Chương 107 tân bắt đầu ( bốn )
Tác giả: Yến Tân Từ
“Đúng vậy, làm sao vậy?” Lola thấy thiên thủ Tobirama một bộ cau mày bộ dáng, nghi hoặc hỏi.
Nàng vừa mới nói có cái gì không đúng địa phương sao? Vẫn là nói thế giới này người như vậy không kiến thức? Ân…… Hoặc là tiếp thu năng lực quá kém? Liền ý thức thể cũng đều không hiểu?
Không thể nào, mấy ngày nay nàng đối thế giới này vẫn là có chút hiểu biết, lực lượng hệ thống so nàng nguyên lai thế giới còn khoa trương, hẳn là có thể tiếp thu đi.
Dù sao nhẫn thuật gì đó, thiên kỳ bách quái a.
Lola tưởng không rõ thiên thủ Tobirama ý tưởng, cũng không đi đoán, liền trực tiếp hỏi.
Thiên thủ Tobirama không lý nàng, đắm chìm ở chính mình tự hỏi trung.
Ý thức thể……
Tổng cảm thấy có cái gì, là hắn xem nhẹ.
Thiên thủ Tobirama suy nghĩ sau một lúc lâu, cũng không bắt lấy trong đầu chợt lóe mà qua điểm, sau đó liền thấy trước mắt tựa hồ có cái gì ở hoảng.
“Uy uy uy! Ngươi suy nghĩ cái gì?” Lola duỗi tay ở thiên thủ Tobirama trước mắt quơ quơ, nghiêng đầu, vẻ mặt nghi hoặc.
Thiên thủ Tobirama lấy lại bình tĩnh, đột nhiên chú ý tới một vấn đề.
Hắn tốt xấu là cái người trưởng thành, lại vô dụng cũng so Lola một cái tiểu nữ hài muốn cao, vì cái gì Lola hiện tại cư nhiên có thể nhìn thẳng hắn?
Thiên thủ Tobirama ánh mắt dừng ở Lola huyền phù ở không trung trên chân, đột nhiên hỏi: “Ý thức thể nói, có thể chui vào ngầm hoặc là bám vào người trên người khống chế hắn sao?”
“A? Có thể đi.” Lola không biết thiên thủ Tobirama vì cái gì hỏi cái này, nghĩ nghĩ, trả lời nói: “Dù sao cũng là ý thức thể, liền tính có thể xem tới được, nhưng cũng không phải thật thể, chui vào ngầm đương nhiên không thành vấn đề, đến nỗi bám vào nhân thân thượng, chỉ cần đối phương tinh thần năng lực không đủ cường, là hoàn toàn có khả năng sự.”
Bất quá Lola không có làm qua, bởi vậy cũng chỉ có thể suy đoán được không.
Thiên thủ Tobirama nghe được Lola nói như vậy, rốt cuộc biết chính mình bỏ qua cái gì.
Hắn vẫn luôn cho rằng Hắc Tuyệt là ninja, thân thể hình dạng không chừng cùng với có thể bám vào người đều là một ít chưa thấy qua nhẫn thuật, nhưng là cũng có khả năng, Hắc Tuyệt chính là một cái ý thức thể.
Đây cũng là một phương hướng.
Nghĩ đến đây, thiên thủ Tobirama lập tức đem phong ấn Hắc Tuyệt quyển trục lấy ra, ngay sau đó như là nghĩ tới cái gì, thiên thủ Tobirama nhìn về phía Lola, nói: “Ngươi có thể giúp ta xem một chút sao?”
Phía trước đậu phụ lá chín anh gia gia cũng xem qua, bất quá hắn cũng nhìn không ra tới Hắc Tuyệt rốt cuộc là người nào, thậm chí có khả năng cũng không phải người.
Nhưng là hắn rốt cuộc vì cái gì nếu muốn tẫn biện pháp xúi giục Uchiha nhất tộc cùng thiên thủ nhất tộc quan hệ, sau lưng mục đích nếu không làm rõ ràng, thiên thủ Tobirama thật sự không yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...