Chương 38 cái kia lúc ban đầu thế giới ( phiên ngoại )
Tác giả: Yến Tân Từ
Sự tình phát sinh ở Uchiha Madara mang theo Seiwa cùng Senju Hashirama hồi nguyên lai thời không thời điểm. Bởi vì truyền tống khi gặp thời không loạn lưu, ba người thất lạc.
Uchiha Madara rơi xuống đất thời điểm, theo bản năng ngẩng đầu nhìn một chút bốn phía, có chút ngoài ý muốn phát hiện này cảnh sắc có chút quen mắt, không phải hắn thế giới, mà là mặt khác một loại quen mắt.
Loại này hoang vắng cảnh sắc, liền cùng phía trước ở sao băng phố nhìn đến không sai biệt lắm.
Chẳng qua, nơi này kiến trúc nhiều một ít, nhưng cũng hảo không đến chạy đi đâu là được, đều thực cũ nát.
Uchiha Madara theo bản năng nhăn lại mi, trực giác có chỗ nào không đúng. Rõ ràng thiên thư nói muốn dẫn bọn hắn trở về, nhưng hắn như thế nào cảm thấy, nơi này chính là sao băng phố đâu?
Liền ở Uchiha Madara nghi hoặc thời điểm, thiên thư nhược nhược mở miệng.
【 chính là ở sao băng phố. 】
Trên thực tế, nguyên bản thiên thư là muốn đem Uchiha Madara cùng với Senju Hashirama cùng Seiwa truyền tống trở về, kết quả không cẩn thận ra điểm sai lầm, đem Uchiha Madara truyền tống đến thế giới này.
Uchiha Madara nhíu mày, nhẹ sách một tiếng, “Cho nên, hiện tại là chỉ có ta ở chỗ này, vẫn là bọn họ cũng đều ở?”
【 chỉ có ngươi, hơn nữa thời gian này điểm so với phía trước muốn sớm rất nhiều. 】
Nói ngắn gọn, Uchiha Madara về tới quá khứ.
Uchiha Madara đuôi lông mày khẽ nhúc nhích, “Cụ thể thời gian điểm.”
【 12 năm trước. 】
Uchiha Madara trong lòng vừa động. 12 năm trước, Seiwa hẳn là còn ở nơi này, cái kia, quá khứ, hắn chưa từng hiểu biết quá Seiwa.
Tuy rằng không hỏi, nhưng Uchiha Madara trong lòng một chút đều không hiếu kỳ đó là không có khả năng.
Bất quá, này rốt cuộc là qua đi, hắn không thể tham dự, “Bao lâu có thể trở về?”
【…… Quá mấy ngày đi. 】
Uchiha Madara híp híp mắt mắt, chỉ là mấy ngày mà thôi, hắn vẫn là đợi đến trụ. Chỉ cần không thay đổi qua đi, tìm được Seiwa, lặng yên không một tiếng động đi theo nàng phía sau mấy ngày, đối Uchiha Madara tới nói cũng không có khó khăn.
Vừa định đến nơi đây, Uchiha Madara tùy ý thoáng nhìn, liền thấy được cách hắn không tính quá xa địa phương, một cái đưa lưng về phía người của hắn ảnh.
Thiếu nữ thoạt nhìn 11-12 tuổi vóc dáng, màu xanh biển tóc dài rối tung ở sau người, trường đến mắt cá chân, có lẽ là cũng không có cố ý xử lý nguyên nhân, thoạt nhìn có vài phần buồn tẻ.
Nàng đưa lưng về phía Uchiha Madara, thấy không rõ trên mặt biểu tình, chỉ là vẫn luôn đứng, đôi mắt nhìn một phương hướng, chưa từng dời đi.
Mặc dù cùng hiện giờ bộ dáng không lớn tương đồng, nhưng Uchiha Madara vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra nàng.
Nàng ở nơi đó đứng yên thật lâu, Uchiha Madara đứng ở cách đó không xa, không có tới gần. Rốt cuộc, cái này qua đi, không có hắn tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...