69

9 1 0
                                    

Chương 69 cái kia trọng sinh thế giới ( 33 )

Tác giả: Yến Tân Từ

Ban đêm

Trong phòng ánh nến nhẹ nhàng lay động, ở trên cửa ấn ra cam vàng quang, có vẻ mông lung lại mờ nhạt.

Uchiha Madara đột nhiên mở to mắt, trên mặt bình tĩnh, hắn đứng lên, đi đến ngoài cửa phòng hành lang biên, ngẩng đầu nhìn đình viện, một lát sau, đột nhiên nhảy, hướng tộc địa bên ngoài lao đi.

“A, đốm đi trước.” Seiwa cùng Uchiha Izuna ngồi ở Uchiha Izuna phòng phía trước mái trên hành lang, nhìn Uchiha Madara thân ảnh ở trong bóng đêm đi xa, nói.

“Ai a?” Uchiha Izuna có chút tò mò, hắn vốn dĩ không có phát hiện, nhưng là Seiwa vừa rồi cảm giác tới rồi chợt lóe mà qua hơi thở, đang định đi xem, kết quả Uchiha Madara liền đi. Như vậy xem ra, cái kia xông tới chính là ai cũng có thể đoán được một hai phân.

Seiwa tạm thời cũng liền không có đi theo.

“Madara sẽ xử lý tốt, chúng ta liền mặc kệ đi.” Seiwa biết Uchiha Izuna đối Senju Hashirama ý kiến rất lớn, cho nên cũng liền chưa nói, một tay chống sàn nhà gỗ, nhìn Uchiha Izuna, cười nói: “Lại nói tiếp, Izuna ngươi cũng không nhỏ, có hay không thích người a?”

Dù sao nhàn rỗi cũng là không có việc gì, Seiwa tạm thời cũng ngủ không được, dứt khoát liền bát quái một chút.

“Ha? Như thế nào đột nhiên hỏi ta cái này?” Uchiha Izuna có chút ngoài ý muốn, trên má bay nhanh nhiễm một tầng đỏ ửng, hơi xấu hổ.

“Bởi vì, ngươi cũng mau thành niên a. Lại nói tiếp, ngươi giống như cùng trong tộc cô nương không có đặc biệt thân cận đâu.” Kỳ thật Seiwa chỉ là cảm thấy Uchiha Izuna tựa hồ có cái gì tâm sự, cho nên muốn muốn hỏi một chút xem, mặc kệ thế nào, nàng vẫn là thực quan tâm Izuna. Lại như thế nào, cũng là nàng nhìn lớn lên.

Bị hỏi cập vấn đề này, Uchiha Izuna có chút mất tự nhiên quay đầu đi, “Ta không có tưởng nhiều như vậy.” Hắn từ nhỏ tương đối thân cận người trừ bỏ người nhà cũng cũng chỉ có như vậy mấy cái, nữ sinh càng là chỉ có Seiwa một cái.

Đối phương đối hắn mà nói giống như là tỷ tỷ giống nhau, nói thật, ở Izuna trong lòng, tìm bạn lữ tiêu chuẩn kỳ thật là có điểm thiên hướng Seiwa, lý tưởng mà nói, đương nhiên vẫn là hy vọng là cái ôn nhu cẩn thận loại hình, nhưng là…… Tổng cảm thấy hiện tại khả năng có điểm khác biệt.

Uchiha Izuna cũng có chút không hiểu được chính mình.

Nhưng là hắn thật sự nhớ tới nữ sinh tình huống còn không có nhớ tới Hyuga di ngạn thời gian nhiều ╮(╯▽╰)╭

Seiwa chớp chớp mắt, “Như vậy a.”

Nàng duỗi tay vỗ vỗ Uchiha Izuna đầu, cong mắt cười nhạt, “Tóm lại, Izuna ngươi cũng không cần bận tâm quá nhiều nha, vô luận khi nào ta cùng đốm đều sẽ ở bên cạnh ngươi.”

“Ân.”

Uchiha Izuna cũng biết, bất quá, có một số việc thật đúng là khó mà nói, làm hắn trước cẩn thận tự hỏi một chút rồi nói sau.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ