104

9 1 0
                                    

Chương 104 tân bắt đầu ( một )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Ân, ta đã trở về.” Uchiha Madara sắc mặt nhu hòa chút, duỗi tay vòng lấy Seiwa.

Uchiha Izuna ở một bên đối không coi ai ra gì phu thê hết chỗ nói rồi, nhịn không được ra tiếng xoát một chút tồn tại cảm, “Seiwa tỷ tỷ, ta cũng đã trở lại nga.”

Seiwa xì cười một tiếng, quay đầu nhìn về phía Uchiha Izuna, cười mắt cong cong, “Ân, Izuna, hoan nghênh trở về.”

Nói, Seiwa từ Uchiha Madara trong lòng ngực tránh thoát ra tới, duỗi tay vỗ vỗ Uchiha Izuna bả vai.

Ngay sau đó, Seiwa như là nhớ tới cái gì, lui về phía sau vài bước ở Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna trước mặt đứng yên, đôi tay bối ở sau người, nhìn Uchiha Madara, trong mắt mang theo một chút chờ mong, “Đúng rồi, ta có chuyện tưởng cùng các ngươi nói nga, đốm, ngươi xem không xem đến ra tới ta có cái gì biến hóa?”

Seiwa nói, chớp chớp mắt, vẻ mặt chờ mong nhìn Uchiha Madara.

Uchiha Madara nghe vậy cẩn thận đánh giá lên, trầm ngâm một lát, nói: “Béo.”

Seiwa nguyên bản còn mang theo ý cười biểu tình cứng đờ, trừng mắt Uchiha Madara, tức giận nói: “Không phải!”

Uchiha Madara cảm thấy không ngừng béo điểm, hơn nữa Seiwa tính tình tựa hồ cũng biến đại, đương nhiên, cái này hắn tuyệt đối sẽ không nói, lại cẩn thận nhìn Seiwa trong chốc lát, “Ân…… Biến xinh đẹp.”

Seiwa một nghẹn, tức giận nhìn Uchiha Madara liếc mắt một cái, đỡ trán nói: “Ta liền không nên ôm có kỳ vọng.”

Uchiha Madara hơi hơi nhăn lại mi, Seiwa mặt ngoài thoạt nhìn xác thật không có gì, hơn nữa nếu nàng chủ động nhắc tới, nghĩ đến cũng không phải xảy ra chuyện gì, Uchiha Madara liền duỗi tay dắt Seiwa tay, khóe miệng hơi câu, trực tiếp mở miệng nói: “Đoán không ra tới, Seiwa, ngươi cứ việc nói thẳng đi.”

“Ngô.” Uchiha Madara vừa hỏi, Seiwa ngược lại có điểm ngượng ngùng nói, cúi đầu rối rắm trong chốc lát, Seiwa mới nhỏ giọng nói: “Ta có bảo bảo.”

Tuy rằng Seiwa thanh âm rất nhỏ, nhưng ở đây người thính lực đều không giống bình thường, tự nhiên nghe được, Uchiha Madara tức khắc cả người đều cứng lại rồi.

Uchiha Izuna cùng Lola biểu tình là cái dạng này: Σ( ° △°|||)︴

Lola: Ô oa oa! Vừa tới liền đã chịu lớn như vậy kinh hách!

Uchiha Madara cũng sửng sốt trong chốc lát, mới phản ứng lại đây, hắn quay đầu nhìn về phía Seiwa, một lát sau vươn tay, đem Seiwa ôm lấy, vẻ mặt hiếm thấy mang lên vài phần khẩn trương, “Chuyện khi nào? Kiểm tra người nói như thế nào?”

Không thể không nói, sống hai đời, này vẫn là Uchiha Madara lần đầu tiên sắp phải làm phụ thân, loại cảm giác này thực xa lạ, thực mới lạ, trước kia chưa từng có thể nghiệm quá, nhưng là lại không chán ghét.

Đây là hắn cùng Seiwa huyết mạch kéo dài, là hắn hài tử.

Chỉ là, rốt cuộc trước kia Uchiha Madara chưa từng có quá hài tử, lần đầu lại có chút không biết làm sao, trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì mới hảo. Chỉ có thể động tác mềm nhẹ đỡ Seiwa, hướng trong phòng đi đến, động tác gian mang theo thật cẩn thận.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ