Chương 40 cái kia trọng sinh thế giới ( 25 )
Tác giả: Yến Tân Từ
Lá cây bị một con tiêm bạch như ngọc đẩy ra, một cái 13-14 tuổi bạch y thiếu nữ từ sau thân cây mặt chậm rãi đi ra, thần thái thong dong, lửa đỏ đầu tóc rối tung xuống dưới, rõ ràng là nhiệt liệt như hỏa nhan sắc, lại bởi vì thiếu nữ trầm tĩnh khuôn mặt mà lộ ra một cổ ôn nhu.
Uzumaki Nagato.
Nhìn đến người tới, Uchiha Madara lược nhướng mày, có chút ngoài ý muốn, nhưng đáy mắt sát khí lại thiếu một phân, mặc kệ nói như thế nào, đối phương cũng là Senju Hashirama tương lai lão bà. Bất quá, nàng đột nhiên xuất hiện ở chỗ này, vẫn là làm Uchiha Madara có điểm để ý, cũng không có thả lỏng cảnh giác.
Tuy rằng này một đời không có đã gặp mặt, nhưng kiếp trước tốt xấu cũng là lão phu lão thê, Senju Hashirama đối Uzumaki Nagato Chakra vẫn là tương đối quen thuộc, bởi vậy có thể cảm giác ra tới, này xác thật là Uzumaki Nagato.
Chẳng qua đối phương vì cái gì lại ở chỗ này, Senju Hashirama cũng không hiểu ra sao. Trong trí nhớ, thủy hộ giống như không phải lúc này tới thiên thủ nhất tộc đâu.
Senju Hashirama có chút không minh bạch.
Nhưng mà còn không đợi Senju Hashirama đặt câu hỏi, liền thấy Uzumaki Nagato đôi mắt tỏa sáng triều Uchiha Madara đi đến.
Senju Hashirama: “??”
Uchiha Madara thấy Uzumaki Nagato triều hắn đi tới, cũng là trong lòng mờ mịt, hắn trực giác không đúng chỗ nào. Uchiha Madara không thể so Senju Hashirama cái kia đại quê mùa, không biết vì cái gì, hắn tổng cảm thấy Uzumaki Nagato xuất hiện có chút không tầm thường.
“Rốt cuộc nhìn thấy ngươi lạp.”
Uzumaki Nagato ngữ khí tràn ngập hân hoan, sau đó, ở ba người chú mục hạ, nhanh chóng đi vào Seiwa trước mặt, trảo một cái đã bắt được tay nàng, trong sáng xinh đẹp lục mắt sáng long lanh, hiển nhiên thập phần cao hứng.
Seiwa: “???”
Uchiha Madara: “?”
Senju Hashirama: “?”
Đột nhiên bị bắt lấy tay, Seiwa vẻ mặt mờ mịt, nói, nàng nhận thức cái này thiếu nữ sao?
“Xin hỏi, ngươi là ai? Chúng ta nhận thức sao?”
Seiwa đối với cái này thiếu nữ hoàn toàn không có một chút ấn tượng, theo lý thuyết, các nàng hẳn là chưa thấy qua mới đúng đi?
Uzumaki Nagato lúc này mới ý thức được chính mình cảm xúc có chút qua, vội vàng buông ra tay, sửa sang lại một chút quần áo, đối Seiwa lộ ra tươi cười, “Thất lễ, Seiwa đại nhân, ta kêu Uzumaki Nagato, thỉnh nhiều chỉ giáo.”
“…… Ách, thỉnh nhiều chỉ giáo.” Seiwa chớp chớp mắt, thấy Uchiha Madara cùng Senju Hashirama tựa hồ đều nhận thức vị này thiếu nữ bộ dáng, cũng đối nàng gật gật đầu, “Bất quá, ngươi như thế nào biết tên của ta?”
Uzumaki Nagato mi mắt cong cong, nàng duỗi tay nắm lấy Seiwa tay, giơ lên hai người trung gian, xanh biếc đôi mắt lộ ra Seiwa xem không hiểu lắm quang, “Là vận mệnh chỉ dẫn chúng ta ở chỗ này tương ngộ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...