Chương 78 cái kia tương lai thế giới ( năm )
Tác giả: Yến Tân Từ
Tác giả có lời muốn nói: Sửa chữa một chút chương trước, đại gia có thể quay đầu lại đi xem một chút
Thế giới này không phải rất dài, rốt cuộc tương lai sự nếu tất cả đều đã biết ngược lại không tốt, ta chỉ là muốn vì bên dưới làm trải chăn mà thôi 【 uy 】
“Di ngạn!” Mới vừa biết được chính mình có một cái lớn như vậy cháu gái, hơn nữa vẫn là cùng Senju Hashirama, Uzumaki Nagato tỏ vẻ có điểm tiếp thu không nổi, nhìn đến Hyuga di ngạn đi tới, lập tức nhào qua đi cho hắn một cái hùng ôm, “Ngươi cũng ở chỗ này thật sự là quá tốt! Nơi này rốt cuộc là nơi nào a?!”
Vì cái gì nàng liền cháu gái đều có a?! Chính yếu chính là, cháu gái dáng người so nàng hảo QAQ
Đỉnh Uchiha Izuna có chút hung ác quang, Hyuga di ngạn yên lặng mở miệng: “Lốc xoáy tiểu thư, có thể trước buông ta ra sao?”
Uzumaki Nagato nghe vậy dứt khoát lưu loát cự tuyệt: “Không cần!”
Đã sớm nghe nói nhà mình nãi nãi ở tìm Hyuga nhất tộc đời trước nữa tộc trưởng thiên thủ Tsunade nhìn nhìn trước mắt trạng huống, khóe miệng trừu trừu, phía trước nghe nói là một chuyện, hiện tại nhìn đến lại là một chuyện khác, cho nên nói, nguyên lai nãi nãi thật sự thích Hyuga nhất tộc đời trước nữa tộc trưởng?! Kia nàng gia gia làm sao bây giờ?
Uchiha Izuna thấy Uzumaki Nagato ôm Hyuga di ngạn không buông tay, trừng mắt một tay đem hai người kéo ra, đối Hyuga di ngạn nói: “Nam nữ thụ thụ bất thân ngươi không biết sao?”
Hyuga di ngạn thực vô ngữ: “……” Này lại là hắn sai sao?
Uzumaki Nagato bị kéo ra, cũng không thèm để ý, lại đến Hyuga di ngạn bên phải ôm thiếu niên cánh tay cười tủm tỉm nói: “Không quan hệ a, di ngạn nói ta không ngại nha.”
Uchiha Izuna nghe vậy trừng hướng Uzumaki Nagato, quả thực không thể tin tưởng nàng cư nhiên nói ra nói như vậy, nghẹn nửa ngày, lăng là không biết nên nói cái gì, cuối cùng chỉ có thể nói: “Ngươi…… Ngươi không biết xấu hổ.”
Uzumaki Nagato cho Uchiha Izuna một cái mặt quỷ.
Kẹp ở hai người trung gian Hyuga di ngạn: “……” Cầu buông tha.
Thiên thủ Tobirama vẫn luôn ở bên cạnh không có phát biểu ý kiến, chỉ là đánh giá chung quanh hoàn cảnh, bọn họ vị trí vị trí tương đối yên lặng, là cái an tĩnh hẻm nhỏ, bất quá từ vừa rồi đi qua địa phương tới xem, này hẳn là cái thôn, nhớ tới Senju Hashirama đã từng cùng hắn đề qua lý tưởng, thiên thủ Tobirama trong lòng có vài phần suy đoán.
Thiên thủ Tobirama tâm lý tiếp thu năng lực vẫn là thực không tồi, cho nên ở phát hiện chính mình ở vào xa lạ địa phương cũng không phải thực hoảng, hơn nữa bình tĩnh tự hỏi. Cho nên ở phát hiện chính mình là trong tương lai, hơn nữa Senju Hashirama kia nhìn như có chút lý tưởng hóa tư tưởng thế nhưng thật sự thực hiện, thiên thủ Tobirama trong lòng xác thật có vài phần kinh ngạc.
Bất quá, nếu là thật sự được không, thiên thủ Tobirama nhưng thật ra không ngại cẩn thận suy xét một chút nhà mình đại ca đề nghị, hắn bản nhân kỳ thật cũng không phải cái thích chiến tranh người, nếu là thực sự có biện pháp, hắn không ngại suy xét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...