68

12 0 0
                                    

Chương 68 cái kia trọng sinh thế giới ( 32 )

Tác giả: Yến Tân Từ

Hyuga hi tử cùng Uchiha Izuna phía trước không khí có chút khẩn trương, tuy rằng Hyuga hi tử nói đến có chút mịt mờ, nhưng làm Uchiha nhất tộc nhị đương gia, tính cách thượng cũng so những người khác cẩn thận không ít Uchiha Izuna vẫn là có thể nghe ra, Hyuga hi tử ở không dấu vết tìm hiểu tình huống của hắn.

Tuy rằng không biết mục đích, nhưng loại này hành vi làm Uchiha Izuna có chút không vui, cũng mặc kệ nàng có phải hay không Hyuga di ngạn vị hôn thê, dù sao vô luận nàng nói cái gì đều trực tiếp làm lơ.

Hyuga hi tử dù sao cũng là người thông minh, cũng có thể nhận thấy được trước mặt nam tử không kiên nhẫn, vì thế thực mau cũng liền không có nói cái gì nữa. Nhưng là trước mắt người này vẫn là không thể không chú ý.

Bởi vì chỉ là ra tới dạo, Uchiha Izuna cũng không có xuyên có quạt tròn nhất tộc tiêu chí quần áo, mà là một kiện tầm thường hòa phục, Hyuga hi tử cũng không biết thân phận của hắn, trong lòng có chút cảnh giác.

Hơn nữa, cũng không biết có phải hay không nữ sinh trời sinh trực giác, Hyuga hi tử tổng cảm thấy chính mình cùng Uchiha Izuna từ trường bất hòa.

Hyuga di ngạn vừa rồi vẫn luôn ở hậu viện cùng người nào đó nói chuyện, lúc này ra tới, liền cảm giác hai người chi gian không khí tựa hồ không lớn thích hợp, có chút kỳ quái hỏi: “Làm sao vậy?”

“Sách, không có gì.” Uchiha Izuna một đại nam nhân, tự nhiên sẽ không theo cái nữ nhân tính toán chi li, cũng không có nói chuyện này, chỉ là hỏi: “Ngươi tới nơi này, là tới tìm người?”

Nếu là cái dạng này lời nói, vì cái gì muốn mang theo Hyuga hi tử? Hảo đi, kỳ thật Uchiha Izuna đối vấn đề này vẫn là có điểm tò mò.

“Ân.” Sau đó Hyuga di ngạn liền thừa nhận.

Hyuga hi tử biểu tình cứng đờ, hàm răng nhẹ nhàng cắn môi, tuy rằng các trưởng lão đều nhất trí quyết định nàng cùng Hyuga di ngạn hôn sự, nhưng kỳ thật Hyuga di ngạn trước nay không chính miệng thừa nhận quá. Theo lý thuyết, Hyuga di ngạn cũng không phủ nhận, hơn nữa đây là trong tộc nhất trí quyết định, nhưng Hyuga hi tử vẫn là có chút bất an.

Nàng tổng cảm thấy, Hyuga di ngạn cũng không phải cái loại này sẽ nghe theo an bài người. Nếu không thể xác định xuống dưới, nàng tưởng nàng là không có biện pháp an tâm.

Nhưng là Hyuga hi tử lại không thể trực tiếp hỏi, rốt cuộc nàng là cái nữ hài tử, đi hỏi cái này loại vấn đề thật sự là có điểm thất lễ, nói không chừng còn sẽ chọc đến không mừng, cho nên, ở nhìn đến Uchiha Izuna thời điểm, nàng cảm thấy hắn cùng Hyuga di ngạn quan hệ nhìn qua tựa hồ rất tốt, liền muốn tìm hiểu một chút, nhưng thật ra không nghĩ tới đối phương sẽ như vậy phản cảm.

Lần này sẽ cùng Hyuga di ngạn cùng nhau ra tới, cũng là nàng chủ động đi theo, nhưng nếu là quá nhiều, đã có thể không hảo.

Nghe được Hyuga di ngạn nói, Uchiha Izuna như suy tư gì, nhìn dáng vẻ, này hai người cũng còn không có thành sao, bất quá, Hyuga di ngạn rốt cuộc là nghĩ như thế nào?

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ