Chương 90 cái kia Tử Thần thế giới ( mười một )
Tác giả: Yến Tân Từ
Tuy rằng rất tưởng lộng minh bạch, bất quá ngại với lúc này bọn họ không phải rất quen thuộc, Uchiha Madara tạm thời kiềm chế hạ dò hỏi ý tưởng.
Tan học sau, cùng Uchiha Izuna cáo biệt, Uchiha Madara một mình một người đi ở hồi chỗ ở trên đường, hoàng hôn đem hắn thân ảnh kéo đến thật dài, đi qua một cái chỗ ngoặt, Uchiha Madara đột nhiên cảm giác bối thượng trầm xuống, đôi mắt cũng bị một đôi hơi lạnh tay che lại, quen thuộc nhẹ nhàng tiếng nói ở bên tai hắn vang lên, “Đã lâu không thấy, đốm ~ đoán xem ta là ai ~”
Uchiha Madara khóe môi hơi câu, thanh âm phóng nhu hòa chút, “Đã lâu không thấy, Seiwa.”
Phía sau người một đốn, cười khẽ buông ra tay, “Thật đúng là lập tức liền đoán được đâu.”
Tầm nhìn khôi phục sau, Uchiha Madara quay đầu cười nhìn về phía phía sau ghé vào hắn bối thượng thiếu nữ, mi giác nhu hòa, “Seiwa, ngươi như thế nào ở chỗ này?”
Nguyên bản còn chỉ là suy đoán, hiện tại ở chỗ này nhìn đến thiếu nữ, Uchiha Madara liền xác định, nơi này Seiwa là thật sự, mà phi cấu tạo giả cấu tạo ra tới.
“Ta cũng không biết, tỉnh lại liền ở chỗ này.” Seiwa hơi hơi nhíu mày, “Lời nói lại nói trở về, nơi này là chỗ nào?”
Uchiha Madara nghe vậy tức khắc có chút dở khóc dở cười, làm nửa ngày, thiếu nữ liền nàng ở nơi nào cũng không biết a. Tuy rằng trong lòng buồn cười, nhưng là Uchiha Madara vẫn là đem thế giới này sự cùng với phát sinh một ít việc đều nói cho Seiwa.
Vốn dĩ liền không nghĩ tới còn có thể tại thế giới này nhìn thấy Seiwa, hiện tại có thể thấy một mặt, tuy rằng không biết là chuyện như thế nào, bất quá Uchiha Madara vẫn là thực sung sướng.
“Nguyên lai là như thế này a, ta mới đầu ở chỗ này gặp được Izuna thời điểm cũng thực ngoài ý muốn đâu, không nghĩ tới là có chuyện như vậy.” Seiwa như cũ ghé vào Uchiha Madara bối thượng, sau khi nghe xong nghiêng đầu nghĩ nghĩ.
“Lại nói tiếp, ngươi cùng Izuna là chuyện như thế nào?” Uchiha Madara nhớ tới phía trước ở trường học nghe được nghe đồn, biểu tình có chút kỳ quái, Izuna không có ký ức cũng khỏe nói, Seiwa rõ ràng nhớ rõ, vì cái gì sẽ truyền thành như vậy?
Seiwa chân rất nhỏ lắc lư một chút, cánh tay ôm Uchiha Madara cổ, hơi hơi nghiêng đầu, “Ngô, ngươi nói cái kia a, kỳ thật là ta vừa mới bắt đầu cảm thấy Izuna có chút kỳ quái, hắn tựa hồ hoàn toàn không quen biết ta, cho nên ta liền tưởng tiếp cận hắn điều tra một chút rốt cuộc là tình huống như thế nào, không nghĩ tới những người đó đều hiểu lầm.”
Seiwa nói xong có chút bất đắc dĩ nhún vai.
Bất quá đây cũng là không có biện pháp sự, rốt cuộc hiện tại Izuna không nhớ rõ nàng cùng đốm, tự nhiên không thể giải thích ra tới, Seiwa lúc ấy cảm thấy dù sao đồn đãi cũng không thể trường khối thịt, không nghĩ tới Uchiha Madara cư nhiên cũng tới, vừa rồi cảnh tượng thật đúng là có điểm xấu hổ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...