4. Cái kia trọng sinh thế giới ( bốn )
Tác giả: Yến Tân Từ
Uchiha Madara chưa từng có cảm thụ quá như thế cường lực áp bách, hắn lược nhất liễm mi, tuy rằng đối phương khả năng so với hắn cường, nhưng Uchiha Madara cũng không hoảng loạn, bất luận là đời này vẫn là đời trước, hắn Uchiha Madara liền chưa sợ qua ai.
Uchiha Madara dựa lưng vào tường, đôi mắt không có trực tiếp nhìn chằm chằm kia thật lớn mà đen nhánh quái vật, mà là dùng dư quang đánh giá, chỉ thấy kia cự thú một móng vuốt đem kia bao tải bên trong người xách ra tới, sau đó đối với ánh trăng cẩn thận đánh giá, một lát sau, mới nghe nó dùng dày nặng như sấm minh thanh âm phát ra lược hiện buồn rầu buồn bực nói: “Lại không phải a, a! Rốt cuộc khi nào mới có thể tìm được a?!”
Nói, cự thú liền tùy tay đem trong tay hôn mê nam hài ném văng ra. Nam hài vừa vặn rớt ở một thân cây nhánh cây thượng, cũng không có té ngã, đương nhiên, cũng không có tỉnh lại.
Mới vừa đem người ném xuống, cự thú nguyên bản tính toán rời đi, nhưng nó đột nhiên đã nhận ra người tầm mắt, đột nhiên quay đầu, “Ai?!”
Bị phát hiện.
Cảm giác như thế nhạy bén, hơn nữa từ cảm giác tới xem, lực lượng như thế cường đại, chẳng lẽ là đuôi thú? Một cái đuôi, là một đuôi?
Coi như Uchiha Madara còn ở tự hỏi đối sách thời điểm, trầm trọng tiếng bước chân càng ngày càng gần, thực mau liền đến hai người trước mặt.
Vẫn luôn bị Uchiha Madara chống đỡ không thấy được Seiwa cũng thấy rõ này cự thú bộ dáng, lập tức mở to hai mắt nhìn, “Thật lớn cẩu cẩu!” So tam mao còn to rất nhiều ai!
Uchiha Madara khóe miệng hơi trừu, trong khoảng thời gian ngắn đều có chút không biết nói cái gì mới hảo, Seiwa chú ý điểm thật đúng là…… Tuy rằng, hắn cũng xác thật không từ này chỉ hư hư thực thực đuôi thú cự thú trên người nhận thấy được cái gì ác ý là được, đây cũng là Uchiha Madara ngay từ đầu liền không thế nào lo lắng nguyên nhân chi nhất.
Nghe được Seiwa nói, Thao Thiết lập tức trợn tròn hắn vốn dĩ liền như chuông đồng mắt to, “Tiểu nha đầu ngươi nói cái gì đâu! Bổn đại gia là cường đại vô cùng Thao Thiết! Mới không phải cẩu cẩu!”
Seiwa mờ mịt, đó là gì? Trong đầu đem nàng hai đời ký ức đều qua một lần, nàng chết thời điểm, cũng không nghe nói qua phát hiện tân ma thú trung có kêu Thao Thiết a, hơn nữa kia vẫn là một cái khác thế giới, thế giới này…… Làm một cái bị gia tộc cách ly người, Seiwa nàng đối những việc này thật là hai mắt một bôi đen.
Kỳ thật, không ngừng là Seiwa không nghe nói qua, chính là Uchiha Madara cũng không biết có cái gì nhẫn thú kêu Thao Thiết, chẳng lẽ là nào đó đuôi thú tên? Kiếp trước cũng không có gặp qua đuôi thú, bởi vậy Uchiha Madara cũng không rõ ràng lắm.
Vì thế hai người dị thường bình tĩnh lên tiếng, “Nga.”
Thao Thiết: “……” Này hai cái không cho mặt mũi người thật chán ghét.
Thao Thiết cảm thấy này hai người thật không biết nhìn hàng, đang định rời đi, lúc này, Uchiha Madara đã xác định trước mặt cái này “Nhẫn thú” sẽ không động thủ, cũng liền không có tránh ở bóng ma, ánh trăng chiếu vào trên người hắn, Thao Thiết đôi mắt lơ đãng thoáng nhìn, nhất thời liền sững sờ ở nơi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...