87

3 0 0
                                    

Chương 87 cái kia Tử Thần thế giới ( tám )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Ngươi cái dạng này thật đúng là gọi người bật cười.” Uchiha Madara nhướng mày, nhìn chỉ có lớn bằng bàn tay Hyuga di ngạn, tuy rằng trên mặt xem không quá ra tới, nhưng trong giọng nói lộ ra vui sướng khi người gặp họa quả thực không cần quá rõ ràng.

Uchiha Madara hoàn toàn đã quên chính mình đã từng bởi vì ngoài ý muốn biến thành miêu hắc lịch sử.

Hyuga di ngạn: “……”

Đối với Uchiha Madara thái độ sớm có đoán trước, Hyuga di ngạn dừng một chút, thực mau liền không hề để ý, “Tùy tiện ngươi nói như thế nào, ngươi ở chỗ này làm cái gì?”

Nguyên bản Uchiha nại lưu cùng Hyuga di ngạn đều cho rằng hắn cùng ngự là hai cái linh hồn, nhưng trên thực tế, bọn họ hai cái lại là cùng cái linh hồn, nói đến cùng, Hyuga di ngạn bất quá là cùng ngự bất đồng ý thức, liền cùng nhân cách phân liệt giống nhau.

Cho nên, liền tính đem Hyuga di ngạn tróc ra tới, nhưng hắn làm một cái ý thức, cũng không thể làm được giống chân chính linh hồn như vậy, cho nên chỉ có thể ngưng kết thành một cái như vậy tương đối tiểu nhân bộ dáng. Nói đến cùng, ngự mới là chủ nhân cách.

Cùng ngự tróc lúc sau, Hyuga di ngạn tự nhiên cũng không thể lưu tại hắn bên người, bằng không thực mau liền sẽ bị phát hiện, bởi vậy Hyuga di ngạn liền lợi dụng bạch sa che giấu thân ảnh, rời đi. Bất quá, ở tróc ra tới sau, hắn cũng liền không thể cùng Uchiha nại lưu liên hệ, rốt cuộc đối phương chỉ là tiềm tàng ở hắn ý thức trung, cũng là có thời hạn.

“Một chút việc nhỏ mà thôi, so với cái này, ngươi không phải hẳn là cùng Izuna ở bên nhau sao? Izuna ở đâu?” Lúc trước gia hỏa kia mang đi Izuna, hiện tại theo lý mà nói hẳn là ở bên nhau mới đúng.

“Tạm thời tách ra, bất quá hắn hiện tại không có việc gì.” Hyuga di ngạn thấy Uchiha Madara bắt đầu chuyển nhập chính đề, cũng chính sắc lên, “Ta không thể làm cái gì, cho nên liền trước tới tìm ngươi.”

Uchiha Madara nháy mắt minh bạch Hyuga di ngạn ý tưởng, “Ngươi có thể cảm ứng được một cái khác ngươi vị trí?” Tuy rằng hỏi như vậy, nhưng Uchiha Madara đã có thể khẳng định.

Hyuga di ngạn gật gật đầu, “Bọn họ đã đi trước thi hồn giới.” Nguyên bản là ở hư vòng, bất quá từ hiện tại cảm ứng tới xem, đã không còn nữa.

Nếu đã xác định Uchiha Izuna không ở hư vòng, Uchiha Madara cũng liền không có lưu tại hư vòng tất yếu, hơn nữa hiện tại hắn còn muốn đi thu thập một chút những cái đó trảm phách đao bên trong lực lượng, liền mang theo Hyuga di ngạn đi trước thi hồn giới.

Bị Uchiha Madara tùy tay xách lên, Hyuga di ngạn trầm mặc một lát, cuối cùng vẫn là cái gì đều không có nói. Ai kêu hắn hiện tại hình thể quá tiểu.

Liền ở Uchiha Madara gặp được Hyuga di ngạn thời điểm, những cái đó Tử Thần cũng không nhàn rỗi.

Cứ việc hư số lượng đông đảo, nhưng cũng không phải không thể ứng phó. Huống chi còn có càng mộc kiếm tám cùng với mười một phiên những cái đó chiến đấu phần tử, tuy rằng một chốc một lát không thể giải quyết, nhưng là cũng vẫn là có thể đứng vững.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ