22

42 5 0
                                    

22. Cái kia trọng sinh thế giới ( 22 )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Nguyên lai là có chuyện như vậy a.”

Đậu phụ lá gia gia nghe xong đậu phụ lá chín anh tự thuật, mới hiểu được lại đây, sau đó vẻ mặt tiếc nuối nhìn Uchiha Izuna cùng Seiwa, buồn bực ngồi xổm quyển quyển, trong miệng còn ở toái toái niệm, “Thật đáng tiếc a, rõ ràng là như vậy tinh xảo tiềm lực cổ……”

Seiwa: “……”

Uchiha Izuna: “……” Đừng ngăn đón hắn, hắn nhất định phải đánh chết cái này lão nhân!

“Đừng náo loạn!” Đậu phụ lá chín anh tức giận một tay chụp ở đậu phụ lá gia gia trên đầu, đôi tay chống nạnh, “Gia gia ngươi nhanh lên nghĩ cách lạp, ta nhưng không nghĩ lưu ninja ở chỗ này lâu lắm.”

Đậu phụ lá gia gia nghe vậy thở dài, đầu gục xuống dưới, “Khó được tới mấy cái đẹp mắt, anh anh thật đúng là lạnh nhạt ~”

Đậu phụ lá chín anh mắt trợn trắng, lười đến cùng không đứng đắn gia gia nói lung tung, trực tiếp đem hắn kéo tới, thúc giục hắn nhanh lên.

Đậu phụ lá gia gia đứng lên, chưa từ bỏ ý định nhìn về phía Seiwa, “Tiểu mỹ nữ ngươi thật sự đã gả chồng sao?”

Chiến loạn thời kỳ người đều thọ mệnh không cao, bởi vậy, giống nhau ước chừng 13-14 tuổi kết hôn cũng là thực bình thường.

Seiwa vẻ mặt nghiêm túc gật gật đầu, “Đúng vậy, ta bạn trai rất lợi hại!”

Đậu phụ lá gia gia hai mắt rưng rưng, duỗi tay đáp ở Seiwa trên vai, “Tiểu mỹ nữ ngươi muốn thận trọng a! Thời buổi này có thể làm nam nhân đều không phải cái gì người tốt a!”

Seiwa: “……= =”

Uchiha Izuna không biết Seiwa nói chính là ai, hắn lúc này lâm vào rối rắm giữa. A a a! Seiwa tỷ tỷ bạn trai là ai a?! Vì cái gì hắn một chút tin tức cũng không biết a!

Trong trí nhớ Seiwa tỷ tỷ chỉ cùng hắn còn có Madara ca quan hệ hảo a! Chẳng lẽ nói là Madara ca?! Chính là này hai người là cái gì ở bên nhau vì cái gì hắn không biết? _(:зゝ∠)_

Này vẫn là Seiwa hai đời tới nay lần đầu bị một cái lão nhân đến gần, khóe miệng nàng trừu trừu, lời lẽ chính đáng phản bác nói: “Lão gia gia ngươi lại không quen biết hắn, như thế nào biết hắn không phải người tốt? Ta cảm thấy hắn đối ta thực hảo!”

Làm một cái tôn lão ái ấu người, Seiwa cảm thấy chính mình đã rất có kiên nhẫn, gia hỏa này nếu là lại dong dài, nàng nhất định đưa hắn đi tam đồ xuyên bơi lội!

Đậu phụ lá gia gia cũng biết chuyển biến tốt liền thu, nghe được Seiwa nói như vậy, cũng chỉ có thể gục xuống hạ đầu, vẻ mặt tiếc nuối.

“Buông ra Seiwa!”

Uchiha Madara mới vừa tiến vào, liền nhìn đến một cái biểu tình đáng khinh lão nhân đôi tay đáp ở Seiwa trên vai, nhất thời liền tạc mao, bước nhanh đi qua đi một phen kéo ra đậu phụ lá gia gia, đem Seiwa hộ ở phía sau, biểu tình không được tốt.

“Madara?” Seiwa nhìn đến Uchiha Madara, có chút kinh ngạc, vừa rồi không phải còn đánh túi bụi sao? Đã kết thúc? Mới vừa nói xong, liền nghe được Hyuga di ngạn thanh lãnh tiếng nói.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ