Chương 94 cái kia trọng sinh thế giới ( 39 )
Tác giả: Yến Tân Từ
Dưới bóng cây, tóc đen thiếu nữ đi được rất chậm, trên trán tóc mái phất xem qua kiểm, lộ ra cặp kia màu xanh băng đôi mắt, nguyên bản sáng ngời màu sắc ở bóng ma hạ có vẻ có chút u ám, nàng duỗi tay ở một thân cây mộc bên cao thạch thượng vuốt ve một lát, ánh mắt chuyên chú, tựa hồ đang tìm kiếm cái gì.
Lúc này chung quanh một người cũng không có, an tĩnh đến cực kỳ, Seiwa đứng ở tại chỗ, đôi mắt nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn trước mặt cùng nàng không sai biệt lắm cao nham thạch, trên mặt một mảnh nghiêm túc.
“A liệt, chúng ta lại gặp mặt, Kazusa ~” nhẹ nhàng thanh âm từ Seiwa phía sau cách đó không xa truyền đến, một thân trắng thuần hòa phục tuấn tú thanh niên tay cầm quạt xếp, đứng ở một thân cây bên, về phía tây cùng phất phất tay.
Seiwa thái dương xẹt qua mấy cây hắc tuyến, “Thật là đến nơi nào đều có thể gặp được ngươi đâu.”
Tuyết danh khép lại quạt xếp, lộ ra mỉm cười, “Này thuyết minh chúng ta có duyên a.”
Seiwa vô ngữ nhìn tuyết danh, trầm mặc một lát, tay phải đỡ nham thạch, hỏi: “Như vậy, ngươi vì cái gì lại ở chỗ này?” Nàng tới nơi này chỉ là nghĩ đến xác nhận một chút lúc ấy gặp được cái kia bạch y thanh niên sự, kia vì cái gì tuyết danh lại ở chỗ này?
“A, trên thực tế, ta là tới bên này lãnh địa làm khách.” Tuyết danh không có đi gần, ngược lại trực tiếp tại chỗ ngồi xếp bằng ngồi xuống, đùi phải hơi khúc, tay phải đáp ở đầu gối, dựa vào thân cây, nhất phái thanh thản, “Bởi vì thật sự là quá nhàm chán, cho nên liền ra tới đi một chút.”
Seiwa nghĩ nghĩ, “Lại nói tiếp, xác thật có nghe nói gần nhất các ngươi hỏa quốc gia cùng trạch quốc gia bên này đang thương lượng cái gì đâu.” Nhưng là nếu là một không cẩn thận đàm phán thất bại, liền lại là một hồi chiến tranh đâu. Seiwa đôi mắt hơi ám, bất quá, theo nàng dọc theo đường đi quan sát, chung quanh không khí xác thật có chút khẩn trương, phát sinh chiến tranh khả năng tính khá lớn.
Hơn nữa…… Seiwa ánh mắt dừng ở tuyết danh trên người, gần phái một người lại đây, muốn đàm phán thành công, cũng không phải là một việc dễ dàng, rốt cuộc, tuyết danh mục trước nhưng không xem như hỏa quốc gia tương lai người thừa kế, thiếu một cái cũng không tính cái gì.
Loại tình huống này, kỳ thật kế tiếp phát triển đã tương đương rõ ràng. Seiwa nhìn tuyết danh, trên mặt không có biến hóa, “Ngươi một người tới?”
“Đúng vậy, điểm này tự do ta còn là có.” Tuyết danh lắc lắc quạt xếp, “Lại nói tiếp, Kazusa ngươi ở chỗ này làm cái gì a?”
“Ta sao?” Seiwa nghiêng nghiêng đầu, khóe miệng hơi câu, màu xanh băng đồng trong mắt phiếm kỳ dị quang, “Ta ở tìm không thuộc về cái này mặt đất đồ vật.”
Tuyết danh nghe vậy có chút tò mò, “Ân? Đó là cái gì?”
Seiwa buông tay, “Không dùng tốt ngôn ngữ hình dung đồ vật đâu.” Nói xong thiếu nữ xua xua tay, không hề tiếp tục nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...