Chương 102 cái kia Tử Thần thế giới ( mười bảy )
Tác giả: Yến Tân Từ
Quả nhiên, trên thế giới này, là không có miễn phí sự, bất luận cái gì cũng không có người là thật sự yêu cầu hắn, nói đến cùng, còn không phải muốn hắn làm sự.
Diệp Lâm nhàn nhạt nhìn Lola, “Ngươi muốn làm cái gì?” Tuy rằng hỏi như vậy, nhưng Diệp Lâm lúc này cũng không có một tia muốn hỗ trợ ý tưởng.
Lola tay phải gãi gãi gương mặt, “Kỳ thật, ta chỉ là hy vọng ngươi tỉnh lại lạp, chỉ cần ngươi tỉnh lại, Hyuga tiên sinh ý thức liền sẽ tự động thoát ly, làm đáp tạ, ngươi nếu là có cái gì yêu cầu hỗ trợ địa phương, ta cũng có thể hỗ trợ.” Đại khái……
Rốt cuộc nàng hiện tại chỉ là một cái ý thức thể, liền tính là hỗ trợ, kia cũng là Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna xuất lực.
Ngẫm lại đều có điểm chột dạ.
Bất quá, Lola kỳ thật cũng rất kỳ quái, vì cái gì Diệp Lâm một người bình thường, không chỉ có hấp thụ một bộ phận Uchiha Izuna lực lượng, còn có thể trói buộc Hyuga di ngạn ý thức. Liền tính chỉ là một khối mảnh nhỏ, cũng không phải một người bình thường có thể làm được.
Bất quá nói đến cùng là người này bí mật, Lola cũng không có tìm tòi nghiên cứu rốt cuộc ý tưởng, nàng chỉ cần bảo đảm làm Hyuga di ngạn ý thức cùng Uchiha Izuna Chakra đều khôi phục là được.
Nhưng mà Diệp Lâm cũng không dao động, ngữ khí nhàn nhạt mở miệng: “Ta không có gì muốn ngươi hỗ trợ.”
Lola tức khắc khó khăn, “Ai, ngươi đều không nghĩ rời đi sao?”
Diệp Lâm nghe vậy hỏi lại: “Rời đi ta lại có thể đi nơi nào?”
Lola lột bái tóc, tú khí lông mày ninh thành một đoàn, một bộ buồn rầu bộ dáng, “Ai da, ngươi làm gì một bộ nhìn thấu nhân sinh tang thương bộ dáng sao, ta còn là cái tiểu hài tử đâu, đừng hỏi ta như vậy cao thâm vấn đề a, thế giới này lớn như vậy, tổng hội có địa phương đi sao.”
Diệp Lâm nghe vậy sắc mặt bất biến, một bộ “Mặc kệ ngươi nói cái gì dù sao ta chính là không nghe” biểu tình.
Bất quá Lola từ trước đến nay liền có nghị lực, chỉ cần quyết định liền nhất định phải đi làm được, thấy vậy không ngừng cố gắng tiếp tục hỏi: “Vậy được rồi, ngươi vì cái gì cảm thấy không địa phương đi đâu?”
Diệp Lâm liếc Lola liếc mắt một cái, “Ta vốn dĩ liền không thuộc về thế giới này, sao có thể có người tiếp nhận ta?”
“Cũng không nhất định a, ngươi không đi thử thử như thế nào biết không được?” Lola nghiêng nghiêng đầu, ở Diệp Lâm bên cạnh ngồi xuống.
Diệp Lâm cũng ngồi xuống, một tay chống cằm, đôi mắt nửa hạp, một bộ lười nhác bộ dáng, “Ngươi nếu xuất hiện ở chỗ này, nên cũng biết đi, ta năng lực, ngươi cảm thấy, giống ta người như vậy, thật sự có người nguyện ý tiếp nhận sao?”
Từ nhỏ thời điểm ngày đó bắt đầu, hắn liền vẫn luôn bị người bài xích, cho dù có người nguyện ý tiếp cận hắn, cũng bất quá là bởi vì năng lực của hắn mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...