19. Cái kia trọng sinh thế giới ( mười chín )
Tác giả: Yến Tân Từ
“Ngô, Izuna là cùng ta cùng nhau tới, không quan hệ đi?” Nếu Hyuga di ngạn nói như vậy, như vậy khẳng định liền không quen biết thiên thủ Tobirama, kia Seiwa cũng liền không hỏi, thiên thủ Tobirama muốn làm gì cùng nàng cũng liền không có quan hệ.
Hyuga di ngạn quét Uchiha Izuna liếc mắt một cái, nhàn nhạt mở miệng: “Thêm một cái cũng hảo.”
Uchiha Izuna mí mắt giựt giựt, không biết vì cái gì, hắn đột nhiên có một loại điềm xấu dự cảm.
Đi theo Hyuga di ngạn vòng qua rừng cây, Hyuga di ngạn mắt nhìn thẳng vòng qua cửa thôn, hướng sơn phương hướng đi.
Uchiha Izuna ánh mắt đảo qua cái kia thôn, cái này tên là đậu phụ lá thôn thôn thoạt nhìn thập phần cũ nát, phòng ốc thô thô đảo qua còn có thể nhìn đến một chút phá động. Trong thôn cũng giống như không có bóng người, tĩnh cực kỳ.
Dư quang chú ý tới thiên thủ Tobirama đi qua, làm hắn đối thủ một mất một còn, Uchiha Izuna không khỏi có chút tò mò, thôn này thấy thế nào cũng không giống như là có tiền có thể thỉnh ninja làm việc bộ dáng, nói không chừng liền người cũng chưa mấy cái, thiên thủ Tobirama như thế nào sẽ đến nơi này?
Như là đã nhận ra Uchiha Izuna nghi hoặc, Hyuga di ngạn ra tiếng giải thích nói: “Nơi này là đi thông đoản sách nhất định phải đi qua chi lộ, gần nhất một ít quý tộc đi ngang qua thời điểm thường xuyên gặp được đạo tặc, đại khái là những cái đó quý tộc mời đến giải quyết vấn đề này đi.”
Loại sự tình này kỳ thật ở cái này chiến loạn thời đại thật sự là quá thường thấy, Hyuga di ngạn cũng không như thế nào để ý, chỉ là đơn giản nói một câu.
Bất quá, như thế khiến cho Seiwa chú ý, “Chờ một chút, di ngạn ngươi nói…… Đạo tặc?”
Hyuga di ngạn gật gật đầu, “Đúng vậy, làm sao vậy?”
Seiwa đem vừa rồi bọn họ gặp được một cái tiểu cô nương sự đơn giản nói cho Hyuga di ngạn, Hyuga di ngạn sau khi nghe xong, trầm ngâm một lát, “Cho nên, a tỷ ngươi hoài nghi cái gọi là đạo tặc là thôn này người?”
“Chỉ là suy đoán lạp.” Seiwa xua xua tay, “Nếu cái kia tiểu cô nương thật là thôn này người, chúng ta tổng muốn đi đem đồ vật phải về tới mới được.” Nơi đó mặt chính là có không ít đồ ngọt a, đốm cố ý cho nàng cùng Izuna chuẩn bị!
Hảo đi, kỳ thật Seiwa chính là luyến tiếc đốm vì nàng chuẩn bị đồ vật!
Hyuga di ngạn nghe vậy nghĩ nghĩ, “Chúng ta đây đi xem đi.” Dù sao cũng chậm trễ không mất bao nhiêu thời gian.
“Ngươi như thế nào ở chỗ này?!”
Mới vừa đi đến cửa thôn, ba người liền nghe được hơi mang non nớt tiếng nói, tập trung nhìn vào, liền thấy một cái tóc đen mắt đen, ước chừng 11-12 tuổi nữ hài đôi tay cắm eo, mắt hạnh giận trừng mắt đứng ở nàng trước mặt đầu bạc thiếu niên.
Thiên thủ Tobirama nhíu nhíu mày, hắn phía trước tiếp thu một vị quý tộc ủy thác, tới nơi này trảo đạo tặc, nhưng là hắn tới sau nhưng thật ra không thấy được cái gì cùng hung ác cực đạo tặc, liền gặp một cái tiểu cô nương, cùng với, cái này cằn cỗi đến quá mức thôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...