5

110 8 0
                                    

5. Cái kia trọng sinh thế giới ( năm )

Tác giả: Yến Tân Từ

Tuy rằng phía trước lóe đến mau, nhưng Thao Thiết vẫn là theo kịp. Bất quá lần này nó chỉ là rất xa đi theo, đói bụng liền tới đây thảo điểm ăn, ăn xong lại trốn xa, nhưng thật ra không có gây trở ngại, Uchiha Madara cũng liền không để ý.

Dù sao tạm thời ném không xong.

Tuy rằng hiện tại làm nó đi theo, nhưng Uchiha Madara trong lòng quyết định sớm muộn gì muốn đem này trùng theo đuôi ném rớt!

Lại đi ngang qua một cái thôn nhỏ, Uchiha Madara cùng Seiwa đi ở đường nhỏ thượng, dư quang liếc đi theo phía sau khá xa một ít khoảng cách Thao Thiết, Uchiha Madara quay đầu nhìn về phía Seiwa, “Trước mắt thoạt nhìn không có việc gì, Seiwa, ngươi đã đói bụng không đói bụng?”

Bọn họ hôm nay cũng đi rồi ban ngày, còn không có ăn qua đồ vật, Uchiha Madara liền hỏi một câu.

Seiwa hơi hơi nghiêng đầu, đen nhánh nhu lượng tóc dài theo nàng động tác nhẹ nhàng phiêu động, cấp kia trương tính trẻ con mặt tăng thêm vài phần trầm tĩnh, “Ta còn hảo, đốm ngươi đâu? Có muốn ăn hay không viên a?”

Uchiha Madara nghe vậy đôi mắt nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn về phía Seiwa, “Seiwa ngươi còn có?” Dọc theo đường đi Seiwa liền cho hắn không ít đồ ngọt, đã qua một ngày nửa, hắn còn tưởng rằng đã ăn xong rồi đâu.

“Ân.” Seiwa từ hành lý trung lấy ra một quyển trục, cười mở miệng: “Di ngạn nói ta thường xuyên quên ăn cái gì cho nên muốn nhiều mang điểm gia tăng trọng lượng, như vậy liền sẽ không quên.”

Kết quả đều tiện nghi Uchiha Madara. Seiwa tuy rằng thích ăn đồ ngọt, nhưng sức ăn không lớn, một ngày ăn một cơm đều có thể.

Hyuga di ngạn…… Thật là tên phiền toái. Kiếp trước liền trở ngại hắn truy lão bà cậu em vợ gì đó thật là quá chán ghét!

Uchiha Madara híp híp mắt, tiếp nhận viên tay lại không ngừng, trực tiếp một cái không lậu ăn, xem Seiwa càng ngày càng cảm thấy manh.

Nàng lần đầu tiên phát hiện đốm thích ăn đồ ăn vặt thời điểm liền cảm thấy loại này tương phản manh thật là quá đáng yêu, đặc biệt là, đốm ăn đồ ngọt thời điểm cũng là mặt vô biểu tình, cố tình ánh mắt phi thường hưởng thụ.

Uchiha Madara ở một bên ăn, Seiwa ở bên cạnh đôi mắt sáng long lanh nhìn Uchiha Madara hưởng thụ tựa nheo lại đôi mắt, ngũ quan tinh xảo, gương mặt phình phình, sắp đem Seiwa manh hóa.

Uchiha Madara một bên ăn, đương nhiên cũng vẫn luôn ở lưu ý bên cạnh Seiwa, kiếp trước thời điểm hắn liền phát hiện, Seiwa thực thích xem hắn ăn đồ ngọt, sau lại bọn họ ở bên nhau, nàng liền càng ham thích với đầu uy.

Nghĩ đến đã từng hồi ức, Uchiha Madara nghĩ nghĩ, đột nhiên câu môi cười, “Seiwa, ngươi có muốn ăn hay không một chút?” Rốt cuộc Seiwa cũng không ăn cái gì đồ vật, tuy rằng nàng chính mình không đói bụng, nhưng vẫn là ăn một chút gì tương đối hảo.

“A?” Seiwa vốn dĩ chuyên chú xem Uchiha Madara ăn cái gì, không biết hắn như thế nào đột nhiên nói cái này, cánh môi khẽ nhếch, Uchiha Madara lập tức tắc một cây tam sắc viên đến Seiwa trong miệng.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ