Chương 54 cái kia yêu quái thế giới ( mười ba )
Tác giả: Yến Tân Từ
Kính mặt trong sáng, chiết xạ oánh oánh ánh sáng, quanh thân kim sắc được khảm, mặt trên có khắc phức tạp văn tự cùng với một ít đồ án, tổ hợp ở bên nhau, có chút giống âm dương thuật trung nào đó đồ án.
Tám chỉ kính bị La Tu cầm trong tay, kim quang ở ở giữa lưu chuyển, sấn hắn tái nhợt tay cùng đen nhánh trường bào, ba loại nhan sắc tiên minh cực kỳ.
Tửu Thôn đồng tử sắc mặt hơi trầm xuống, “Thần Khí nguyên lai đã bị ngươi mang đi.”
Tam đại Thần Khí uy lực Tửu Thôn đồng tử qua đi tuy rằng không có tự mình thể hội quá, nhưng là lại cũng nghe nói qua không ít nghe đồn, hơn nữa có thể bị xưng là Thần Khí, tự nhiên sẽ không nhược đi nơi nào. Huống chi, phía trước không lâu hắn đã bị tám chỉ kính bắn ngược trở về dây đằng cuốn lấy quá.
Bỏ qua một bên này đó không nói chuyện, Thần Khí đối yêu quái cơ hồ là trời sinh khắc chế, đối bọn họ lực lượng cũng có điều tiêu giảm, ứng phó lên cũng thực phiền toái. Bất quá, La Tu hiện tại thấy thế nào cũng không giống nhân loại hoặc là có thần cách thần, vì cái gì có thể sử dụng Thần Khí?
Tửu Thôn đồng tử khó hiểu.
Uchiha Madara hừ lạnh một tiếng, hắn mới mặc kệ cái gì Thần Khí không Thần Khí. Màu lam quang mang từ Uchiha Madara trên người dâng lên, Susano có thể chăng thân ảnh dần dần hiển hiện ra.
“Ai, cái này thoạt nhìn liền rất lợi hại đâu.” Bàn Nhược tay phải đặt ở trên trán, kim sắc đôi mắt nhìn Susano có thể chăng, vẻ mặt kinh ngạc cảm thán.
Seiwa một tay xách theo Bàn Nhược, một tay xách theo thủy nguyệt, nhảy khai một ít, “Không cần trạm như vậy gần lạp.”
“Senju Hashirama, hiện tại một chốc một lát phỏng chừng bọn họ đánh không xong, ngươi cùng Tửu Thôn đồng tử cùng đi tìm lốc xoáy đi.” Seiwa quay đầu đối Senju Hashirama cùng Tửu Thôn đồng tử nói.
Nàng đối với La Tu theo như lời, Uzumaki Nagato liền ở chỗ này vẫn là có chút để ý. Bất quá làm Senju Hashirama cùng Tửu Thôn đồng tử hai người đi hẳn là cũng không có gì vấn đề, nơi này cũng không thể chỉ để lại Uchiha Madara một cái, vạn nhất có cái gì đột phát trạng huống còn có thể ứng phó một chút.
Senju Hashirama cùng Tửu Thôn đồng tử cũng không có nhiều đãi, liền lướt qua La Tu nhanh chóng chạy tới phía trước.
La Tu ánh mắt không di, trong tay tám chỉ kính kim quang trạm trạm, quang mang loá mắt.
Seiwa lôi kéo Bàn Nhược cùng thủy nguyệt ở nhất định khoảng cách vẻ ngoài xem Uchiha Madara cùng La Tu chiến đấu. Liền trước mắt mà nói, còn có thể thế lực ngang nhau. Nhưng là cái kia Thần Khí lực lượng, xác thật có chút khó giải quyết, liền Uchiha Madara một ít công kích cũng có thể hấp thu bắn ngược.
Hơn nữa, Thần Khí bản thân cũng còn bao hàm lực lượng cường đại.
Bàn Nhược ở Seiwa bên cạnh, nhìn không chớp mắt nhìn Uchiha Madara cùng La Tu giao thủ, đột nhiên đôi mắt một loan, cười nói: “Như vậy đi xuống không được a, Thần Khí cũng không phải là tốt như vậy đối phó.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...