Chương 74 cái kia tương lai thế giới ( một )
Tác giả: Yến Tân Từ
“Uy, phát sinh chuyện gì?” Uchiha Izuna nhìn không tới, cũng không rõ ràng lắm đã xảy ra cái gì, bởi vì Hyuga di ngạn không nhúc nhích, liền đẩy đẩy Hyuga di ngạn bả vai.
Hyuga di ngạn: “…… Ta cũng không phải rất rõ ràng.”
Phía trước hắn không có nhìn kỹ, hiện tại cẩn thận đánh giá một chút, phát hiện trước mặt trung niên nhân xác thật cùng phụ thân hắn lớn lên có điểm giống, bên cạnh mấy cái trưởng lão cũng loáng thoáng có điểm quen mắt bộ dáng, cái này làm cho Hyuga di ngạn mạc danh có loại không tốt lắm liên tưởng.
Hyuga minh giới chần chờ một chút, nói: “Đại bá, không ngại nói, chúng ta đổi cái địa phương nói chuyện đi, ngài bằng hữu cũng yêu cầu trị liệu.”
Hắn khi còn nhỏ từng tiếp xúc quá Hyuga di ngạn, bởi vậy trong lòng nhiều ít có thể xác định, trước mắt người xác thật là hắn đại bá, chính là đối với hắn sẽ lấy thiếu niên thời kỳ bộ dáng xuất hiện ở chỗ này có chút nghi hoặc.
Hyuga di ngạn: “…… Ân.” Bị một cái so với chính mình đại người kêu chính mình đại bá, Hyuga di ngạn vẫn là có chút không quá thích ứng.
Uchiha Izuna còn ở hắn sau lưng cười hắn, “Ha ha ha, Hyuga di ngạn, không nghĩ tới ngươi đã thành đại bá a, nhìn không ra tới, ngươi như vậy già rồi.”
Hyuga di ngạn trầm mặc trong chốc lát, mới trả lời: “Y dệt hiện tại mới năm tuổi.” Hắn liền như vậy một cái đệ đệ, như thế nào cũng không có khả năng sinh ra lớn như vậy một cái hài tử a.
Uchiha Izuna không thấy được, khả năng chỉ là cho rằng có cái gì hiểu lầm cho nên chỉ đùa một chút, nhưng Hyuga di ngạn căn cứ tình huống hiện tại, trong lòng lại không sai biệt lắm nắm chắc.
Xuất phát từ cẩn thận, Hyuga minh giới ở trưng cầu Hyuga di ngạn cùng Uchiha Izuna ý kiến sau, cũng không có đem hai người mang đi bệnh viện, một phương diện, thiếu niên thời kỳ có thể nói là gia gia cấp người đột nhiên xuất hiện, nói như thế nào cũng có chút không thích hợp, về phương diện khác, Uchiha Izuna Tả Luân Nhãn cũng có chút đặc thù, Hyuga di ngạn cũng không muốn cho những cái đó chữa bệnh ninja xem, rốt cuộc đôi mắt là tương đối quan trọng đồ vật, không thể tùy tiện giao cho không tín nhiệm người.
Cũng bởi vì nguyên nhân này, tới rồi Hyuga nhất tộc phòng khách, Uchiha Izuna đôi mắt thương thế cũng là Hyuga di ngạn xử lý.
Một bên Hyuga minh giới nghĩ nghĩ, đề nghị nói: “Đại bá, muốn hay không đi Uchiha nhất tộc?” Dù sao cũng là Tả Luân Nhãn, vẫn là Uchiha nhất tộc càng thêm rõ ràng.
Hyuga di ngạn động tác một đốn, mày lơ đãng nhăn lại, “Ở kia phía trước, ngươi trước nói cho ta, hiện tại là tình huống như thế nào?”
Nơi này cũng không phải đã từng tộc địa, tuy rằng hắn xác thật có qua đường, nhưng hiện tại bộ dáng rõ ràng có chút không giống phía trước như vậy.
Hyuga minh giới kỳ thật trong lòng cũng có một bụng nghi vấn, nghe được Hyuga di ngạn hỏi như vậy, liền đem sau lại sự đều đơn giản tự thuật một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...