110

19 1 0
                                    

Chương 110 phiên ngoại tam 【 thận mua 】

Tác giả: Yến Tân Từ

Lola mười lăm tuổi thời điểm, thiên thủ Tobirama đã hơn ba mươi.

Hai người tuổi tác kém mau hai mươi, ngay cả thiên thủ Tobirama chính mình cũng không biết lúc ấy vì cái gì sẽ đáp ứng Lola cùng nàng ở bên nhau.

Đối, Lola mười lăm tuổi thời điểm, hai người ở bên nhau.

Biết chuyện này sau, bất luận là thiên thủ nhất tộc vẫn là Uchiha nhất tộc đều chấn kinh rồi.

Đối này, Senju Hashirama ý tưởng là: Này một đời Tobirama rốt cuộc thoát đơn hảo bổng bổng.

Uchiha Madara: Mẹ nó thiên thủ nhất tộc lại ở Uchiha nhất tộc đoạt người.

Từ kết minh sau, thật đúng là có thiên thủ nhất tộc từ Uchiha nhất tộc khiêng người tiền lệ.

“Ngươi là nghiêm túc sao?” Seiwa vừa rồi còn ở cùng Uchiha Madara nói chuyện phiếm, kết quả giây tiếp theo Uchiha Izuna liền xách theo Lola đi vào tới, ngữ tốc cực nhanh đem tiền căn hậu quả đều công đạo một lần, Seiwa mi giác nhảy nhảy, nhìn về phía Lola, hỏi.

Tuy rằng sao, tuổi tác vấn đề không phải rất quan trọng, bất quá, này hai người rốt cuộc là như thế nào tiến đến cùng nhau?

“Đúng vậy.” Lola chớp chớp mắt, đã mười lăm tuổi thiếu nữ ngũ quan thanh lệ, tuy rằng còn mang theo một tia tính trẻ con ngây ngô, nhưng xác thật đã dần dần mở ra.

Lola biểu tình nghiêm túc, “Bởi vì Tobirama người thực hảo a.”

Seiwa: “……” Tuy rằng không biết cái này kết luận là như thế nào tới, bất quá liền như vậy trả lời thật sự không thành vấn đề sao.

Hơn nữa những lời này, ngươi xác định không phải ở phát thẻ người tốt sao……

Uchiha Izuna vẻ mặt “Nữ đại bất trung lưu”, “A a a! Madara ca, Seiwa tỷ tỷ các ngươi khuyên nhủ Lola, tuyệt đối không thể làm cái kia bạch mao thực hiện được.”

Uchiha Izuna hiện giờ cũng như cũ xem thiên thủ Tobirama khó chịu.

“Izuna thúc thúc ngươi không thể như vậy!” Lola lập tức phản bác.

Seiwa biểu tình vi diệu một chút, Uchiha Madara chú ý tới sau, hỏi: “Làm sao vậy? Seiwa.”

“Ta chỉ là suy nghĩ……” Seiwa chớp một chút đôi mắt, “Nếu Lola thật sự gả cho thiên thủ Tobirama, kia thiên thủ Tobirama chính là ta con rể đi?”

Uchiha Madara: “……”

Uchiha Izuna: “……”

Những lời này…… Thực hảo không tật xấu.

Vì thế Uchiha Madara quay đầu nhìn về phía Lola, “Ngươi đi đi.”

Uchiha Izuna: “……” Ngọa tào Madara ca ngươi liền như vậy thỏa hiệp?!

Vì thế Lola liền như vậy vui mừng rời đi.

Uchiha Izuna khóe miệng run rẩy một chút, đi vào trong phòng ngồi xếp bằng ngồi xuống, hơi hơi ninh khởi mi, “Thật sự liền như vậy đồng ý sao? Ai biết thiên thủ Tobirama tên kia có phải hay không nghiêm túc? Nói không chừng là không có hảo ý.”

Dù sao ở Uchiha Izuna trong lòng, thiên thủ Tobirama chính là cái âm hiểm xảo trá tiểu nhân.

“Sao.” Seiwa cười cười, “Tổng phải tin tưởng Lola ánh mắt a.”

Lola người thực thông minh, từ nhỏ bắt đầu nàng liền vẫn luôn phi thường thông minh, nói vậy lần này lựa chọn cũng là trải qua bình tĩnh tự hỏi.

Trên thực tế, Lola cũng xác thật không phải hành động theo cảm tình.

Nàng từ sinh ra bắt đầu liền cùng mặt khác người bất đồng, đại khái là càng thêm trưởng thành sớm, một tuổi tả hữu cũng đã có thể tự hỏi một ít vấn đề, thậm chí có thể minh bạch những cái đó đại nhân sở phải làm sự.

Đại khái là bởi vì niệm năng lực quan hệ, nàng ý thức phi thường cường đại, cho dù không ra khỏi cửa, cũng có thể biết trên đường người làm cái gì.

Cuối cùng rốt cuộc khiến cho khủng hoảng, sau đó, nàng liền đi sao băng phố, ở nơi đó gặp Seiwa.

Kỳ thật Lola đối sinh mệnh linh tinh chính mình cũng không thế nào để ý, bởi vì đối ý thức có thể tản ra thực quảng nàng tới nói, thế giới kia thật giống như không có bí mật giống nhau, quá nhàm chán.

Cho nên lúc ấy có thể cứu Seiwa, Lola vẫn là thực nguyện ý.

Nàng rốt cuộc sẽ không tùy tiện liền buông ra ý thức, cũng không biết La Tu kế hoạch, cho nên mới sẽ lộng tới cái kia nông nỗi, nếu có thể cứu Seiwa, đương nhiên là tốt nhất.

Lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, chính là một cái khác thế giới.

Kỳ thật ở thế giới nào, đối Lola tới nói đều không có cái gì khác nhau. Nàng cũng chỉ là muốn một cái chỗ dung thân thôi.

Ở thế giới này Lola thực vui vẻ, bởi vì có người nhà, có bằng hữu, liền cùng trong mộng giống nhau.

Đến nỗi sẽ cùng thiên thủ Tobirama ở bên nhau, kỳ thật cũng không có cái gì đặc biệt nguyên nhân, chính là bởi vì thích.

Lola cũng không biết vì cái gì thiên thủ Tobirama sẽ đáp ứng, nhưng là hắn nếu vô dụng tuổi tác cái loại này có lệ đáp án cự tuyệt, đối nàng tới nói tự nhiên tốt nhất.

Được đến Uchiha Madara sau khi cho phép, Lola nhảy nhót lại đi thiên thủ Tobirama gia.

Nhìn đến cái kia đầu bạc thanh niên sau, ánh mắt sáng lên, lập tức chạy tới mở ra đôi tay bổ nhào vào thiên thủ Tobirama trong lòng ngực, đầu còn cọ cọ.

“Ta ba đồng ý lạp, hắc hắc hắc.” Lola ngẩng đầu nhìn thiên thủ Tobirama, cười đến thực xán lạn.

Thiên thủ Tobirama khóe miệng trừu trừu, nghĩ đến Lola nàng cha là ai sau, hết chỗ nói rồi một chút, nhưng cũng không nói thêm gì, chỉ là “Ân” một tiếng.

Thiên thủ Tobirama kỳ thật trước nay không nghĩ tới chính mình sẽ thích thượng một người, hơn nữa vẫn là so với hắn tiểu không ít nữ hài.

Nhưng là thích chính là thích, thiên thủ Tobirama cũng không thể không thừa nhận, đối với cái này thường xuyên đi theo hắn bên người thiếu nữ, đã dần dần thói quen.

Một khi đã như vậy, không lý do cự tuyệt.

Tác giả có lời muốn nói: Ta không quá sẽ nói, chính là cảm thấy, yêu đương, yêu cầu thời gian, hơn nữa tính cách tương hợp, ở chung lâu rồi sẽ sinh ra cảm giác là thực bình thường, đại khái chính là như vậy đi _(:3ゝ∠)_

Còn có một cái phiên ngoại

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ