108

20 1 0
                                    

Chương 108 tân bắt đầu ( năm )

Tác giả: Yến Tân Từ

Đầu xuân thời điểm, hạ một hồi đại tuyết.

Trắng xoá một mảnh, bao phủ toàn bộ thế giới. Khinh phiêu phiêu tuyết từ bầu trời rơi xuống, rơi xuống trong đình viện chưa tràn ra hoa mai thượng, như là tuyết trắng hoa.

Seiwa nằm ở trên giường, xuyên thấu qua không có hoàn toàn đóng cửa cửa phòng, nhìn bên ngoài tuyết trắng cảnh sắc, thở dài.

Cho nên nói, nàng khi nào mới có thể đi ra ngoài a!

Seiwa nằm ở trên giường, tâm tình bực bội. Còn không phải là sinh cái hài tử sao? Cư nhiên cứ như vậy làm nàng mỗi ngày nằm ở trên giường, quả thực thật quá đáng! Nàng đều mau mốc meo!

Uchiha Madara tiến vào thời điểm, liền nhìn đến Seiwa ở trên giường lăn lộn, chăn đều bị nàng giảo ở cùng nhau, giống một đoàn khoanh ở cùng nhau gấu trắng. Uchiha Madara nhịn không được cười khẽ một tiếng.

Seiwa nghe được thanh âm, ngẩng đầu nhìn về phía Uchiha Madara, hừ một tiếng, quay đầu đi chỗ khác không để ý tới hắn.

Uchiha Madara trong lòng có chút buồn cười, đi qua đi trên giường phô biên ngồi xuống, duỗi tay đem Seiwa liền người mang chăn ôm vào trong ngực, đem nàng mặt chuyển qua tới, liền nhìn đến một trương tức giận mặt.

Seiwa trợn tròn một đôi màu xanh băng đôi mắt, duỗi tay muốn phản kháng Uchiha Madara, kết quả bởi vì bị chăn bao bọc lấy, thật sự không thể động đậy, chỉ có thể xoắn đến xoắn đi, giống điều lên bờ cá, “A! Đã qua đi một tháng ta vì cái gì không thể đi ra ngoài a?!”

Seiwa thực không vui! Phi thường không vui!

Sinh hài tử còn chưa tính, ở cữ đều ngồi qua còn không cho nàng đi ra ngoài, quả thực đáng giận!

Nghĩ đến đây, Seiwa há mồm liền đối với Uchiha Madara cổ cắn một chút, theo sau còn dùng hàm răng ma ma.

Uchiha Madara nhưng thật ra không thế nào để ý, bị cắn một chút mà thôi, dù sao lại không nặng, hơn nữa mấy ngày này hắn vẫn luôn làm Seiwa ở trong phòng nghỉ ngơi, sẽ sinh khí cũng là đương nhiên, làm nàng phát tiết một chút cũng không có gì không thể.

Vì thế trấn an sờ sờ Seiwa đầu tóc, Seiwa tức khắc liền tạc.

Xoát địa buông ra miệng, ngẩng đầu trừng hướng Uchiha Madara, “Ngươi cư nhiên ở sinh hài tử không lâu liền cùng Senju Hashirama kết minh lại còn có không gọi ta một tiếng, lại còn có vẫn luôn không cho ta ra cửa! Ngươi quả nhiên không yêu ta! Ta phải về nhà mẹ đẻ!”

Uchiha Madara: “……” Nhìn dáng vẻ sinh sản sau quả nhiên cảm xúc có chút không ổn định đâu.

“Ta đã biết, ngày mai mang ngươi đi ra ngoài đi.” Uchiha Madara những lời này, cũng liền đại biểu Seiwa rốt cuộc có thể đi ra ngoài. Hắn cũng biết Seiwa nghẹn đến mức có chút lâu rồi, bất quá nói đến cùng phía trước hắn vẫn là không thể hoàn toàn yên tâm, liền mới vừa sinh hạ oa đều ném cho Izuna đi dưỡng.

Rốt cuộc Uchiha Madara hai đời chưa từng dưỡng quá nhãi con, thật sự không am hiểu, hơn nữa trước mắt chủ yếu đệ nhất vị vẫn là Seiwa.

Seiwa nghe vậy ánh mắt sáng lên, tay lập tức từ trong chăn tránh thoát ra tới, ôm chặt Uchiha Madara, “Ta liền biết đốm ngươi tốt nhất!”

Cho nên lúc này liền không phải “Không yêu” “Phải về nhà mẹ đẻ” sao.

Uchiha Madara trên mặt giơ lên một cái nhàn nhạt tươi cười, “Kiến thôn sự trước mắt còn không có tiến hành, bất quá gần nhất cũng không có gì sự.”

Vốn dĩ mùa đông vừa mới qua đi, nói như vậy cũng xác thật không có việc gì, thôn địa chỉ Senju Hashirama đã sớm nghĩ kỹ rồi, đối này nhưng thật ra không thế nào cấp, rốt cuộc hiện tại thời tiết không thế nào hảo.

Bất quá, trận này tuyết sau khi đi qua, thôn xây dựng phỏng chừng cũng muốn bắt đầu rồi, đảo thời điểm liền có đến vội, hắn phỏng chừng cũng không có gì thời gian bồi Seiwa, còn không bằng hiện tại nhiều bồi bồi nàng.

Ngày hôm sau sáng sớm, Seiwa liền dậy, rốt cuộc ai bị buồn ở trong phòng mau hai tháng cũng muốn không vui.

Mở ra cửa phòng, lọt vào trong tầm mắt đó là tuyết trắng một mảnh.

Lúc này tuyết đã ngừng, phương đông có nhàn nhạt kim sắc quang mang từ vân sau lộ ra tới, ánh tuyết địa.

Seiwa chớp chớp mắt, đứng ở trong đình viện, màu lam nhạt ấn văn hòa phục ở trên nền tuyết có chút mắt sáng, nàng quay đầu nhìn về phía đứng ở mái hành lang biên Uchiha Madara, thấy hắn cũng nhìn qua, đôi mắt cong cong.

Uchiha Madara đứng ở nơi đó, nhìn trong đình viện thiếu nữ, đen nhánh đôi mắt bình tĩnh vô lan.

Tuy rằng đã trải qua rất nhiều sự, nhưng ít ra, lúc này đây, hắn rốt cuộc không có mất đi.

Tác giả có lời muốn nói: Làm bộ không ngắn tiểu 【 đỉnh nắp nồi 】

Ta thật là kết cục phế a 【 khóc lớn 】

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ