72

13 0 0
                                    

Chương 72 cái kia trọng sinh thế giới ( 36 )

Tác giả: Yến Tân Từ

Nương con rối đôi mắt, Hyuga di ngạn đã biết nó sở “Xem” đến hết thảy, lập tức nhăn lại mi.

“Làm sao vậy?” Thấy Hyuga di ngạn biểu tình không đúng, Uchiha Izuna hỏi.

Hyuga di ngạn phất tay làm con rối rời đi, mới chuyển hướng Uchiha Izuna, trên mặt như cũ không gợn sóng, “Trong tộc ra điểm sự, ta đi về trước.”

Nghe vậy Uchiha Izuna cũng liền không nói cái gì, tuy rằng bọn họ đã kết minh, nhưng nếu Hyuga di ngạn không nói, kia hắn cũng không thật nhiều nhúng tay bọn họ nhất tộc sự.

“Vậy ngươi không đi theo Seiwa tỷ tỷ cáo biệt sao?”

Hyuga di ngạn lắc lắc đầu, “Không cần.” Dứt lời, hắn liền rời đi.

Uchiha Izuna nhìn Hyuga di ngạn bóng dáng, trong lòng nói thầm, có như vậy cấp sao? Liền Seiwa tỷ tỷ đều không thấy, chẳng lẽ ra cái gì đại sự?

Mới vừa suy đoán, Seiwa liền tới đây, “Di, Izuna, chỉ có ngươi một người ở a, di ngạn đâu?”

“A, hắn vừa rồi có việc trước rời đi.” Uchiha Izuna tuy rằng buổi sáng liền gặp qua Seiwa một mặt, bất quá hiện tại lại thấy Seiwa bước đi như thường, vẫn là không thể không cảm thán hắn đại tẩu thể lực khôi phục đến thật tốt.

“Đã xảy ra cái gì sao?” Hyuga di ngạn liền tính phải đi, cũng không có khả năng hoàn toàn không cùng nàng lên tiếng kêu gọi, chỉ có thể là đã xảy ra cái gì việc gấp.

“Ta cũng không biết, hắn chỉ nói là trong tộc ra điểm sự.”

Seiwa gật gật đầu, như suy tư gì. Nếu không phải đại sự Hyuga di ngạn cũng sẽ không như vậy cấp, cũng không biết là ra chuyện gì.

Nhưng là Seiwa bản thân chính là bị Hyuga nhất tộc đuổi đi người, tự nhiên không có lý do gì đi nhúng tay Hyuga nhất tộc sự, hơn nữa nàng đối Hyuga di ngạn vẫn là có tin tưởng.

Seiwa vốn dĩ cho rằng sự tình thực mau liền sẽ giải quyết, nhưng mà sự tình lại hướng tới một cái khác ngoài dự đoán phương hướng phát triển.

“Ngươi nói cái gì?!” Seiwa nhìn đứng ở chính mình trước mặt Tamamo trước, biểu tình kinh ngạc.

Một tháng ngày hôm trước Yahiko bởi vì trong tộc sự không cùng nàng chào hỏi liền đi trở về, Seiwa vốn dĩ cho rằng không có gì, không bao lâu Izuna liền đi chấp hành nhiệm vụ, cẩn thận tính xuống dưới, cũng xác thật có nửa tháng, sau đó, hiện tại, Tamamo trước nói cho nàng, di ngạn cùng Izuna còn có Uzumaki Nagato cùng với một cái khác không quen biết bạch mao đột nhiên biến mất??!!!

Tamamo trước biểu tình nghiêm túc, biểu tình còn có chút tiều tụy, nhìn ra được tới tâm tình thập phần không tốt, lại nói như thế nào, thật vất vả tìm được chủ nhân không cùng mấy năm lại mất tích, đối nàng đả kích thật sự là có chút đại.

“Xác thật là thật sự, ta tận mắt nhìn thấy chủ nhân cùng mặt khác ba người cùng nhau bị không biết tên lốc xoáy cuốn đi vào.”

Seiwa chau mày, đứng dậy triều thư phòng đi đến, Izuna là đi chấp hành nhiệm vụ, trong thư phòng hẳn là còn có ký lục, nàng muốn nhìn Izuna rốt cuộc là đi nơi nào chấp hành nhiệm vụ, di ngạn lại là như thế nào cùng hắn đụng vào cùng đi, hơn nữa, Uzumaki Nagato cùng một người khác, bạch mao nói, nên không phải là thiên thủ Tobirama đi?

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ