Chương 109 phiên ngoại nhị 【 thận mua 】
Tác giả: Yến Tân Từ
Lần đầu gặp mặt thời điểm, Hyuga di ngạn là một bộ thiếu nữ bộ dáng.
Tóc đen như thác nước, mắt sáng như đêm, quỳnh mũi phấn môi, làn da trắng nõn, một bộ màu đỏ hoa phục, diễm lệ bức người, đặc biệt là kia lơ đãng vừa chuyển mắt, phảng phất lộ ra lưu màu hoa quang, chước người tròng mắt.
Uchiha Izuna lúc ấy chỉ có một ý tưởng, cái này mỹ nữ thật sự mỹ bạo. Sau đó, hắn đã bị Seiwa tỷ tỷ nói lộng choáng váng.
Rõ ràng thượng một khắc vẫn là một cái mỹ đến tô người mỹ nữ, giây tiếp theo liền biến thành băng sơn diện than mặt.
Hảo đi, đều là năm đó niên thiếu không hiểu chuyện, Uchiha Izuna thực quyết đoán đem chuyện này quên ở sau đầu.
Vốn dĩ cùng Hyuga di ngạn cũng không có cái gì giao thoa, kết quả lại bởi vì một lần nhiệm vụ, Uchiha Izuna hỏng mất phát hiện, chính mình biến thành nữ sinh, lại còn có không thể sử dụng Chakra!
Sau đó hắn đã bị Hyuga di ngạn kia tư công chúa ôm = =
Uchiha Izuna đến nay còn nhớ rõ Uchiha Madara cùng Seiwa kia xuất sắc biểu tình.
Uchiha Madara là vẻ mặt “Ta nhất định phải tấu chết cái kia tiểu tử thúi” biểu tình, Seiwa tỷ tỷ tắc lộ ra “Giống như rất thú vị” mê chi mỉm cười.
Cũng chính là kia một lần, Uchiha Izuna cùng Hyuga di ngạn giao thoa mới chân chính nhiều lên.
“Ngao! Nhẹ điểm!” Uchiha Izuna ghé vào tatami thượng, bởi vì Hyuga di ngạn động tác phát ra tru lên.
Hyuga di ngạn trên tay động tác một đốn, trên mặt biểu tình bất biến, “Tạm thời không thể dùng Chakra liền không cần xúc động.” Kết quả bị ngã xuống tới thụ đè ép vừa vặn, cũng là không ai.
Nhìn thiếu niên, lúc này là thiếu nữ trắng nõn trơn bóng phần lưng kia một khối to cơ hồ bao trùm toàn bộ khu vực xanh tím, Hyuga di ngạn chỉ cảm thấy đầu đại.
“Thiết! Ngươi thiếu xem thường ta, không Chakra làm sao vậy?! Ta làm theo có thể đánh!” Uchiha Izuna bĩu môi, hiển nhiên không phục lắm.
Hyuga di ngạn nghe vậy thở dài, lại cũng không nói cái gì nữa, chỉ là tiếp tục cấp Uchiha Izuna bôi thuốc, nói đến cùng hắn chỉ là giúp Seiwa chăm sóc Uchiha Izuna, cũng không thể đối hắn ước thúc quá nhiều, bất quá, kia cũng chỉ có thể là ở bảo đảm Uchiha Izuna an toàn dưới tình huống.
Rốt cuộc sát xong sau, Hyuga di ngạn nhẹ nhàng thở ra, sau đó nói: “Mặc kệ nói như thế nào, ngươi vẫn là không cần tiếp nhiệm vụ.”
Nguyên bản Hyuga di ngạn không tính toán nói cái này, nhưng là hiện tại nếu Uchiha Izuna bối thượng thanh lớn như vậy một khối, vẫn là đừng làm hắn ra cửa hảo.
Vì thế kế tiếp thời gian Uchiha Izuna đi đến nào Hyuga di ngạn liền theo tới nào, quả thực có thể so với kẹo mạch nha.
Uchiha Izuna: “……”
Uchiha Izuna vốn dĩ liền không thích bị hạn chế tự do, lại còn có luôn bị người đi theo, đương nhiên thực khó chịu, vì thế tính tình một ngày so với một ngày táo bạo, rốt cuộc nhịn không được.
Sau đó, hắn đã bị Hyuga di ngạn tập ngực.
Đúng vậy, không nhìn lầm, chính là bị tập kích ngực.
Lúc ấy Uchiha Izuna vẫn là cái nữ oa thân thể, theo bản năng sử dụng Chakra kết quả lại bởi vì Chakra hỗn loạn nhất thời đối thân thể có chút tổn thất, một cái không đứng vững liền về phía sau té ngã, thuận tiện kéo lên Hyuga di ngạn.
Vừa vặn, Hyuga di ngạn móng vuốt liền dừng ở Uchiha Izuna phát dục không rõ ràng ngực thượng.
Uchiha Izuna nhất thời tức giận, “Đồ lưu manh! Đem ngươi móng vuốt lấy ra! Nam nữ thụ thụ bất thân a hỗn đản!”
Hyuga di ngạn tay không có động, “…… Ngươi không phải nam sinh sao?”
“Ta hiện tại là nữ sinh a!!” Uchiha Izuna thấy Hyuga di ngạn tựa hồ không có động tính toán, nhất thời nhịn không được rống giận ra tới.
Hyuga di ngạn: “……”
Hyuga di ngạn: “Nga.”
Thiếu niên buông ra tay, mặt vô biểu tình đứng lên, nghiêm trang nghiêm túc nói: “Yên tâm đi ta cái gì cũng chưa cảm giác được.”
Uchiha Izuna: “……” Ha hả, ngươi cho rằng ta sẽ tin?
Nhưng mà Hyuga di ngạn chớp chớp mắt, biểu tình thực vô tội, tựa hồ vừa rồi cái gì cũng chưa làm.
Mọi việc như thế sự quả thực nhiều không kể xiết, Uchiha Izuna cảm thấy Hyuga di ngạn khả năng chính là tới đối phó hắn.
Nhưng mà sau lại lại cùng nhau đã trải qua một ít việc, Uchiha Izuna không thể không thừa nhận, khả năng đời này đều không thể cùng Hyuga di ngạn kéo ra liên hệ.
Ở đã từng Hyuga di ngạn trong cơ thể một người khác sau khi thức tỉnh, Uchiha Izuna cảm thấy, có lẽ đối người này, không phải không có cảm giác. Đại khái đối phương cũng giống nhau.
Bằng không, cái kia người xa lạ cũng không có khả năng liền dễ dàng như vậy buông tha hắn.
Uchiha Izuna ngồi ở chính mình trong phòng, hồi ức một chút trước kia sự, thở dài, yên lặng uống một ngụm trà lạnh, sau đó liền nghe được gõ cửa sổ thanh âm.
Uchiha Izuna ánh mắt dời qua đi, liền thấy Hyuga di ngạn mặt vô biểu tình đứng ở ngoài cửa sổ, gõ cửa sổ cái tay kia còn không có thu hồi đi.
Uchiha Izuna không cấm mắt trợn trắng, “Gõ cái gì gõ? Lại không phải đóng lại!”
Hyuga di ngạn chớp chớp mắt, từ ngoài cửa sổ phiên tiến vào, “Ta này không phải tôn trọng ngươi sao?”
Uchiha Izuna: “Ha hả.”
“Ngươi tới tìm ta có chuyện gì sao?” Uchiha Izuna tiếp tục uống trà, không có cấp Hyuga di ngạn đảo.
Hyuga di ngạn cũng không thèm để ý, chỉ là hỏi: “Muốn đi ra ngoài nhìn xem sao?”
Tới gần tân niên, tuy rằng hạ tuyết, nhưng là bên ngoài đều thực náo nhiệt.
Uchiha Izuna thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Hyuga di ngạn hồi lâu, đuôi lông mày nhẹ chọn, “Hảo a.”
Dù sao về sau thời gian còn rất dài.
Tác giả có lời muốn nói: Xương sống có điểm đau!! Đại não phản ứng không kịp!! Ta đại khái thật sự không am hiểu viết phiên ngoại QAQ ngày mai lại làm ta ấp ủ ấp ủ
Này caodan nhân sinh, ta chính là tưởng ở tiêu đề càng thêm hai chữ 【 ngày hôm qua đã quên xin lỗi 】 sửa lại hai lần thiếu chút nữa tạp chết QAQ
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...