39

30 7 0
                                    

Chương 39 cái kia trọng sinh thế giới ( 24 )

Tác giả: Yến Tân Từ

Uchiha Madara cùng Senju Hashirama ở trên chiến trường biến mất.

Chuyện này tuy rằng chỉ có lúc ấy ở đây hai tộc tộc nhân thấy, nhưng như vậy đại động tĩnh, những người khác cũng phát hiện một vài.

Mặc kệ là Uchiha Madara, vẫn là Senju Hashirama, đều là số một số hai cường giả, bọn họ mất tích không thể không nói mang đến không ít phiền toái.

Nếu chỉ có vài người ở đây còn hảo thuyết, nhưng khi đó rốt cuộc người nhiều, mặc dù dùng Uchiha Izuna cùng thiên thủ Tobirama có tâm áp chế, cũng vẫn là bị một ít ninja gia tộc đã biết điểm tin tức.

Nhưng rốt cuộc không thể xác định, bởi vậy mới đầu, bọn họ đều ở quan vọng trạng thái.

Uchiha Madara cùng Senju Hashirama làm hiện giờ mạnh nhất hai đại ninja gia tộc tộc trưởng, bản thân thực lực mạnh mẽ, thập phần lệnh người kiêng kị, nhưng bọn hắn nếu là thật sự mất tích, như vậy đối mặt khác gia tộc tới nói, đều là một cái cơ hội.

Mà một tháng quan sát, bọn họ phát hiện xác thật không có nhìn đến Uchiha Madara cùng Senju Hashirama xuất hiện, không khỏi lại động tâm tư.

Bất quá, cho dù thiếu Uchiha Madara cùng Senju Hashirama, Uchiha Izuna cùng thiên thủ Tobirama đồng dạng không thể khinh thường. Hai người tuy rằng lực lượng thua kém này huynh trưởng, nhưng mưu trí lại không thấp. Có bọn họ ở, này hai đại gia tộc muốn bị dao động cũng không phải một việc dễ dàng. Bởi vậy, một ít người đều đang đợi những người khác động thủ trước.

Nhưng mà, còn không đợi bọn họ động thủ, liền ra Hyuga nhất tộc cùng Uchiha nhất tộc kết minh tin tức. Không bao lâu, thiên thủ nhất tộc lịch đại minh hữu lốc xoáy nhất tộc cũng phái người lại đây, chắc là ngửi được cái gì không khí.

Cái này làm cho mới vừa tính toán một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đối phó này hai đại ninja gia tộc ninja đều không khỏi héo. Lốc xoáy nhất tộc còn chưa tính, rốt cuộc nhiều thế hệ đều cùng thiên thủ nhất tộc là đồng minh.

Nhưng Hyuga nhất tộc vì cái gì đột nhiên toát ra tới cùng Uchiha nhất tộc kết minh a??!!!

Hyuga nhất tộc ở ninja trong gia tộc có chút kỳ ba, bọn họ bản thân liền có tiền, địa vị cũng cao, giống nhau nhiệm vụ cũng đều sẽ không tiếp, hoàn toàn không giống cái ninja gia tộc, ngược lại càng giống quý tộc.

Hơn nữa bọn họ luôn luôn không tham dự chiến đấu, vẫn duy trì một loại cân bằng, cùng mặt khác ninja gia tộc tuy rằng quan hệ chẳng ra gì, nhưng cũng không có như thế nào kết thù.

Nhưng mà hiện tại, bọn họ đột nhiên nhảy ra liền cùng Uchiha nhất tộc kết minh!!

Mọi người nhất thời cũng chưa phản ứng lại đây.

Vốn dĩ Uchiha nhất tộc cùng thiên thủ nhất tộc liền rất cường, cho dù thiếu một cái Uchiha Madara cùng Senju Hashirama, lực lượng cũng không phải mặt khác gia tộc có thể so, hiện tại lại kết minh, liền cùng khó đối phó.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ