8

85 9 0
                                    

8. Cái kia trọng sinh thế giới ( tám )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Nàng là ai?”

Uchiha Madara phía trước nhận được Đản Đản truyền tin, đến bọn họ trước kia gặp mặt địa phương chờ Seiwa, ánh mắt quét đến Seiwa kéo một cái nữ hài lại đây, chân mày gần như không thể phát hiện một túc, có chút nghi hoặc.

“Ngô, ta ra tới thời điểm gặp được, nếu làm nàng trở về nói cho trưởng lão rồi sẽ có điểm phiền toái, cho nên muốn làm ơn đốm ngươi đem nàng ký ức sửa chữa một chút.” Seiwa tùy tay đem Hyuga duyệt tử ném tại một bên, vỗ vỗ tay, trả lời.

Đồng thời, Seiwa ánh mắt ở Uchiha Madara trên người dạo qua một vòng, cũng không có phát hiện bị thương dấu vết, trên người cũng không có mùi máu tươi, nói vậy không ra cái gì đại sự, trong lòng hơi hơi nhẹ nhàng thở ra.

Trên thực tế, trước đó không lâu Uchiha Madara xác thật tham gia quá một hồi chiến đấu, bất quá lấy hắn thân thủ, cũng không có chịu quá nặng thương, đương nhiên, chuyện này hắn cũng sẽ không nói cho Seiwa.

Seiwa theo như lời tiêu trừ ký ức sự, nếu là ở kiếp trước được đến Mangekyou thời điểm, đảo cũng không khó. Hiện giờ tuy rằng hắn Tả Luân Nhãn cũng sớm đã tới rồi tam câu ngọc, có khả năng làm được, ở Uchiha Madara xem ra thật sự là chẳng ra gì. Đã từng thực lực đứng đầu đốm gia đối chính mình trước mắt lực lượng tỏ vẻ thực ghét bỏ.

Nhưng rốt cuộc muốn như thế nào mới có thể tiến hóa thành Mangekyou, Uchiha Madara lại có chút phiền não rồi, Tả Luân Nhãn tiến hóa luôn luôn đều không phải vì cái gì chuyện tốt, tự nhiên tiến hóa khả năng tính cực kỳ bé nhỏ.

“Làm sao vậy? Madara.” Seiwa thấy Uchiha Madara chống cằm trầm tư, trong lòng suy đoán có phải hay không thao tác ký ức có điểm phiền toái, đang muốn nói nếu phiền toái liền tính, liền thấy Uchiha Madara ở Hyuga duyệt tử trước mặt ngồi xổm xuống, ngón tay đáp ở nàng trên đầu, “Thử xem xem đi.”

Sống hai đời, Uchiha Madara đối Tả Luân Nhãn nghiên cứu cũng tương đối thâm nhập, liền muốn thử xem lấy tam câu ngọc thao tác ký ức.

Thao tác ký ức cùng cho người ta ảo giác vốn là bất đồng, cho người ta ảo giác là thi thuật giả bản nhân chế tạo ảo giác, thao tác ký ức lại là khống chế đối phương ký ức, kia hắn ít nhất phải biết rằng đối phương một bộ phận ký ức, hoặc là kia bộ phận ký ức có hắn tham dự.

Đỏ tươi Tả Luân Nhãn hiển hiện ra, màu đen câu ngọc ở trong đó lưu chuyển, đang lúc Uchiha Madara tính toán đối Hyuga duyệt tử động thủ thời điểm, hắn trước mắt đột nhiên xuất hiện nhè nhẹ từng đợt từng đợt kim quang.

Kim sắc ánh sáng ở không trung phác hoạ, cuối cùng hình thành một quyển phiếm kim quang thư.

Uchiha Madara: “……” Cái quỷ gì?!

Tựa hồ là chú ý tới Uchiha Madara biểu tình có chút cổ quái, Seiwa không khỏi ra tiếng dò hỏi: “Làm sao vậy?”

“Không…… Ngươi không thấy được sao?” Uchiha Madara không biết muốn nói gì, hắn xem Seiwa bộ dáng, tựa hồ nhìn không tới quyển sách này?

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ