15

55 5 0
                                    

15. Cái kia trọng sinh thế giới ( mười lăm )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Làm sao vậy?”

Đang lúc Seiwa cùng Izuna tự hỏi như thế nào trả lời lan cơ vấn đề khi, một đạo thanh lãnh giọng nữ vang lên, theo ở phía sau chân chính chú mục điểm dạo bước mà đến, thị nữ sôi nổi nhường đường ở hai bên.

Ăn mặc hoa mỹ mười hai đơn, tóc đen mắt đen tuyệt sắc thiếu nữ đi tới, ánh mắt ở Seiwa trên người tạm dừng một cái chớp mắt, liền dời đi, chuyển hướng lan cơ.

Lan cơ sửng sốt, đôi mắt lóe lóe, chần chừ một chút, cũng thối lui đến một bên.

Uchiha Izuna đem ánh mắt đầu từ trước đến nay người, đó là cái phi thường mỹ lệ thiếu nữ, tóc đen nhu thuận bóng loáng, làn da trắng nõn nếu sứ, mắt đen thâm thúy trầm ngưng, môi tựa hoa anh đào, ngũ quan tinh xảo vô song, quanh thân đều lộ ra thanh lãnh như tiên khí chất, gọi người tim đập gia tốc.

Seiwa ngẩn người, tức khắc như là nhìn thấy cái gì không thể tưởng tượng cảnh tượng giống nhau nhìn tuyệt sắc thiếu nữ, há miệng thở dốc, có chút nói không ra lời.

Thanh lãnh thiếu nữ thấy vậy lược chợt tắt mắt, đối theo kịp lão bản nương hơi hơi gật đầu nói: “Hai vị này là ta bằng hữu.”

Nguyên bản tính toán gọi người đem Uchiha Izuna cùng Seiwa lặc đến một bên đi lão bản nương lập tức giơ lên gương mặt tươi cười, nghe theo thanh lãnh thiếu nữ phân phó vì ba người an bài một phòng “Ôn chuyện”.

Vốn dĩ Izuna không định đi, rốt cuộc hắn kỳ thật căn bản liền không quen biết tên này thiếu nữ, nhưng xem Seiwa tựa hồ nhận thức bộ dáng, hắn cũng không hảo cự tuyệt, hơn nữa này thanh lãnh thiếu nữ xác thật sinh cực mỹ, nhiều nhìn xem cũng không có gì, quyền đương nung đúc tâm tình.

Seiwa lúc này lại không có Uchiha Izuna như vậy bình tĩnh, nàng hiện tại tâm tình…… Thật là một lời khó nói hết.

Mới vừa vào phòng, xác định chung quanh không ai sau, lập tức chạy đến thanh lãnh thiếu nữ trước mặt, duỗi tay nhéo nhéo nàng mặt, trợn tròn đôi mắt hỏi: “Di ngạn, sao lại thế này? Hyuga nhất tộc phá sản sao? Ngươi như thế nào đương khởi hoa khôi?! QAQ”

Không sai, cái kia mỹ đến mạo phao, hấp dẫn vô số người chú ý hoa khôi, chính là Hyuga di ngạn. Xác thực nói, là sử dụng biến thân thuật sau Hyuga di ngạn.

Hyuga di ngạn sớm tại Seiwa lộ ra kinh ngạc biểu tình khi liền biết nàng nhận ra hắn, mặt không đổi sắc lấy cực kỳ ưu nhã tư thế ngồi xuống, nhàn nhạt giải thích nói: “Là nhiệm vụ.”

Gần nhất Hyuga nhất tộc cùng mặt khác quý tộc chi gian có điểm không yên ổn, hắn liền tới điều tra một chút tình huống mà thôi, không nghĩ tới sẽ gặp được a tỷ.

Bất quá, a tỷ như thế nào sẽ đến nơi này?

Hyuga di ngạn ánh mắt liếc hướng Uchiha Izuna, bình đạm không gợn sóng mắt phượng ánh mắt thanh lãnh, a tỷ không có khả năng chính mình tới loại địa phương này, chỉ khả năng sẽ là người khác mang lại đây.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ