Chương 67 cái kia trọng sinh thế giới ( 31 )
Tác giả: Yến Tân Từ
Nguyên bản Uchiha Madara vẫn luôn không đề, chỉ là muốn thận trọng một chút, dù sao Seiwa cũng sẽ không lựa chọn người khác. Hiện tại xem ra, quả nhiên vẫn là muốn nhân lúc còn sớm định ra tới. Bằng không luôn có những người này không biết sống chết mơ ước Seiwa.
Tuy rằng Seiwa sẽ không đáp ứng, nhưng là Uchiha Madara nhìn vẫn là thực khó chịu.
Bị Uchiha Madara cực có lực áp bách ánh mắt nhìn chằm chằm, Tuyết Danh công tử chỉ cảm thấy áp lực cực đại, bối thượng phụ thượng một tầng hơi mỏng mồ hôi lạnh, lập tức cười gượng nói: “A, ta nói giỡn.”
Liền tính là nghiêm túc lúc này cũng không thể thừa nhận. Bất quá, Tuyết Danh công tử trong lòng vẫn là có chút tiếc nuối, dù sao cũng là khó được có thể chịu đựng hắn lời nói độc hại người, hắn vẫn là rất muốn.
Nhưng là trước mặt ninja không dễ chọc, cũng chỉ có thể tạm thời từ bỏ.
Tuyết Danh công tử nhìn Seiwa liếc mắt một cái, trong mắt xẹt qua một mạt ánh sáng nhạt. Hắn dù sao cũng là thế gia công tử, cũng không thể đơn độc ra tới lâu lắm, ngồi một lát liền rời đi.
Tuyết Danh công tử tâm tình không tồi, bước đi thản nhiên, vòng qua một cái đường phố sau, hắn dừng lại bước chân, ẩn ở nơi tối tăm nào đó hơi mang sa ách thanh âm ở yên tĩnh đường phố vang lên.
“Ngươi sẽ khiến cho Uchiha Madara hoài nghi.”
Tuyết Danh công tử ánh mắt nhàn nhạt, thật giống như chỗ tối không ai giống nhau, không có phân đi một chút ít ánh mắt, khóe môi hơi câu, lộ ra một mạt hơi mang trào phúng tươi cười, “Chúng ta chỉ là hợp tác, ngươi thiếu đối ta khoa tay múa chân.”
Hắn muốn làm cái gì, còn không chấp nhận được một cái liền người đều không tính là gia hỏa tới xen vào. Trừ bỏ tránh ở chỗ tối sử chút thủ đoạn, một chút lực lượng đều không có. Tuyết Danh công tử có chút khinh thường bĩu môi.
Tiềm tàng chỗ tối người nghe vậy trầm mặc xuống dưới. Hắn hiện tại xác thật không có lực lượng.
Tuyết Danh công tử thấy vậy chọn một chút mi, liền đi rồi.
Uchiha Madara cùng Seiwa ở trong tiệm, Seiwa thu hồi tầm mắt, như suy tư gì, “Có điểm khả nghi a.”
Đối Uchiha nhất tộc cùng thiên thủ nhất tộc đều có hiểu biết, thấy thế nào, cũng không có khả năng là bình thường công tử, giống nhau quý tộc không như vậy nhàn còn sẽ đi điều tra ninja chi gian ân ân oán oán. Liền tính bọn họ có chút đặc thù tình báo nơi phát ra, nhưng bọn hắn cũng sẽ không lãng phí ở này đó sự thượng.
Mặc kệ thế nào, đối Uchiha nhất tộc như vậy hiểu biết, không thể không chú ý một chút.
Uchiha Madara không thế nào để ở trong lòng, “Hắn nếu ở trước mặt ta biểu hiện ra ngoài, liền nhất định có mục đích, chúng ta chỉ cần chờ là được.”
Cũng không phải Uchiha Madara mù quáng tự đại, thực lực của hắn làm hắn không sợ bất luận cái gì uy hiếp.
Seiwa tưởng tượng cũng cảm thấy có đạo lý, liền không thèm để ý, đang định nói muốn hay không đi tìm Uchiha Izuna thời điểm, liền nghe Uchiha Madara nói: “So với cái này, Seiwa, chúng ta cũng nên nói một chút chuyện của chúng ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...