30

36 5 0
                                    

Chương 30 cái kia lúc ban đầu thế giới ( bảy )

Tác giả: Yến Tân Từ

Seiwa nghe xong Uchiha Madara nói sau, chỉ cảm thấy mãn đầu óc hồ nhão, tất cả đều là vấn đề.

Uchiha Madara lời nói lượng tin tức quá lớn, Seiwa cảm thấy nàng yêu cầu chậm rãi.

Đầu tiên, nàng kiếp trước đã chết, hảo đi, cái này nàng biết, mặc kệ là ở thế giới này, vẫn là Uchiha Madara thế giới, nàng đều là muốn chết.

Nhưng mà, Uchiha Madara ở nàng sau khi chết không lâu trọng sinh lại là nàng không dự đoán được, cái kia cốt truyện không phải chỉ cần Senju Hashirama trọng sinh sao? Vì cái gì Uchiha Madara cũng trọng sinh?!

Hảo đi, cái này có thể lược quá, dù sao Uchiha Madara đều đã trọng sinh, ở rối rắm vấn đề này cũng không có gì tất yếu.

Seiwa hiện tại nhất muốn biết, là một cái khác vấn đề.

Uchiha Madara thích, rốt cuộc là nguyên tác trung Hyuga Kazusa, vẫn là nàng?

Seiwa muốn hỏi lại không biết nên như thế nào hỏi, chẳng lẽ nàng muốn hỏi, Uchiha Madara là thích kiếp trước nàng vẫn là hiện tại nàng sao? Hắn nhất định sẽ nói đều là cùng cá nhân.

Uchiha Madara nói xong liền thấy Seiwa một bộ mặt ủ mày ê bộ dáng, có chút kinh ngạc, ở hắn xem ra, Seiwa tiếp thu năng lực vẫn là rất cao, liền tính đã biết trọng sinh như vậy có chút không thể tưởng tượng sự cũng sẽ không không tiếp thu được, nhưng nàng hiện tại thoạt nhìn tựa hồ có chút phiền não?

Nghĩ đến đây, Uchiha Madara đứng dậy đi qua đi, duỗi tay ôm lấy Seiwa, khẽ cười nói: “Làm sao vậy?”

# một lời không hợp liền ôm _(:3ゝ∠)_#

# chưa bao giờ buông tha bất luận cái gì một cái có thể thân cận tương lai lão bà cơ hội #

Seiwa cắn cắn môi, cuối cùng vẫn là thực để ý, “Ngươi kiếp trước cùng…… Ta, ân……”

Uchiha Madara nghe được Seiwa nói, đuôi lông mày hơi chọn, chẳng lẽ nàng là để ý chính mình kiếp trước cùng nàng kiếp trước ở bên nhau quá? Liền chính mình dấm đều ăn?

Uchiha Madara đáy lòng có chút buồn cười, bất quá Uchiha Madara hắn từ trước đến nay không am hiểu đem chính mình trong lòng ý tưởng biểu đạt ra tới, vài lần khó được thẳng thắn cũng chỉ cho Izuna cùng Seiwa.

Nhưng là, loại này lời nói Uchiha Madara trong khoảng thời gian ngắn thật đúng là không biết nên nói như thế nào.

Trầm mặc một lát, Uchiha Madara tuy rằng có chút biệt nữu, bất quá vẫn là bám vào Seiwa bên tai thấp giọng nói: “Chỉ là ngươi, Seiwa.”

Vô luận kiếp trước vẫn là này một đời, có thể hấp dẫn hắn ánh mắt cũng chỉ có này một người.

Hai đời thêm lên ở chung, Uchiha Madara sớm đã đem Seiwa một tia tóc, một ánh mắt, một mạt mỉm cười, tất cả đều khắc vào chỗ sâu trong óc.

Seiwa chú ý tới Uchiha Madara xưng hô, đột nhiên nhớ tới nàng xem nhẹ một chỗ.

Đó chính là, tuy rằng không biết nguyên tác trung Hyuga Kazusa rốt cuộc cùng Uchiha Madara là như thế nào nhận thức, nhưng nàng từ lúc ban đầu gặp mặt khi, nói cho bọn họ tên chính là Seiwa, Uchiha Madara nếu trọng sinh hẳn là sẽ phát hiện trong đó bất đồng mới đúng, vì cái gì giống như hoàn toàn không hỏi quá? Hoặc là nghi hoặc quá?

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ