Chương 60 cái kia yêu quái thế giới ( mười tám )
Tác giả: Yến Tân Từ
“Hắn là…… Đột nhiên xuất hiện.” Tamamo trước hồi tưởng một chút lúc trước gặp được La Tu tình cảnh, càng muốn, liền cảm thấy người kia thực đáng sợ.
Không phải năng lực, mà là cái loại này điên cuồng.
Thậm chí còn, đánh thức nàng sở hữu ký ức.
Nguyên bản Tamamo trước bị trục xuất đến thế giới này, cũng đã đã quên trước kia ký ức, sau lại đã chết, cũng chỉ là an an tĩnh tĩnh đãi ở Minh giới, chờ đợi có thể cơ hội đào tẩu, nhưng ngàn năm phía trước, La Tu đi tới Minh giới, đánh thức…… Nàng sở hữu về mặt khác thế giới kia ký ức cùng chấp niệm.
Nhân loại kia, phi thường nguy hiểm.
Nhưng cho dù là như thế này, chỉ cần có thể đạt tới mục đích, Tamamo trước cũng không ngại cùng hắn hợp tác. Nàng chỉ cần tái kiến chủ nhân liền hảo.
“Một ngàn năm trước?” Seiwa tần mi. Nếu Tamamo trước theo như lời không tồi nói, kia La Tu tới thế giới này đã có một ngàn năm. Bất quá, hắn là nhân loại đi? Sao có thể sống lâu như vậy?
“Ân, hắn hẳn là đã không tính hoàn toàn nhân loại đi.” Tamamo trước hơi hơi nhắm mắt hồi tưởng một chút, “Thiếp thân lần đầu nhìn thấy hắn thời điểm, chính là hắn bị trục xuất ở Minh giới thời điểm, quanh thân tràn ngập hắc ám hơi thở, nguyên bản thiếp thân còn tưởng rằng hắn là yêu quái, không nghĩ tới cẩn thận cảm giác mới phát hiện, đó là nhân loại.”
Nhưng là cho dù quá khứ là nhân loại, nhưng là hiện tại, sống một ngàn năm, đã không thể gọi nhân loại.
“Hắn rốt cuộc có cái gì mục đích?” Hyuga di ngạn nhăn lại mi, tình huống nơi này so với hắn tưởng còn muốn nghiêm trọng, thế giới này cùng mặt khác thế giới chi gian liên hệ bắt đầu hỏng mất trọng tổ, lại không áp dụng hành động nói, chỉ sợ sẽ xuất hiện không thể tiếp thu kết quả.
Tamamo trước lắc lắc đầu, trên mặt mang theo chút áy náy, “Xin lỗi chủ nhân, ta cũng không rõ ràng lắm mục đích của hắn, bất quá, ta có một lần phát hiện hắn tựa hồ cũng tưởng giải phóng Bát Kỳ Đại Xà, nhưng mục đích chỉ sợ cùng hắc tình minh không giống nhau.”
Hyuga di ngạn nghe vậy lâm vào trầm tư. La Tu muốn sống lại Bát Kỳ Đại Xà, như vậy kia đầu xà, nhất định có cái gì chỗ đặc biệt.
“Bát Kỳ Đại Xà, là thượng cổ thời kỳ ma thần.” Một mực liền ỷ ngồi ở cạnh cửa, nhìn hắc ám không trung, giải thích nói.
Bát Kỳ Đại Xà đối hắn cái này trước thần minh tới nói, đều là trong truyền thuyết tồn tại, so hiện tại thần vẫn còn muốn xa lâu.
【 không quá thích hợp. 】 thiên thư ngữ khí đột nhiên nghiêm túc lên.
Uchiha Madara lược giương lên mi, “Ngươi biết?”
【 hắn là tưởng thu hoạch thế giới chi lực! 】 thiên thư thanh âm khó hơn nhiều chút phập phồng, 【 cần thiết ngăn cản hắn! Đốm đại nhân, nếu bị hắn thành công, hiện tại sở liên tiếp ba cái thế giới cân bằng liền sẽ bị đánh vỡ, hậu quả không thể tưởng tượng. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...