3. Cái kia trọng sinh thế giới ( tam )
Tác giả: Yến Tân Từ
“Ai? Ngày mai nhiệm vụ sao?” Luận bàn qua đi, Seiwa ngồi ở hoành ngã trên mặt đất trên thân cây, đôi tay chống cằm, nghe thấy Uchiha Madara nói, đôi mắt hơi hơi phóng đại.
Hyuga nhất tộc tuy rằng là ninja, nhưng đồng thời cũng là tài phiệt đại tộc, liền tính không tiếp nhiệm vụ cũng làm theo có tiền, bởi vậy bọn họ giống nhau không tiếp nhiệm vụ, tiếp cũng là tiếp tương đối cao cấp đại khí thượng cấp bậc.
Mà Seiwa làm chú định thuộc về phân gia liền cá chậu chim lồng cấm thuật đều không cần sử dụng Hyuga nhất tộc bên cạnh nhân vật, đã không thể bị tông gia tín nhiệm, ở phân gia cũng bởi vì không có xem thường không thể học nhu quyền, nhiệm vụ là sẽ không đến phiên nàng.
“A.” Uchiha Madara không chút để ý đem Shuriken đầu đi ra ngoài, trúng ngay hồng tâm. Sau đó mới chuyển hướng Seiwa, nghiêm mặt nói: “Gần nhất khả năng sẽ có chiến tranh, ngươi tiểu tâm một chút.”
Uchiha nhất tộc cùng thiên thủ nhất tộc tranh đấu cũng không phải một năm hai năm, gần nhất trong tộc không khí có chút khẩn trương, chỉ sợ hai tộc mâu thuẫn lại mở rộng.
Tuy rằng hắn lần này bởi vì có nhiệm vụ, sẽ không tham dự, nhưng vẫn là có chút không yên lòng, rốt cuộc Hyuga nhất tộc cách bọn họ hai tộc đều không tính quá xa.
Seiwa gật gật đầu, ngay sau đó lại hỏi: “Nhiệm vụ nguy hiểm sao?”
Uchiha Madara khóe miệng khẽ nhếch, “Không nguy hiểm.” Hắn tốt xấu việc nặng một đời, biết cái gì phương pháp tu luyện hảo, đối Tả Luân Nhãn ứng dụng cũng so với lúc trước lúc này muốn tinh thông, tự nhiên so quá khứ muốn cường một ít, giống nhau nhiệm vụ đối hắn mà nói không có gì khó khăn.
Thiếu niên trên mặt thần thái phi dương, mặt mày gian lộ ra mấy phần kiệt ngạo, ẩn ẩn trung mang theo sắc bén, Seiwa đứng lên đi đến Uchiha Madara trước mặt, vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn, trên dưới đánh giá.
Uchiha Madara chớp chớp mắt, có chút nghi hoặc, “Làm sao vậy, Seiwa?”
“Là ta ảo giác sao?” Seiwa tay phải ngón trỏ nhẹ điểm cằm, hơi hơi nghiêng đầu, “Tổng cảm thấy gần nhất đốm ngươi biến hóa không ít đâu.” Trở nên trầm ổn chút, rõ ràng trước kia thực ái tạc mao…… Tuy rằng bản thân kiểu tóc chính là cái hắc đoản tạc.
Uchiha Madara trong lòng hơi kinh ngạc một chút, nhưng sớm đã luyện liền bình tĩnh làm hắn cũng không có mất đi một tấc vuông, mà là vươn tay giữ chặt Seiwa tay, đặt ở chính mình trên mặt, cười nhẹ nói: “Ta cũng cảm thấy thay đổi, Seiwa ngươi sờ sờ xem, nơi nào thay đổi?”
Trong tay xúc cảm mềm mại lại ấm áp, thiếu niên tay bao trùm ở trên tay nàng, độ ấm truyền lại lại đây, mang đến một tia nóng rực cảm giác, rõ ràng là sờ hắn mặt, Seiwa lại cảm thấy chính mình mặt có chút thăng ôn, thậm chí có chút nói lắp.
“Cái, cái gì? Ta, ta, ta nói lại, lại không phải cái này!”
Nàng nơi nào nói bộ dáng của hắn thay đổi a?! Nàng rõ ràng nói chính là tính cách a tính cách!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...