Chương 79 cái kia trọng sinh thế giới ( 38 )
Tác giả: Yến Tân Từ
Uchiha nại lưu đứng ở sơn động ngoại, tiễn đi bốn người sau, những người khác đều đã rời đi, chỉ có Uchiha nại lưu còn đứng ở sơn động ngoại, nhìn chăm chú đen như mực sơn động, yên lặng xuất thần.
“Nhìn dáng vẻ, hết thảy đều dựa theo ngươi dự tính phát triển đâu.” Hơi có chút khàn khàn thanh âm ở Uchiha nại lưu phía sau vang lên, Orochimaru đứng ở thiếu nữ sau lưng cách đó không xa, thần thái nhàn nhã.
Uchiha nại lưu dư quang liếc hướng Orochimaru, không nói gì.
Orochimaru cũng không thèm để ý Uchiha nại lưu tiếp không nói tiếp, “Ngươi lấy quá khứ lời nói dẫn đường bọn họ, lại làm cho bọn họ thay đổi qua đi, nhưng là trên thực tế, đúng là bởi vì hiện tại ngươi theo như lời nói, mới có qua đi bọn họ hành vi, đây là nhân quả.”
“Ngươi Mangekyou Tả Luân Nhãn năng lực —— thiên chi ngự trung, có thể biết cho nên sự, hơn nữa bắt lấy vận mệnh tuyến, đem sở hữu sự đều nắm giữ ở trong tay, thật là đáng sợ đâu, Uchiha nại lưu.”
Uchiha nại lưu giơ tay, lòng bàn tay ánh lửa chợt lóe rồi biến mất, phía trước sơn động lập tức sụp đổ. Cứ như vậy, cái này thời không bất luận cái gì một cái thời gian điểm đều sẽ không tái xuất hiện lỗ hổng.
Kỳ thật cũng không giống Orochimaru nói, “Thiên chi ngự trung” cũng không thể nhìn trộm sở hữu sự, có một số việc cũng là nàng từ Uchiha Izuna cùng những người khác một ít đôi câu vài lời trung suy đoán ra tới, cho nên, Uchiha nại lưu là thật sự không biết thời không bạc nhược điểm ở nơi nào.
Mà Uchiha Izuna cùng Hyuga di ngạn bọn họ đã đến, không thể nghi ngờ có thể trợ giúp nàng tìm được, cho nên, nàng phía trước nói Uchiha Izuna đã nói với nàng, như vậy, trở lại quá khứ Uchiha Izuna, ở nàng sau khi sinh nào đó thời gian, cũng liền sẽ nói cho nàng về hắn sẽ đi tương lai sự.
Chính như Orochimaru theo như lời, hết thảy đều là nhân quả. Tương lai nàng dẫn đường Uchiha Izuna, cho nên sau khi trở về Uchiha Izuna sẽ đã nói với đi nàng, đây là một cái tuần hoàn.
Từ tương lai nàng sáng tạo tuần hoàn.
Nàng vẫn luôn đều không có nói thật ra, nhưng là nàng tuyệt đối sẽ không hối hận.
Uchiha nại lưu xoay người, nhìn về phía Orochimaru, trên mặt không có một tia dao động, “Tùy tiện ngươi nói như thế nào, ta lựa chọn là sẽ không sai. Vì cái kia tối ưu tương lai, đây là tất yếu.”
“Nếu ngươi muốn ngăn trở ta nói, liền giết ngươi.” Uchiha nại lưu trên mặt biểu tình bất biến, chỉ là đồng trong mắt hiện lên một mạt hồng mang, nói xong lời cuối cùng, thiếu nữ thanh âm ép tới cực thấp, lại lộ ra lạnh băng hàn ý.
Orochimaru khóe miệng gợi lên một mạt ý vị thâm trường độ cung, trên mặt ý cười gia tăng, “Không cần như vậy như lâm đại địch, ta sẽ không làm gì đó. Ta thực chờ mong, nhìn xem từ ngươi nhúng tay tương lai đến tột cùng sẽ biến thành bộ dáng gì.”
——
Uchiha Izuna bốn người xuất hiện thời điểm nhìn đến trước mắt cảnh tượng, là vẻ mặt mộng bức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...