24. Cái kia lúc ban đầu thế giới ( một )
Tác giả: Yến Tân Từ
Thiên thủ nhất tộc cùng Uchiha nhất tộc giao thủ như vậy nhiều lần, chưa từng có giống lần này giống nhau như vậy…… Quỷ dị.
Ở thiên thủ nhất tộc tộc nhân trong mắt, chính là Uchiha nhất tộc tộc trưởng Uchiha Madara cùng Uchiha nhất tộc một cái chưa bao giờ gặp qua nhưng vừa mới có thể áp chế bọn họ nhị đương gia thiên thủ Tobirama nữ hài, còn có bọn họ phó lãnh đạo Tobirama đại nhân đều vây quanh bọn họ tộc trưởng Hashirama đại nhân, biểu tình như một giận trừng mắt hắn.
Uchiha Madara đứng ở thật lớn Susano có thể chăng mặt trên, trên tay cầm lưỡi hái cùng quạt tròn, sắc mặt đen nhánh như mực.
Này mấy tháng Seiwa ngẫu nhiên cùng Hyuga di ngạn gặp mặt, đối với nàng đôi mắt có thể khống chế chút, nàng đứng ở thông linh ra thật lớn tượng đá thú thượng, băng lam đôi mắt lóe sâu kín quang, biểu tình khó coi đến không được.
Thiên thủ Tobirama đứng ở cao lớn rồng nước thượng, nhìn chính mình đại ca, sắc mặt khó coi.
Mà bị ba người vây quanh ở trung gian Senju Hashirama vẻ mặt mờ mịt, còn lộ ra ở ba người xem ra ngốc không được ngu ngốc tươi cười.
Tuy rằng ba người sắc mặt đều rất khó xem, nhưng tưởng đều không lớn tương đồng.
Uchiha Madara tưởng chính là, khó trách này một đời đối kết minh như vậy tích cực, rõ ràng đời trước Senju Hashirama lúc này không đề, nguyên lai là tưởng cùng hắn đoạt lão bà!
Seiwa tưởng chính là, sấn nàng không chú ý liền tưởng cùng nàng ( tương lai ) nam nhân lôi kéo làm quen, Senju Hashirama ngươi cái này âm hiểm tiểu nhân!
Thiên thủ Tobirama tưởng chính là, đại ca cái này không đáng tin cậy, lên làm tộc trưởng còn không có một năm liền làm ra loại sự tình này, hơn nữa vẫn là ở trên chiến trường nói ra, trước tiên đều không cùng hắn trước thảo luận một chút sao?
Tóm lại, ở mọi người trong mắt, chính là ba người vây công một người.
Mà bị vây công Senju Hashirama vẻ mặt mộng bức, có chút hoang mang sờ sờ đầu, “Di, ta nói sai rồi cái gì sao?”
Thiên thủ Tobirama trước hết mở miệng, vẻ mặt bất mãn, “Đương nhiên không đúng! Đại ca ngươi như thế nào không thương lượng liền đưa ra kết minh, tóm lại ta phản đối!”
Uchiha Madara hừ một tiếng, đương hắn hiếm lạ cùng thiên thủ nhất tộc kết minh không thành, Senju Hashirama cư nhiên mơ ước hắn lão bà, không thể nhẫn. Hắn mặt vô biểu tình nhìn Senju Hashirama, “Nhiều lời vô ích, tới chiến đi.”
Senju Hashirama: “Madara QAQ”
Uchiha Madara trả lời là một cái hỏa độn.
Seiwa thấy bên kia đều đánh nhau rồi, trừng mắt che ở nàng trước mặt thiên thủ Tobirama, ngữ khí không tốt, “Thiên thủ Tobirama ngươi tránh ra! Làm ta đi tấu chết Senju Hashirama kia nha!”
Thiên thủ Tobirama tuy rằng giác nhà mình đại ca không đáng tin cậy, nhưng đối phó Uchiha Madara cũng đã yêu cầu đem hết toàn lực, lại đến một cái thực lực không lầm, chỉ sợ ăn không tiêu, vẫn là chắn Seiwa trước mặt, “Đối thủ của ngươi là ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...