21. Cái kia trọng sinh thế giới ( 21 )
Tác giả: Yến Tân Từ
Sơn động cuối cùng vẫn là bởi vì thừa nhận không được lực lượng cường đại mà sụp đổ, nhưng là trong tưởng tượng ầm vang vang lớn không có xuất hiện, Uchiha Madara ôm Seiwa dừng ở đã sụp đổ sơn một khối nổi lên cao thạch thượng, đuôi lông mày hơi chọn, “Đây là có chuyện gì?”
Seiwa vốn dĩ thấy sơn động muốn sụp, còn tưởng rằng sẽ tránh không khỏi đâu, liền tính tránh thoát, nơi này phỏng chừng cũng đến bị hủy rớt, nhưng không nghĩ tới Uchiha Madara sẽ xuất hiện ở chỗ này.
“Madara?” Seiwa sửng sốt, nghĩ đến những người khác, vội vàng triều bên kia nhìn lại, “Đúng rồi, di ngạn cùng Izuna bọn họ…… Y?”
Seiwa lời nói còn chưa nói xong, liền nhìn đến sở hữu vỡ vụn hòn đá đều triều một cái cự thú đại trương như hắc động giống nhau trong miệng bay đi, Seiwa chớp chớp mắt, “Đản Đản?”
Đã có Đản Đản ở, chắc là không có gì vấn đề, tuy rằng này 5 năm nó trừ bỏ ăn liền không làm gì, nhưng theo nó chính mình theo như lời, nó đã từng tốt xấu là lợi hại đại ma thú, hẳn là vẫn là miễn cưỡng đáng tin cậy.
Uchiha Madara ôm Seiwa mấy cái nhảy lên gian, dừng ở trên mặt đất, sau đó tả hữu nhìn xung quanh, “Đúng rồi, Izuna đâu?”
Vừa dứt lời, Uchiha Madara liền thân thể cứng đờ, như là nhìn thấy gì không thể tin tưởng cảnh tượng giống nhau, Seiwa theo hắn ánh mắt nhìn lại, biểu tình nhất thời cũng có chút quỷ dị.
Chỉ thấy Hyuga di ngạn ôm Uchiha Izuna thân hình nhẹ nhàng ở loạn thạch trung nhảy lên, ánh mắt rơi xuống bên này Uchiha Madara trên người, ngay sau đó triều Uchiha Madara cùng Seiwa bên này xẹt qua tới, dừng ở cách đó không xa.
Thiên thủ Tobirama cũng đem đậu phụ lá chín anh xách xuống dưới.
Biết Izuna cùng di ngạn không có việc gì, Seiwa trong lòng lược nhẹ nhàng thở ra, nhưng tổng cảm thấy không đúng chỗ nào……
Chờ một chút! Di ngạn! Ôm Izuna! Công chúa ôm! Seiwa cảm thấy nàng tựa hồ phát hiện cái gì đến không được sự.
Seiwa luôn luôn mạch não không quá tầm thường, nhưng thật ra không có quá khiếp sợ, nhưng là Uchiha Madara liền không giống nhau.
Hắn vừa tới, liền chú ý tới Seiwa trạng huống tựa hồ có chút không đúng, hơn nữa nghĩ lấy Izuna thân thủ, từ này đó loạn thạch trung thoát thân là không có vấn đề, cho nên liền không nhìn kỹ.
Hiện tại mới phát hiện, ngũ quan trở nên nhu hòa! Hơn nữa! Dáng người…… Thoạt nhìn hoàn toàn giống cái nữ hài tử a!! Quan trọng nhất chính là! Izuna! Bị Hyuga di ngạn! Ôm!
Thấy như vậy một màn, Uchiha Madara cả người đều không tốt!
Hắn chẳng qua là tách ra hai ngày, vì cái gì liền biến thành như vậy? Đệ đệ biến thành muội muội không nói, còn bị kiếp trước tổng gây trở ngại hắn cậu em vợ dựa đến như vậy gần!
Nhìn đến Uchiha Madara hắc như đáy nồi sắc mặt, Seiwa cuối cùng phản ứng lại đây, ý bảo Uchiha Madara đem nàng buông xuống, sau đó mới cùng hắn giải thích một chút Izuna sẽ biến thành nữ hài tử sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...