Chương 85 cái kia Tử Thần thế giới ( sáu )
Tác giả: Yến Tân Từ
Uchiha Izuna ngồi xổm trên mặt đất, dùng một đoạn nhánh cây chọc chọc cái kia thoạt nhìn thân thể đều ở mạo khói đen người, phát hiện nhánh cây không có bị đốt trọi sau liền đem nhánh cây ném, “Nguyên lai không phải bị lửa đốt a, ngự, ngươi mau đến xem xem, người này làm sao vậy?”
Ngự là trước mắt chiếm cứ Hyuga di ngạn thân thể người tên gọi, đây là phía trước Uchiha Izuna hỏi ra tới, bất quá hắn cái kia bạch y thủ hạ tựa hồ liền nghe cũng không dám nghe tên này, liền độn, nói là muốn đi tìm thế giới này liên tiếp đến tối cao tầng thế giới thông đạo.
Vì thế Uchiha Izuna liền cùng ngự cùng nhau hành động, bất quá hắn hiện tại thật là có điểm lo lắng Hyuga di ngạn, bất quá xem ngự hiện tại còn không có cái gì dị thường, thuyết minh Hyuga di ngạn còn không có bị phát hiện, Uchiha Izuna cũng không thể hành động thiếu suy nghĩ.
Nhàn đến nhàm chán dưới tình huống, hắn cũng chỉ có thể đến bên ngoài đi một chút, âm thầm xem xét một chút thế giới này tình huống, nói như vậy không chừng có thể tìm được rời đi phương pháp, sau đó liền gặp trước mặt người này, nhìn dáng vẻ còn sống, cũng không biết gặp cái gì, biến thành dáng vẻ này.
Uchiha Izuna nhìn Diệp Lâm bên phải trên mặt quỷ dị màu đen hoa văn, khẽ nhíu mày.
Ngự đi đến Uchiha Izuna bên người, rũ mắt nhìn trước mắt ngã xuống người liếc mắt một cái, sau đó liền hoàn toàn làm lơ. Ở hắn xem ra bất quá chính là cái người thường, không có gì đặc biệt.
Mà lúc này, ngự ý thức hải chỗ sâu trong một chỗ trong bóng đêm, Hyuga di ngạn cùng Uchiha nại lưu tương đối mà ngồi, hai người cho nhau nhìn đối phương, lặng im vô ngữ.
“Ngươi không phải nói chỉ có thể kiên trì nửa tháng sao?” Mấy ngày nay Hyuga di ngạn tự nhiên không phải ở ngồi chờ chết, hắn cũng quan sát ra không ít đồ vật, bất quá nửa tháng thời gian cũng không thể làm hắn chuẩn bị tốt, không nghĩ tới thế nhưng kiên trì một tháng còn không có bị phát hiện.
Uchiha nại lưu đôi tay một quán, “Có thể kiên trì đến lâu liền không tồi, làm gì so đo cái này.”
“Chỉ là tò mò mà thôi.” Hyuga di ngạn nhìn Uchiha nại lưu, ánh mắt thực trắng ra, có thể ở như vậy đẳng cấp cao người ý thức hải đem hắn che giấu lâu như vậy, xác thật làm hắn rất tò mò.
“Ta cũng là gần nhất mới phát hiện, ta đồng thuật cùng người này lực lượng là cùng loại căn nguyên, cho nên đại khái có thể che giấu một chút đi. Bất quá như vậy đi xuống không phải biện pháp, không bằng vẫn là trước đem ngươi tróc đi ra ngoài đi?”
Hyuga di ngạn nhíu mày, này cũng vẫn có thể xem là một cái biện pháp, bất quá, “Tróc đi ra ngoài, ta cũng không có vật chứa a.” Linh hồn không có vật chứa nói, thực mau liền sẽ tiêu tán.
Uchiha nại lưu che môi cười khẽ, mắt đen lộ ra một tia giảo hoạt, “Hiện tại nhị gia gia không phải gặp một người sao.”
Hyuga di ngạn: “…… Uy.” Trước không nói người kia hiện tại cũng là linh thể trạng thái, hắn bản thân liền có ý thức, hắn như vậy đi theo đoạt người khác thân thể không có gì hai dạng sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...