18

57 6 0
                                    

18. Cái kia trọng sinh thế giới ( mười tám )

Tác giả: Yến Tân Từ

Màu đen ngọn lửa từ trốn ở góc phòng người áo đen trên người bốc cháy lên, lập tức khiến cho ở đây mọi người chú ý.

“Người nào?!”

Uchiha Izuna cũng không nghĩ tới nhà bọn họ cư nhiên còn có người khác, vội vàng đi theo Uchiha Madara cùng Seiwa cùng nhau chạy tới.

Seiwa nhìn bị màu đen hỏa viêm đốt cháy người áo đen, hắn rõ ràng ở bị đốt cháy, lại không có giãy giụa hoặc phát ra tiếng kêu, mà là thân thể cứng đờ răng rắc vang, phản ứng kỳ quái.

“Đây là…… Con rối?” Uchiha Madara nhíu mày nhìn người áo đen lộ ra tới ngón tay, rõ ràng không phải nhân loại ngón tay, hơn nữa khớp xương chỗ mang theo một loại mất tự nhiên cảm giác.

Bất quá, như vậy tinh tế con rối, hắn chưa từng thấy quá, quả thực giống chân nhân giống nhau.

Uchiha Izuna nhìn quanh một chút bốn phía, “Chính là, không thấy được Chakra tuyến a!”

Chấp hành nhiệm vụ nhiều năm như vậy, cũng không phải chưa thấy qua sử dụng con rối thuật người, thao túng con rối, vẫn là yêu cầu Chakra tuyến, này liền thuyết minh, người thao túng nhất định không thể ly con rối quá xa, chính là hiện tại cái này con rối trên người, căn bản nhìn không tới Chakra tuyến.

“Là dùng lực lượng thao tác.” Uchiha Madara nhìn đã bị đốt cháy thành một mảnh tro tàn con rối, như suy tư gì, vẫn là lần đầu tiên gặp được có thể sử dụng lực lượng thao tác con rối.

Giống nhau con rối là không có giám thị tác dụng, cái này con rối tựa hồ phá lệ không giống người thường.

Rốt cuộc…… Là ai đâu?

Cùng Uchiha nhất tộc tộc địa cách xa nhau một khoảng cách mặt khác chỗ nào đó, kim sắc ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào phòng, dừng ở ngồi ở bên cửa sổ người kia đầu bạch đến lóa mắt tóc dài thượng, phiếm ra nhỏ vụn quang.

Hắn mở to mắt, thanh lãnh như băng tuyết tiếng nói ở một thất yên tĩnh trung đột ngột vang lên.

“Rốt cuộc, bị phát hiện a.”

Bởi vì con rối không giống bình thường, bọn họ cũng không ở chung quanh phát hiện có khả nghi người, chỉ có thể tạm thời buông.

Ngày hôm sau sáng sớm, Seiwa liền cùng Uchiha Izuna cùng nhau xuất phát đi tìm nhà nàng di ngạn đệ đệ.

Tuy rằng phía trước quyết đấu bị đánh gãy, nhưng Seiwa vẫn là muốn đi ra ngoài, Uchiha Madara tuy rằng tưởng đi theo, nhưng cũng thực để ý thao tác con rối người, khiến cho Izuna bồi Seiwa cùng đi, hắn đi tìm sau lưng thao tác con rối người.

“Seiwa tỷ tỷ, ngươi đệ đệ…… Khụ khụ, là muốn ngươi đến nơi nào a?” Uchiha Izuna trong khoảng thời gian ngắn không biết muốn như thế nào xưng hô Hyuga di ngạn, trực tiếp kêu tên, nhưng đối phương dù sao cũng là Seiwa tỷ tỷ đệ đệ, kêu lên có điểm thất lễ, dứt khoát liền lược qua.

“Ta nhìn xem……” Seiwa nghe vậy lấy ra phía trước Hyuga di ngạn đưa cho nàng tờ giấy, “Ngô, là một cái kêu đậu phụ lá thôn địa phương, cách nơi này không tính quá xa, đại khái chỉ cần hai ngày thời gian là có thể tới rồi.”

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ