Chương 73 cái kia trọng sinh thế giới ( 37 )
Tác giả: Yến Tân Từ
Nồng đậm cây cối cơ hồ không lưu một tia khe hở, đem ánh nắng hoàn toàn che lấp, trong rừng cây ánh sáng tối tăm, cũng cực kỳ râm mát, lá cây thỉnh thoảng rung động một chút, phát ra cực kỳ rất nhỏ tiếng vang, Uchiha Madara lấy cực nhanh tốc độ ở trong rừng xuyên qua, thân hình chợt lóe mà qua, chỉ là làm lá cây rất nhỏ đong đưa một chút.
Tamamo trước cũng không có đem sự tình hoàn chỉnh nói cho hắn, chỉ là nói Seiwa đi tìm Izuna. Nhưng này đã thực có thể thuyết minh vấn đề.
Seiwa không có khả năng vô duyên vô cớ đi tìm Izuna, chỉ có thể thuyết minh, Izuna bên kia đã xảy ra chuyện.
Tuy rằng cụ thể là chuyện gì, Uchiha Madara tạm thời cũng không rõ ràng lắm, chỉ có đi mới biết được.
Uchiha Madara nhíu mày, hắn tổng cảm thấy, chuyện này khả năng không đơn giản như vậy. Izuna năng lực Uchiha Madara rất rõ ràng, có thể làm hắn đều không thể ứng đối sự, nói không chừng có vấn đề.
Mặc kệ thế nào, trước chạy tới nơi lại nói.
Uchiha Madara một chân bước qua một đoạn nhánh cây, lại về phía trước nhảy lên. Ở hắn chân rời đi sau, một đoạn chạc cây thượng toát ra một cái bóng đen.
Một bóng người từ bên trong chui ra tới, nhìn Uchiha Madara bóng dáng, “Uchiha Madara, cũng đi đâu.”
Như vậy, sự tình đến tột cùng sẽ như thế nào phát triển đâu?
“Kế tiếp, ta cũng nên đi làm ta phải làm sự.”
Hắc ảnh nói, thực mau lại chui vào cây cối trung.
Uchiha Madara đuổi một đoạn đường, đột nhiên bước chân dừng lại, đứng ở chạc cây thượng, mặt vô biểu tình lạnh giọng mở miệng: “Ra tới, Hashirama.”
“A, quả nhiên bị phát hiện.” Senju Hashirama từ trước mặt một thân cây sau đi ra, lộ ra tiêu chí tính ngây ngô cười.
Uchiha Madara nhíu mày, “Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?”
Hắn lần này hành tung căn bản là không có nói cho bất luận kẻ nào, vì cái gì Senju Hashirama sẽ biết? Lại còn có có thể chuẩn xác đi theo hắn.
“A, kỳ thật là, Tobirama cùng thủy hộ bọn họ rời đi gần một tháng, vẫn luôn không trở về, ta có điểm lo lắng.” Nói đến chính sự, Senju Hashirama đứng đắn lên.
“Nga.” Uchiha Madara lông mày hơi nhíu, thiên thủ Tobirama cùng Uzumaki Nagato cư nhiên cũng không có trở về, đảo làm Uchiha Madara có chút kinh ngạc, bất quá này rốt cuộc không liên quan chuyện của hắn, hắn cũng lười hỏi nhiều.
“Ngươi nói xong? Nói xong liền tránh ra.” Uchiha Madara mới không có thời gian cùng Senju Hashirama hạt háo, Izuna cùng Seiwa là tình huống như thế nào hắn còn không biết, vẫn là chạy nhanh qua đi tương đối hảo.
Đến nỗi thiên thủ Tobirama cùng Uzumaki Nagato, đó là Senju Hashirama nên sầu sự.
“A từ từ a! Đốm! QAQ” thấy Uchiha Madara vòng qua hắn muốn đi, Senju Hashirama lập tức phản ứng lại đây, ôm chặt hắn eo, “Chúng ta cùng đi a! Ngươi cũng phát hiện trong đó không bình thường đi? Chúng ta vừa lúc có thể cùng đi sao!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...