Chương 46 cái kia yêu quái thế giới ( năm )
Tác giả: Yến Tân Từ
Mưa to vẫn luôn chưa đình, nhưng cũng không có một giọt dừng ở Seiwa cùng Senju Hashirama trên người.
Bởi vì mưa to cọ rửa, lá cây một mảnh xanh ngắt, Seiwa đi ở phía trước, đẩy ra chặn đường nhánh cây, thường thường cẩn thận cảm giác một chút, mới lại tiếp tục đi phía trước đi, Senju Hashirama đi theo nàng mặt sau, hoàn toàn không có hoài nghi nàng mang lộ.
Seiwa là Uchiha Madara thích người, Senju Hashirama đương nhiên sẽ không hoài nghi đối phương, còn nữa, làm hắn dẫn đường lạc đường khả năng tính còn rất đại, bởi vậy Senju Hashirama là hoàn toàn không ý kiến.
Bất quá, vẫn luôn không nói chuyện, hắn hảo không thói quen a QAQ
Senju Hashirama đang nghĩ ngợi tới, liền nghe phía trước Seiwa mở miệng: “Lại nói tiếp, ngươi không lo lắng Uzumaki Nagato sao?” Nghe Uchiha Madara nói Uzumaki Nagato là Senju Hashirama vị hôn thê, nhưng Seiwa giống như đến bây giờ mới thôi cũng chưa thấy Senju Hashirama đề qua a.
“Ngô, thủy hộ sao? Nàng không cần ta lo lắng lạp!” Senju Hashirama cười đến vẻ mặt xán lạn, trên mặt hoàn toàn không thấy lo lắng, hiển nhiên đối Uzumaki Nagato năng lực thập phần tín nhiệm.
Kỳ thật Senju Hashirama tưởng chính là, thủy hộ cái kia bạo tính tình, người khác không bị nàng tấu ngốc liền không tồi, người khác muốn thương tổn đến nàng, trên cơ bản không quá khả năng.
Nhưng mà qua không bao lâu, Senju Hashirama chính mình liền phải bị vả mặt.
Seiwa nghe vậy cũng liền không hề hỏi nhiều, dù sao đây là bọn họ hai vợ chồng sự. “Vậy ngươi vì cái gì một hai phải kết minh? Kiếp trước thời điểm, Izuna chết ở ngươi đệ đệ trong tay đi?”
Seiwa thình lình lại hỏi. Chuyện này nàng nghe Uchiha Madara nói qua, nói thật ra, nàng trong lòng có chút không thoải mái, rốt cuộc Izuna cũng coi như là nàng đệ đệ, chính là kiếp trước lại bị Senju Hashirama đệ đệ giết.
Vấn đề này tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, Senju Hashirama sửng sốt một chút.
Hắn không biết vì cái gì Seiwa sẽ biết kiếp trước sự, bất quá hắn có thể trọng sinh, Seiwa nói không chừng cùng hắn tình huống không sai biệt lắm.
Vấn đề này Senju Hashirama còn không có tới kịp tự hỏi, liền lại nghe Seiwa hỏi: “Ngươi thật sự nghĩ tới sao? Về kết minh sự?”
Seiwa dừng lại bước chân, quay đầu tới nhìn về phía Senju Hashirama, biểu tình nghiêm túc, “Liền tính đó là kiếp trước sự, chính là này một đời cũng vẫn là sẽ phát sinh, bởi vì căn bản nhất đồ vật, chưa từng có biến quá.”
Chiến tranh sở dĩ sẽ sinh ra, xét đến cùng đều là bởi vì nhân tâm. Mà Uchiha nhất tộc cùng thiên thủ nhất tộc sớm đã đấu mấy trăm năm, nhiều năm như vậy tích lũy xuống dưới thù hận, nếu không nghĩ biện pháp hóa giải, liền mạnh mẽ kết minh, căn bản là không có bất luận cái gì ý nghĩa.
Đây cũng là Uchiha Madara không đáp ứng Uchiha Madara yêu cầu lý do chi nhất.
Thiên thủ nhất tộc những người khác sẽ không tiếp thu Uchiha nhất tộc, Uchiha nhất tộc cũng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...