Chương 103 cái kia trọng sinh thế giới ( 44 )
Tác giả: Yến Tân Từ
“Ầm vang”
Thật lớn tiếng gầm rú ở màu trắng trong kiến trúc không ngừng vang lên, màu đỏ năng lượng đoàn cùng ngọn lửa quang mang không ngừng đan xen, nơi đi đến, vách tường tất cả tan vỡ mở ra.
Ba đạo thân ảnh ở ánh lửa trung nhanh chóng hiện lên, tốc độ mau phải gọi người bắt giữ không rõ.
Lola mang theo Diệp Lâm tránh ở vách tường mặt sau, nhìn ba người tình hình chiến đấu, có chút khẩn trương, “Ai nha, như vậy đi xuống, nhất định sẽ đem những người khác cũng dẫn lại đây, làm thế nào mới tốt?”
“Cái này địa phương bị Aizen ngăn cách qua, trong thời gian ngắn sẽ không có vấn đề, nhưng là, cần thiết nhanh hơn tốc độ, bằng không sớm hay muộn sẽ phát hiện.” Diệp Lâm nghe được Lola nói, ra tiếng nói.
Lola nghe vậy duỗi tay cắn ngón tay, ngô, đáng tiếc nàng hiện tại liền thân thể đều không có, bằng không còn có thể giúp điểm vội, hiện tại cái dạng này, trừ bỏ có thể tiến hành ý thức giao lưu ở ngoài, niệm năng lực mặt khác sử dụng đều không thể dùng.
Làm thế nào mới tốt đâu? Lola ôm đầu buồn rầu.
Không đợi Lola nghĩ ra có thể tiết kiệm thời gian thoát thân biện pháp, Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna liền một trước một sau sử dụng Susano có thể chăng cho nam nhân một cái đại chiêu, chỉ một thoáng tro bụi đại tác phẩm, hai người nhân cơ hội này, một người dẫn theo một cái, tốc độ pha mau rời đi nơi này.
Thẳng đến nhìn đến bên ngoài bạch sa, Lola mới phản ứng lại đây, ngẩng đầu nhìn về phía đem chính mình kẹp ở dưới nách Uchiha Madara, chớp chớp mắt, “Di? Đại ca ca, đã ra tới sao?”
“Ân.”
Uchiha Izuna ở bên cạnh xách theo Diệp Lâm, biên lên đường biên phun tào nói: “Vừa rồi cái kia rốt cuộc là người nào a? Ta như thế nào cảm giác nhẫn thuật đối hắn hiệu quả không lớn?”
Không, có lẽ đều không nên xưng là người, Uchiha Izuna hồi tưởng một chút cái kia cùng loại với diều hâu màu trắng sinh vật, cảm thấy thế giới này thật là một giây đổi mới hắn thế giới quan.
“Cái kia a, kỳ thật ta cũng không rõ lắm, bất quá bọn họ lấy linh hồn vì đồ ăn, các ngươi nhẫn thuật đều là từ Chakra dùng ra tới, mà Chakra lại là từ sinh mệnh lực chuyển hóa ra tới, sinh mệnh lực cùng linh hồn đại khái là có điểm quan hệ đi.” Lola lột bái tóc, suy đoán nói.
Nói đến cùng nàng cũng không phải thế giới này người, nếu không phải ở ngủ say trong lúc cùng thế giới này sinh linh từng có một ít giao lưu nói, nàng cũng là vẻ mặt mộng bức đâu.
Tóm lại, mặc kệ thế nào, hiện tại đã chạy ra tới, cũng không cần thiết lại tưởng nhiều như vậy. Mỗi cái thế giới đều có đã định quỹ đạo, bọn họ vốn dĩ liền không thuộc về thế giới này, cũng không cần thiết đi qua nhiều thay đổi. Kế tiếp, chỉ cần làm Hyuga di ngạn tỉnh lại, bọn họ liền có thể trở lại nguyên bản thế giới đi.
Thông qua Urahara hỉ trợ mở ra thông đạo, bốn người về tới hiện thế.
Lola rơi xuống đất sau, cuối cùng hoàn toàn nhẹ nhàng thở ra, “Oa, rốt cuộc đã trở lại, ta cũng có thể trở lại thân thể của mình bên trong đi.” Nói, nữ hài thân thể dần dần biến đạm, cuối cùng biến mất ở trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...