23

49 6 0
                                    

23. Cái kia trọng sinh thế giới ( 23 )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Madara đại nhân!”

Kế hoạch luôn là không đuổi kịp biến hóa, Uchiha Madara cùng Seiwa ở bên ngoài không chờ bao lâu, liền có nhẫn miêu đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn.

Uchiha Madara sửng sốt, khẽ nhíu mày, duỗi tay xách lên kia chỉ nhẫn miêu, “Sao lại thế này?”

Nhẫn miêu bị chộp vào không trung, bảo trì không được cân bằng, móng vuốt lung tung huy động, nhưng nó vẫn là ngữ tốc cực nhanh đem nói rõ ràng, “Không hảo! Đốm đại nhân! Tộc trưởng đại nhân hắn đã chết!”

Uchiha Madara đồng tử co rụt lại.

Cho dù biết tổng hội có như vậy một ngày, mà khi ngày này chân chính tiến đến thời điểm, vẫn là làm hắn trở tay không kịp.

Bởi vì chuyện này, Uchiha Izuna cũng không thể lại lưu lại.

Tuy rằng bởi vậy hắn hiện tại vô pháp khôi phục nam nhi thân, nhưng là trong thân thể hắn Chakra hỗn loạn, vẫn là hồi tộc mà an toàn chút. Hơn nữa cái này cũng không biết cái gì có thể nghiên cứu thành công, còn không bằng đi về trước.

Hơn nữa Hyuga di ngạn cũng nói, giải pháp ra tới sau hắn sẽ đưa qua đi.

Ninja trung mạnh nhất hai đại gia tộc chi nhất Uchiha nhất tộc tộc trưởng qua đời, không thể không nói là một cái cực kỳ trọng đại tin tức, tuy nói Uchiha điền đảo qua đời tin tức ở trước tiên đã bị Uchiha nhất tộc người phong tỏa, nhưng vẫn là có một ít gia tộc đã biết chuyện này.

Trong khoảng thời gian ngắn, mấy cái gia tộc chi gian không khí đều có chút khẩn trương, ngay cả trong tộc chỉ sợ đều sẽ có chút nhân tâm rục rịch.

Uchiha Madara mang theo Uchiha Izuna cùng Seiwa chạy trở về lúc sau, cũng biết trước mắt tình hình sắp lại sẽ có biến hóa.

Lúc này, cần thiết tuyển ra một cái tân tộc trưởng.

Uchiha nhất tộc này đây thực lực nói chuyện nhất tộc, sớm tại mấy năm trước, Uchiha Madara liền biểu hiện ra cực cường thiên phú, lại còn có ở một năm trước mở ra Mangekyou Tả Luân Nhãn, có thể nói là hoàn toàn xứng đáng người mạnh nhất, bởi vậy, hạ nhậm tộc trưởng không thể nghi ngờ là hắn.

Lễ tang thượng

Uchiha Madara nhìn chăm chú vào vừa mới đứng lên mộ bia, đôi mắt truyền đến đau đớn. Hắn chỉ là hy vọng để ý người đều hảo hảo tồn tại, tuy rằng có đôi khi chấp hành nhiệm vụ sẽ bị thương một chút, nhưng chỉ cần người còn sống như vậy đủ rồi.

Chính là, phụ thân đã chết, chết vào lần trước chiến tranh cùng thiên thủ Phật gian giao thủ khi rơi xuống trọng thương.

Kiếp trước thời điểm, phụ thân là ở một năm trước chết ở vũ y nhất tộc đánh lén trung, này một đời, chẳng sợ hắn thay đổi lần đó kết quả, phụ thân vẫn là đã chết.

Có phải hay không có chút đồ vật, như thế nào cũng vô pháp thay đổi?

Hắn không tin!

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ