Chương 100 cái kia Tử Thần thế giới ( mười lăm )
Tác giả: Yến Tân Từ
Màu trắng quang đoàn mông lung một mảnh, mơ hồ bạch quang trung, một bóng người hình dáng dần dần hiển lộ ra tới.
Uchiha Izuna chớp chớp mắt, thấy rõ xuất hiện ở trước mắt người sau, cũng không nhiều ngoài ý muốn, “Nói, ngươi rốt cuộc là như thế nào biến thành như vậy a? “
Hyuga di ngạn: “…… Ngoài ý muốn.”
Uchiha Izuna một nghẹn, nháy mắt đối Hyuga di ngạn có chút không có cách, này không cùng không trả lời giống nhau sao?
“Hảo đi, ngươi có thể hay không cảm ứng được ngươi mặt khác ý thức?” Uchiha Izuna thay đổi một vấn đề, rốt cuộc trong đó có một khối mảnh nhỏ địa điểm cũng không rõ ràng, thế giới lớn như vậy, muốn tìm một cái ý thức mảnh nhỏ thật sự không phải một việc dễ dàng.
“Yên tâm đi, sẽ có người mang các ngươi đi.” Hyuga di ngạn không có nói thẳng ở nơi nào, mà là nói như vậy một câu, nhìn về phía Uchiha Izuna ánh mắt hiếm thấy mang theo chút muốn nói lại thôi.
Uchiha Izuna có chút nghi hoặc, “Làm sao vậy? Ngươi muốn nói cái gì?”
Muốn nói lại thôi gì đó thật sự quá hiếm lạ, Hyuga di ngạn giống nhau đều là có chuyện nói thẳng, liền cái vui đùa cũng không khai quá.
“Ngươi còn hảo đi?” Hyuga di ngạn thực mau thu liễm cảm xúc, lại khôi phục nhất quán diện than mặt, hỏi.
“A?” Uchiha Izuna ngay từ đầu còn không có phản ứng lại đây, nhưng ngay sau đó ý thức được Hyuga di ngạn hỏi có thể là hắn bị nhốt ở tiểu thế giới sự, gật gật đầu nói: “Ta đương nhiên không có gì sự, lại còn có thấy được Seiwa tỷ tỷ, cho nên ngươi cũng nhanh lên gom đủ a.”
Hyuga di ngạn: “……” Có thể không có chân chính quải rớt liền không tồi, làm chính hắn gom đủ thật đúng là không có khả năng.
Nếu không phải Uchiha Izuna đánh bậy đánh bạ kích phát hắn ý thức, hắn hiện tại đều không thể như vậy cùng hắn nói chuyện với nhau. Bất quá Hyuga di ngạn cũng không có nói ra, chỉ là gật gật đầu, sau đó liền thay đổi một cái khác đề tài, “Thực mau liền sẽ kết thúc.”
Mặc kệ là thế giới này, vẫn là bọn họ thế giới.
Tuy rằng không phải Hyuga di ngạn chỉ cái gì, nhưng đại khái cũng có thể đoán được, đơn giản chính là hiện tại sự, nếu thật sự có thể thực mau kết thúc nói, như vậy bọn họ cũng có thể sớm một chút đi trở về.
“Phải không, vậy ngươi duy trì cái dạng này không quan trọng sao?” Cái này vẫn là Uchiha Izuna hiện tại tương đối để ý vấn đề, ở hắn xem ra, ý thức ngưng kết thật thể vẫn là yêu cầu hao phí không ít lực lượng.
“A, thiếu chút nữa đã quên.” Tuy rằng nói như vậy, nhưng Hyuga di ngạn ngữ khí không gợn sóng, hoàn toàn không có thiếu chút nữa đã quên cảm giác, “Xác thật không thể duy trì lâu lắm, cho nên dư lại cũng làm ơn các ngươi.”
Nói xong Hyuga di ngạn thân hình liền dần dần mông lung, cuối cùng hóa thành một mảnh phiếm bạch quang mảnh nhỏ, chỉ để lại một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...