Chương 42 cái kia yêu quái thế giới ( một )
Tác giả: Yến Tân Từ
Nồng đậm xanh ngắt rừng rậm, chỗ sâu trong truyền đến sột sột soạt soạt lá cây vuốt ve thanh, cành lá đong đưa gian, từ ngoại hướng trong xem, phảng phất có màu đen khí thể từ bên trong tràn ngập ra tới, tựa hồ tiềm tàng hắc ám.
Thông qua này tòa rừng cây, chính là phong quốc gia biên cảnh.
Bởi vì là điều lối tắt, không ít thương nhân đều hướng bên này đi, có đôi khi sứ thần cũng vì phương tiện mà đi con đường này. Dĩ vãng nơi này nhiều lắm chính là có chút tiểu động vật, nhưng hiện tại, nơi này lại thành một cái có đến mà không có về địa phương.
Yên tĩnh rừng rậm, một người nam nhân cõng hành lý lên đường, hắn có chút khẩn trương nhìn nhìn chung quanh, cũng không có phát hiện cái gì dị thường, nhưng hắn vẫn là tận lực nhanh hơn tốc độ, tưởng nhanh lên rời đi nơi này.
Gần nhất nơi này ra không tốt nghe đồn, tuy rằng không biết thật giả, nhưng tiểu tâm chút tổng không sai.
Nghĩ đến đây, nam nhân nhịn không được ở trong lòng thầm mắng chính mình phía trước gặp được cái kia quý tộc tiểu thư, hắn phía trước chỉ là cho rằng đối phương áo cơm vô ưu, liền tưởng thể nghiệm một chút luyến ái lạc thú mà thôi, ai biết kia tiểu thư thế nhưng là nghiêm túc!
Cũng không nghĩ, quý tộc đại nhân sao có thể cho phép bọn họ ở bên nhau, nếu chính mình thật sự cùng nàng tư bôn, chờ đợi chính mình, chính là ninja đao kiếm.
Vì thế nam nhân lúc này mới chạy nhanh lên đường, muốn rời đi hỏa quốc gia.
Tới rồi quốc gia khác, hỏa quốc gia quý tộc tưởng nhúng tay cũng không như vậy phương tiện.
Nghĩ đến đây, nam nhân lại nhanh hơn tốc độ.
Lúc này, nam nhân bên tay phải nhánh cây truyền đến vài tiếng giòn vang, vốn là trong lòng có quỷ nam nhân bị dọa đến chân mềm nhũn, thiếu chút nữa té ngã trên mặt đất.
“A!”
“Phành phạch”
Từ nhánh cây thượng bay lên mấy chỉ chim chóc, nam nhân thấy vậy khẽ buông lỏng khẩu khí, “Nguyên lai chỉ là điểu……!”
Cuối cùng một tiếng bị tạp ở trong cổ họng, như thế nào cũng phát không ra, nam nhân nhìn dần dần ở trước mặt hắn xuất hiện thân ảnh, hoảng sợ mở to hai mắt nhìn.
“A!!!!!”
Thanh âm kinh nổi lên một đôi chim bay, phành phạch lăng phi xa, cuối cùng lại ẩn với trong rừng, không có kích khởi một tia gợn sóng.
——
Uchiha Madara ngồi ở thác nước biên, lông mày hơi ninh, lòng bàn tay nằm một cái màu trắng quang đoàn, tản ra mỏng manh quang huy, từ thợ săn thế giới mang về tới giao long thu nhỏ vây quanh ở trên vai hắn, thâm thúy mắt lam nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn quang đoàn, tựa hồ có chút tò mò.
Màu trắng quang đoàn, chính là Uchiha Madara mang về tới Lola linh hồn, nhưng là hiện tại cái dạng này, nếu tìm không thấy thích hợp vật chứa, thực mau liền sẽ tiêu tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...