Chương 75 cái kia tương lai thế giới ( nhị )
Tác giả: Yến Tân Từ
Hyuga di ngạn có điểm tiểu xấu hổ, hắn từ nhỏ đến lớn cũng chưa cái gì cảm xúc phập phồng, phải nói, trong tình huống bình thường, trừ bỏ a tỷ sự, không có gì sự có thể khiến cho hắn cảm xúc dao động, nhưng là sau lại từ nhận thức Uchiha Izuna sau, hắn cảm xúc liền có điểm dao động.
Không phải bị hắn làm cho vô ngữ, chính là mê chi xấu hổ.
Lúc này, Hyuga di ngạn là thật sự có điểm xấu hổ, loại tình huống này hắn giống như nói cái gì đều không đối……
Hắn vẫn là bảo trì trầm mặc đi.
Uchiha Izuna là thật sự rất khổ sở, cũng thực tức giận.
Mặc kệ là tộc nhân thái độ, vẫn là Uchiha Madara tử vong. Hắn thật sự không nghĩ tới, sẽ là phát triển trở thành như vậy.
Cứ việc là còn không có phát sinh sự, vẫn là kêu Uchiha Izuna trong lòng thập phần không dễ chịu.
Chờ Uchiha Izuna cảm xúc ổn định xuống dưới, Hyuga di ngạn cổ đều thấy huyết, cổ áo chỗ cũng ướt một khối to.
Vì thế, ít hôm nữa Yahiko bị kêu đi ra ngoài thời điểm, liền đón nhận Hyuga minh giới kinh dị ánh mắt.
Hyuga di ngạn: “?”
Hyuga minh giới: Nhìn dáng vẻ tình hình chiến đấu có điểm kịch liệt a, bất quá đại bá trên vai như thế nào ướt?
Nghĩ đến nào đó điểm, Hyuga minh giới ánh mắt càng thêm quỷ dị, nhưng mà Hyuga di ngạn vẫn là một đầu dấu chấm hỏi, vì cái gì hắn cảm giác Hyuga minh giới ánh mắt có điểm kỳ quái?
Bất quá Hyuga minh giới tốt xấu là nhất tộc chi trường, thực mau liền thu liễm hảo tự mình những cái đó quỷ dị cảm xúc, ho nhẹ một tiếng, “Đại bá, ta đã cùng Uchiha tộc trưởng thông qua tin.”
Nếu Hyuga di ngạn quyết định ngày mai mang Uchiha Izuna đi Uchiha nhất tộc, đương nhiên vẫn là muốn trước trước tiên nói cho bọn họ tin tức này, bằng không đến lúc đó đối phương vẻ mặt mộng bức, cái gì cũng không chuẩn bị, cũng không tốt lắm.
“Ân.”
“Đại bá, ngài kế tiếp tính toán làm cái gì đâu?”
Hyuga di ngạn trầm ngâm, “Mặc kệ thế nào, cần thiết mau chóng tìm được trở về biện pháp.”
Bọn họ nói đến cùng cũng không thuộc về cái này thời không, đợi đến lâu lắm sẽ ảnh hưởng phát triển, này cũng không tốt.
Hyuga minh giới nghe vậy không có lại hỏi nhiều, ở trong lòng hắn, Hyuga di ngạn có thể làm rất nhiều sự, cho nên hoàn toàn không có gì để lo lắng.
Hyuga nhất tộc người đều đối đời trước nữa tộc trưởng có một loại mê chi tín nhiệm.
Hyuga di ngạn là bị Hyuga minh giới kêu ra tới, nghe hắn nói một chút an bài sau, liền đi vào tìm Uchiha Izuna.
“Ngươi kế tiếp tính toán làm cái gì?” Uchiha Izuna lúc này miễn cưỡng bình tĩnh lại, tuy rằng lúc này hận không thể đi oanh Senju Hashirama mồ, bất quá hắn cũng sẽ không xuẩn liền như vậy bại lộ, bất quá, chờ hắn đi trở về, hắn nhất định phải hảo hảo tấu Senju Hashirama một đốn, mới mặc kệ đánh thắng được không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...