96

7 0 0
                                    

Chương 96 cái kia trọng sinh thế giới ( 41 )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Đã xảy ra cái gì?” Senju Hashirama làm thế giới này đứng đầu cường giả, tuy rằng Uchiha nhất tộc cách bọn họ nhất tộc có chút khoảng cách, nhưng bên kia chấn động như cũ có thể bị hắn phát hiện, hơn nữa như vậy đại nổ mạnh, tưởng không thấy cũng không được.

Trên thực tế, không ngừng là Senju Hashirama, thiên thủ nhất tộc người đều chú ý tới, bất quá bọn họ cùng Uchiha nhất tộc vốn dĩ quan hệ liền rất tao, loại này thời điểm đương nhiên sẽ không để ý tới.

Bởi vậy, nghe được động tĩnh, Senju Hashirama nhất thời biểu tình ngưng trọng lên, lập tức đối đậu phụ lá chín anh nói: “Chín anh, Uchiha nhất tộc giống như ra điểm sự, ta qua đi nhìn xem, ngươi……”

“Ta biết rồi, không quan hệ ta có thể chính mình đi.” Đậu phụ lá chín anh tỏ vẻ chính mình không thèm để ý, làm Senju Hashirama đi làm phải làm sự.

Senju Hashirama có chút ngượng ngùng cười cười, “Ngượng ngùng a, chín anh, ta làm tộc nhân mang ngươi đi đi.”

Đậu phụ lá chín anh gật đầu tỏ vẻ không có dị nghị. Vì thế Senju Hashirama liền hoả tốc bắt được một cái tộc nhân làm hắn mang đậu phụ lá chín anh đi tìm thiên thủ Tobirama cùng nàng gia gia, liền khẩn cấp hỏa vội triều Uchiha nhất tộc tộc địa chạy đi.

Bởi vì khoảng cách quan hệ, Senju Hashirama chỉ có thể biết nổ mạnh là phát sinh ở Uchiha nhất tộc phương hướng, nhưng cụ thể là thế nào hắn lại không rõ ràng lắm. Vốn dĩ đậu phụ lá chín anh tới nơi này, Senju Hashirama là muốn hỏi gần nhất Uchiha nhất tộc có phải hay không có phát sinh gì đó, nhưng là đậu phụ lá chín anh nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói là nghe Hyuga di ngạn, nói không chừng trong khoảng thời gian này không ở Uchiha nhất tộc, hơn nữa, Senju Hashirama trong lòng luôn có loại thực vi diệu cảm giác, bởi vậy hắn liền không có đi hỏi, mà là chính mình đi xác nhận.

Senju Hashirama là trộm chuồn ra tới, mặc kệ hắn cá nhân quan điểm, mặt khác thiên thủ nhất tộc vẫn là không thế nào nhận đồng hắn đi tìm Uchiha nhất tộc, cho nên Senju Hashirama vẫn là muốn che giấu hảo tự mình hành tung.

Bởi vì có chút sốt ruột, Senju Hashirama lên đường đuổi đến có chút vội vàng, hơn nữa thiên cũng thực ám, cũng liền không như thế nào chú ý dưới chân, đi ngang qua rừng cây thời điểm góc áo cọ qua bụi cây, phát ra sàn sạt thanh âm, điểm này thanh âm đối Senju Hashirama tới nói căn bản không đủ nặng nhẹ, hắn cũng hoàn toàn không có để ý, hơn nữa hắn ở chung quanh cũng không có cảm giác đến cái gì nguy hiểm, kết quả thanh âm này mới vừa vang lên, hắn liền dưới chân không còn, rớt vào một cái trống rỗng xuất hiện hầm ngầm.

“Ai??!!”

Senju Hashirama không nghĩ tới sẽ gặp được loại tình huống này, ngã vào hầm ngầm thời điểm thực sự sửng sốt một hồi lâu, mới phản ứng lại đây. Sau đó Senju Hashirama liền phát hiện, hắn không có biện pháp đi ra ngoài.

Cái này hầm ngầm tuy rằng chỉ có hai người cao, nhưng có thể bằng vào thanh âm phát động, trước đó Senju Hashirama hoàn toàn vô pháp phát hiện, đã nói lên này hẳn là một cái cực kỳ đặc thù hơn nữa cao siêu nhẫn thuật, ít nhất Senju Hashirama không có gặp qua.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ