7. Cái kia trọng sinh thế giới ( bảy )
Tác giả: Yến Tân Từ
“A!”
Seiwa bị dọa đến sau này nhảy một bước, có chút kinh hồn chưa định nhìn Hyuga di ngạn, đối với Hyuga di ngạn đại buổi tối còn không có nghỉ ngơi tựa hồ đã tập mãi thành thói quen, dù sao nàng cơ hồ mỗi lần vãn về đều sẽ bị trảo.
Bởi vậy, Seiwa cũng không hỏi hắn vì cái gì lại ở chỗ này, chỉ là vỗ vỗ bộ ngực, thở phào nhẹ nhõm, “Lại thiếu chút nữa làm ta sợ muốn chết.”
Hyuga di ngạn nhìn Seiwa liếc mắt một cái, đối nàng lời nói không tỏ ý kiến, chỉ là đem ánh mắt dời về phía Seiwa ôm vào trong ngực Đản Đản, oánh bạch không gợn sóng đôi mắt rất nhỏ chuyển động một chút, “Đây là cái gì?”
“A? Đây là……” Biết Hyuga nhất tộc không cho phép không rõ thân phận người hoặc thú tự tiện xông vào, hơn nữa Thao Thiết loại này giống loài nghe cũng chưa nghe qua, Seiwa cũng không dám nói, tròng mắt xoay chuyển, trả lời: “Đây là ta ở trên đường nhặt được cẩu cẩu, nó đã mười ngày không ăn cái gì, hơn nữa cái gì cũng đều không hiểu, hẳn là không quan hệ đi?”
Nói, Seiwa còn đem Đản Đản giơ lên Hyuga di ngạn trước mặt, đối hắn lộ ra một mạt mang theo khẩn cầu tươi cười, “Ngươi xem, nó như vậy đáng yêu, di ngạn ngươi nhất định không đành lòng làm nó đói chết ở bên ngoài đi?”
“Gâu gâu!” Nghe được Seiwa nói, Đản Đản rất phối hợp “Suy yếu” kêu to hai tiếng, trên thực tế rơi lệ đầy mặt, tưởng nó như vậy một cái uy vũ cường đại Thao Thiết, khi nào đối nhân loại yếu thế quá, còn giả cẩu kêu.
Nếu không phải cái kia thiên thư mảnh nhỏ người nắm giữ muốn nó bảo hộ này tiểu cô nương, nó đến nỗi như vậy bi kịch sao?
Hyuga di ngạn trầm mặc nhìn thoáng qua gục xuống đầu đen thui Đản Đản, thực mau lại đem ánh mắt đầu hướng đối hắn mỉm cười trong mắt mang theo chờ đợi Seiwa trên mặt, ngữ khí bình đạm tán đồng nàng lời nói, “A tỷ nói chính là.”
Seiwa nghe thế câu nói, lập tức bật cười, “Ta liền biết di ngạn ngươi nhất định sẽ đồng ý!”
Hyuga di ngạn đối này bất trí một từ, chỉ là nhàn nhạt nhắc nhở: “A tỷ ngươi không cần bị phụ thân phát hiện liền hảo.” Chỉ là hắn thấy đương nhiên không có gì, nhưng nếu là bị những người khác thấy được, nhất định không thể thiếu một phen trách cứ.
Nói xong, Hyuga di ngạn xoay người tính toán rời đi, đột nhiên như là nhớ tới cái gì giống nhau, bước chân hơi đốn, nghiêng người hồi nhìn về phía Seiwa, “A tỷ, gần nhất thế cục không xong, ngươi không cần lại đi ra ngoài, mỗi ngày buổi sáng nhớ rõ đến sân huấn luyện đi, ta sẽ chờ ngươi.”
Hyuga di ngạn nói xong, cũng không đợi Seiwa đáp ứng hoặc cự tuyệt, liền rất mau rời đi.
Seiwa đứng ở tại chỗ, sớm tại nghe được Hyuga di ngạn nói sau liền ngây người. Không phải đâu?! Cư nhiên thật sự tính toán huấn luyện nàng sao? Phía trước rõ ràng đều là nuôi thả a uy!
Hơn nữa, gần nhất rốt cuộc sao lại thế này a? Như thế nào mỗi người đều nói làm nàng tiểu tâm một chút? Nàng thực nhược sao?! Nàng rõ ràng chỉ là lười đến động thủ hảo sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...