nhìn nàng một cái, cũng không có đồng ý. Thẳng đến sau lại, nàng thật sự phạm phải đại sai, bị trục xuất, từ đây không thấy.
Tamamo trước mờ mịt mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt, là có chút tổn hại trần nhà. Cam vàng ánh nến ở tối tăm hoàn cảnh hạ lộ ra mấy phần ấm áp.
Nàng còn sống sao?
Tamamo trước có chút hoảng hốt, bỗng nhiên nghe được bên cạnh có một đạo thanh thúy thanh âm vang lên, “A, yêu quái đại nhân ngươi tỉnh a! Đản Đản đại nhân, yêu quái đại nhân nàng tỉnh!”
Thủy nguyệt kỳ thật nguyên bản có chút sợ hãi Tamamo trước, nhưng sau lại thấy nàng đối Hyuga di ngạn lộ ra cái loại này biểu tình, lại cảm thấy cái này yêu quái có điểm đáng thương, cũng liền không như vậy sợ hãi.
“…… Tiểu tử, ngươi liền không thể đổi cái xưng hô sao?” Tuy rằng là Seiwa cho hắn lấy tên, nhưng giảng thật, bị người như vậy kêu ra tới, Đản Đản vẫn là cảm thấy có điểm cảm thấy thẹn.
Tưởng hắn đường đường Thao Thiết, bị như vậy một kêu, một chút uy hiếp lực đều không có hảo sao?
Tamamo trước ngẩn ra, cảm thấy thanh âm này có điểm quen tai, quay đầu vừa thấy, liền thấy một đầu cẩu từ kéo ra ngoài cửa đi vào tới, tuy rằng chỉ là bình thường cẩu bộ dáng, nhưng nàng sao có thể nhận không ra!
“Thao Thiết?!”
Thế nhưng lại ở chỗ này gặp được Thao Thiết. Tamamo trước có chút ngoài ý muốn, hơn nữa, vừa mới này nhân loại tiểu hài tử kêu hắn cái gì? Nghĩ đến vừa mới cái kia xưng hô, Tamamo trước không biết vì cái gì có điểm muốn cười.
“…… Ngươi đó là cái gì biểu tình = =” Đản Đản hừ một tiếng, cẩu trên mặt lộ ra rất là nhân tính hóa vui sướng khi người gặp họa, “Bất quá, thật đúng là chật vật a, Tamamo trước, ngươi cư nhiên cũng sẽ lưu lạc đến loại tình trạng này đâu, thật là đại khoái nhân tâm.”
Tamamo trước nghe vậy không mặn không nhạt liếc Đản Đản liếc mắt một cái, “Cũng so ngươi bị coi như một cái sủng vật hảo.” Tuy rằng không rõ lắm rốt cuộc là chuyện như thế nào, nhưng hiện tại thực hiển nhiên nàng còn sống, lại còn có gặp được chủ nhân.
Nghĩ đến mất đi ý thức trước thấy người, Tamamo trước rốt cuộc cảm giác được, nàng không hồi lâu tâm, lại lần nữa bị lấp đầy.
“Hỗn đản! Ngươi nói cái gì?!” Đản Đản tức khắc liền tạc mao.
Thủy nguyệt vẻ mặt 囧 nhiên đứng ở trong phòng, có chút không biết nên làm cái gì bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...