Chương 33 cái kia lúc ban đầu thế giới ( mười )
Tác giả: Yến Tân Từ
“Đó là ai? Ngươi trừ bỏ ta đệ đệ, còn có mặt khác nữ nhân?!”
Kuroro hỏi tên vừa nghe chính là nữ hài tên, Seiwa lúc ấy biểu tình liền không hảo.
Ở Seiwa trong lòng, Kuroro lúc trước ở nàng trước mặt trang vô tội làm nàng thu lưu hắn, sau đó liền cùng nàng cẩn thận che chở đệ đệ hỗn chín, cuối cùng còn bắt cóc hắn! Quả thực đáng giận! Hiện tại cư nhiên xin hỏi nàng một nữ nhân khác rơi xuống!
Trong lúc nhất thời, Seiwa xem Kuroro ánh mắt sống thoát thoát giống đang xem một cái tra nam.
Kuroro: “……”
Kuroro nghe xong Seiwa nói, mặc mặc, liền biết chính mình không thể lấy thường nhân tư duy tới lý giải Seiwa, hắn đè đè thái dương, có chút bất đắc dĩ, “Seiwa, ngươi trước kia gặp qua mã kỳ.”
Seiwa nghe vậy nghĩ nghĩ, nếu nàng gặp qua, lại cùng Kuroro nhận thức, đó chính là ở sao băng phố lúc, hơn nữa vẫn là Kuroro tới lúc sau.
Rốt cuộc đối nàng tới nói là đời trước sự, đi một thế giới khác sau, Seiwa vì không như vậy khổ sở, vẫn luôn đều cố tình không đi hồi tưởng, có chút không quá trọng yếu sự cũng nhớ không rõ lắm.
Minh tư khổ tưởng trong chốc lát, Seiwa mới từ ký ức nào đó trong một góc lay xuất quan với mã kỳ sự.
Đó là Kuroro mang Feitan rời đi một tháng trước, Kuroro mang theo một cái bị thương nữ hài tới rồi nàng nơi đó, một tháng sau, bọn họ ba cái liền rời đi.
Seiwa nhớ tới sau, liếc Kuroro liếc mắt một cái, đối gia hỏa này từ nhỏ liền ái thu tiểu đệ còn đem chủ ý đánh vào nhà nàng Feitan trên người hành vi hơi có chút bất mãn.
Trong trí nhớ xác thật có cái tím phát tiểu nữ hài, nhưng cách lâu như vậy, Seiwa nơi nào còn biết nàng trông như thế nào, đang muốn nói không biết, lại đột nhiên nghĩ đến vừa rồi Uchiha Madara trêu cợt Illumi thời điểm, nơi đó hôn mê một cái tím phát thiếu nữ, thân thể cứng đờ, trong đầu hiện lên một cái phỏng đoán.
Vừa rồi nhìn thấy cái kia, sẽ không chính là đi?!
Ai nha.
Chơi quá trớn.
Chú ý tới Seiwa biểu tình, Uchiha Madara liền đoán được cái gì, nhưng mà nội tâm không hề dao động. Dù sao sự tình đã làm, nơi này lại không ai có thể đánh thắng được hắn!
Seiwa có chút đau đầu đè đè thái dương, đang định nói chuyện, đột nhiên ánh mắt một ngưng, nhanh chóng nhảy khai, một trương bài Poker từ vừa mới Seiwa trạm địa phương xẹt qua, cắm ở trên vách tường.
“Ân hừ hừ hừ ~ Kuroro ~ không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được ngươi đâu ~” âm điệu có chút kỳ quái quỷ dị tiếng nói từ bên cạnh truyền đến, “Hơn nữa, còn có nhiều như vậy mỹ vị quả táo ~”
Thanh âm này biến chuyển phập phồng làm người nghe liền cảm thấy quỷ dị, Seiwa bị những lời này cả kinh nhất thời liền nổi lên một tầng nổi da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...